Trấn Thành dằn mặt Thanh Thảo trên Facebook

Google News

Trấn Thành phản pháo Thanh Thảo trên Facebook, Phương Mỹ Chi đi thi vở sạch chữ đẹp giữa 'bão tin đồn' bị dọa đuổi học… là các tin nóng ngày 29/9.

Trấn Thành phản pháo "đàn chị" trên Facebook
Trong đêm thi Người dẫn chương trình truyền hình tối 27/9, Trấn Thành được coi là 'người hùng' vì đã cùng Lê Hoàng cứu chương trình khỏi sự buồn tẻ, nhàm chán.
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng anh không nên quá bông đùa trong một chương trình như thế. Trong số những người không hài lòng với sự thể hiện của Trấn Thành có MC Thanh Thảo Hugo.
Thanh Thảo là MC của Đài TH TP.HCM và là gương mặt quen thuộc với khán giả các chương trình như Tam sao thất bản, VietNam Idol (2007 – 2009), Lục lạc vàng, và đặc biệt là Vui cùng Hugo – chương trình gắn liền với biệt danh Thảo Hugo của chị.
Trấn Thành cho biết anh và MC Thanh Thảo trước đó có mối quan hệ khá tốt, Thanh Thảo thường gọi Trấn Thành là ông Thành' và xưng 'tui'.
Tuy nhiên, sau khi chương trình Người dẫn chương trình truyền hình tối 27/9 được phát song, Thanh Thảo đã dành cho anh một 'bức tâm thư' với những lời nhận xét không mấy thiện chí.
Trong thư này Thanh Thảo viết: 'Em thật sự là người có tài, có óc khôi hài, ứng biến nhanh .. những tố chất lợi thế cho nghề, nhưng hãy biết sử dụng thế nào!
Tôi đã từng chứng kiến những người tài giỏi, luôn sống trong một môi trường ngập ngụa lời khen , ảo tưởng về bản thân mình quá lớn để rồi thất bại vì chính những ưu điểm của mình! Mong em không phải là người như thế để 'nghề' không lụi tàn một nhân tài quá sớm !'
 Trấn Thành
Trấn Thành đã đọc được bức 'tâm thư' của đàn chị và tỏ ra rất khó chịu với cách nhận xét mà Thanh Thảo dành cho mình.
Theo Tri thức trẻ, trong status của mình, Trấn Thành chia sẻ rằng đã muốn 'gọi điện thoại để nói riêng với chị' nhưng do MC Thanh Thảo không bắt máy nên anh đã đưa những ấm ức của mình lên trang cá nhân.
Anh cho rằng những nhận xét của MC Thanh Thảo 'sặc mùi chỉ trích'. Trấn Thành cũng khuyên Thanh Thảo:
'Không nên chê bai đồng nghiệp như vậy chị à. Mặc dù chị có già tuổi đời hơn em nhưng em có bao giờ dám chê chị già đâu.
Chị nói em là đứa trẻ, thôi cũng được đi, nhưng cũng đừng nghĩ mình đã đủ "người lớn" chứ! Vì người lớn không chấp đứa trẻ, vậy sao chị lớn rồi mà lại lồng lộn chỉ trích em!'.
Anh nói: 'Ai mà tránh khỏi có lúc làm người khác phật lòng, cả chị và em đều có người không thích mình, nhưng nghệ sỹ dìm hàng nhau trên facebook hay mặt báo là chuyện không nên chị à! Em học tập chị, em sẽ biết dừng lại đúng lúc"để không làm tổn thương chị!'.
Status của Trấn Thành được rất nhiều bạn bè trên trang cá nhân của anh ủng hộ. Họ cho rằng MC Thanh Thảo Hugo đã quá khắt khe, thậm chí là ghen tỵ với thành công của Trấn Thành.
Phương Mỹ Chi dập tin đồn thôi học
Thời gian qua, Phương Mỹ Chi liên tục gặp rắc rối về tin đồn hét giá cát-xê cũng như thông tin bị dọa đuổi học vì lo chạy show. Tuy thông tin đã được đính chính nhưng vẫn nhiều lời đồn thổi xung quanh việc học tập của cô ca sỹ nhí.
Tuy nhiên, theo báo Công Lý, sáng nay (29.9) 'Chị 7' bất ngờ đi thi vở sạch chữ đẹp toàn quốc, ngay sau khi kết thúc buổi thi, cô bé đã nhờ mẹ chở thật nhanh đến địa điểm họp fan của người anh thân thiết luôn yêu thương, giúp đỡ mình là MC Trấn Thành.
Phương Mỹ Chi
Cô bé vân vô từ hồn nhiên trước khán giả, vẫn là nụ cười tít mắt và có phần rụt rè trước mọi người. Trước sự thắc mắc của đông đảo khán giả tại sao hát dân ca ngọt thế, Phương Mỹ Chi đã trả lời ngắn gọn là 'do từ nhỏ đã được nghe nhạc dân ca nhiều'. Cô cũng làm nức lòng các khán giả có mặt bằng hai ca khúc Thua một người dưng và Áo mới Cà Mau.
Sắp tới đây, Phương Mỹ Chi sẽ lấn sân sang lĩnh vực hài và tham gia cả nghệ thuật thứ 7 với bộ phim Hai lúa lên đời.
Bằng Kiều – Mỹ Linh tái hợp
Theo báo Đất Việt, trong một chương trình diễn ra tại Đà Nẵng tối nay, cặp đôi một thời của làng nhạc Bằng Kiều – Mỹ Linh sẽ có dịp tái ngộ với nhau. Kể từ sau đêm diễn hồi đầu năm của Bằng Kiều tại Việt Nam, đây là lần đầu hai người lại đứng chung sân khấu.
Bằng Kiều tái hợp Mỹ Linh trên sân khấu.
Thời gian này Bằng Kiều chủ yếu ở Việt Nam, bên cạnh việc thăm gia đình, họ hàng và lấy lại cân bằng trong cuộc sống sau chuyện buồn hôn nhân.
Tới đây Bằng Kiều cũng khá bận rộn khi phải tập luyện chuẩn bị cho hai đêm nhạc tại Quảng Ninh và Hà Nội vào cuối tháng 10, đầu tháng 11. Trong hai đêm nhạc này, Bằng Kiều sẽ dành nhiều thời gian để chia sẻ và giao lưu với khán giả.
Theo VTC

Bình luận(0)