Trần Lập trấn an fan, phủ nhận tin sức khỏe nguy cấp

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin sức khỏe diễn biến xấu, nhạc sĩ Trần Lập phủ nhận. Anh cho biết vẫn ăn ngủ tốt và chiến đấu được với bệnh ung thư.

Mời quý độc giả xem clip nhạc sĩ Trần Lập chia sẻ trước liveshow “Bức Tường và những người bạn”:
Mới đây, nhạc sĩ Trần Lập đã đăng tải đoạn clip tiết lộ lý do không xuất hiện trong buổi họp báo liveshow “Bức Tường và những người bạn”. Theo chia sẻ của nam nhạc sĩ, diễn biến sức khỏe của anh không được tốt khi gặp phải một số tác dụng phụ của quá trình xạ trị.
Theo đó, vùng bụng và chân của anh bị ảnh hưởng, khiến khả năng ca hát và đi lại bị hạn chế. Thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường còn nhắn nhủ mọi người đừng ngạc nhiên nếu như trong liveshow sắp tới, anh sẽ ngồi trên xe lăn để biểu diễn.
Tran Lap tran an fan phu nhan tin suc khoe nguy cap
 Nhạc sĩ Trần Lập. 
Ngay sau đó, thông tin nhạc sĩ Trần Lập đang nguy kịch được đăng tải, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trước tin nguy cấp, trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ sinh năm 1974 đã lên tiếng phủ nhận, trấn an người hâm mộ.
Cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt cho biết, trong quá trình xạ trị bệnh ung thư, việc bị phản ứng phụ là điều không thể tránh khỏi. Những đau đớn cũng là điều bình thường mà người bệnh phải trải qua vì vậy anh không chia sẻ nhiều về điều này. Trần Lập cũng cho rằng điều quan trọng với anh sau khi biết mình mắc bệnh ung thư là sống có ý nghĩa thế nào với phần đời tiếp sau biến cố này.
Nhạc sĩ Trần Lập viết: “Hôm qua tới giờ các bạn làm người thân mình ở xa và bạn bè điên đảo gọi để hỏi gấp. Mình đâu đã đến nông nỗi này. Bệnh nhân ung thư đi phẫu thuật, đi xạ trị bị phản ứng phụ là chuyện có gì lạ đâu. Mọi lần mình không kể chi tiết các đau đớn vì nó là chuyện thường tình mà người bệnh gặp phải. Có phải mới đau một lần là kêu la lên mạng đâu, phiền mọi người ra. Mình điều trị mấy tháng rồi, lúc đau này đau kia thì cũng chỉ nói là phải chiến đấu, có thế thôi mà.
Còn chuyện ung thư thì ai nói trước là sống thêm được bao lâu. 1 năm, 3 năm, 5 năm, 10 năm, 15 năm là chuyện ai mà biết chắc. Cứ cho là mình chỉ kéo dài được vài năm nữa thôi thì tầm này phải xác định hết chứ gì lạ nữa. Quan trọng là ta sống có ý nghĩa thế nào với phần đời tiếp sau biến cố này mà thôi”.
Ngoài ra, nhạc sĩ Trần Lập phủ nhận tin nguy kịch. Nam nhạc sĩ cho biết anh vẫn ăn ngủ tốt và còn chiến được với căn bệnh ung thư. Anh cũng không giấu được sự hào hứng khi anh sẽ gặp lại khán giả trong liveshow sắp tới.
Trần Lập viết: “Mới hôm qua không tới dự họp báo liveshow được, mình gửi video chào mọi người nhẹ nhàng chứ có gì đâu mà nguy kịch. Ung thư nguy hiểm thật nhưng lạc quan lên mà tìm đường thoát hiểm chứ phải làm sao. Mình đang còn ăn tốt ngủ được và còn chiến đấu được bên cạnh bao người tốt giúp đỡ thế này thì sao mà nguy kịch chứ? Cuối tuần có liveshow ta lại gặp nhau rồi, vui vẻ lên nhé các bạn tôi”.
Tran Lap tran an fan phu nhan tin suc khoe nguy cap-Hinh-2
 Chia sẻ của nhạc sĩ Trần Lập. 
Tran Lap tran an fan phu nhan tin suc khoe nguy cap-Hinh-3
 Nhạc sĩ Trần Lập bên những người bạn. 
Chia sẻ của nhạc sĩ Trần Lập khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cảm thấy yên tâm. Được biết, liveshow “Bức Tường và những người bạn”sẽ được tổ chức để ủng hộ nam nhạc sĩ về tinh thần và vật chất. Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 16/1/2016 tại Hà Nội.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)