“Trai hư” Vbiz sau quá khứ rùng mình lột xác ngoạn mục

Google News

Lâm Chấn Khang, Duy Mạnh, Hồ Quang Hiếu lột xác ngoạn mục sau quá khứ ăn chơi “ngất trời”.

Hồ Quang Hiếu
Trong một buổi trò chuyện với các bạn trẻ mới đây, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng kể những chuyện “chấn động” quá khứ.
Hồi nhỏ, bố mẹ Hồ Quang Hiếu chia tay nhau. Nam ca sĩ chưa hiểu rõ chuyện nên đã vin vào chuyện này để lấy cớ ăn chơi quậy phá. Anh “chôm” tiền của mẹ để trốn đi chơi với đám bạn rồi gây lộn, đánh nhau.
Chuỗi ngày “bất hảo” của Hồ Quang Hiếu chỉ dừng lại khi một lần đánh nhau, anh bị đánh gãy tay và phang gạch vào mặt đến bất tỉnh. Không chỉ dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu bị công an bắt vì gây rối trật tự công cộng. Trải qua những khó khăn, nam ca sĩ mới nhận ra chỉ có mẹ ở bên cạnh mình và Hồ Quang Hiếu đã tự suy ngẫm về cuộc đời mình cũng như gia đình.
“Trai hu” Vbiz sau qua khu rung minh lot xac ngoan muc
 Hồ Quang Hiếu tự hào có thể kiếm được 10 tỷ/năm
Hiện tại, Hồ Quang Hiếu đang là một ca sĩ khá đắt show ở Việt Nam. Sau bản hit Không cảm xúc, Con bướm xuân, cái tên Hồ Quang Hiếu đã trở nên vô cùng quen thuộc với giới trẻ.
Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ, chỉ sau hơn một năm đi hát anh đã có thu nhập trên 10 tỷ, đủ mua xe hơi và 2 căn nhà tại TP.HCM. “Sau hơn một năm đi hát, từ năm 2015, tôi cũng thu nhập khoảng trên 10 tỷ, mua được xe hơi và hai căn nhà tại TP.HCM. Tôi tự quản lý đồng tiền mình làm ra. Mỗi tháng sẽ phụ cấp gia đình, anh em một khoản nhất định", Hồ Quang Hiếu nói.
“Trai hu” Vbiz sau qua khu rung minh lot xac ngoan muc-Hinh-2
Nhà riêng khang trang của Hồ Quang Hiếu
Với số tiền kiếm ra như vậy, chẳng ngạc nhiên khi thấy Hồ Quang Hiếu mua nhà, mua xe và chiều chuộng bạn gái Bảo Anh tới bến. Cặp đôi thường xuyên du lịch nước ngoài để hâm nóng tình cảm cũng như xả hơi sau thời gian làm việc bận rộn, căng thẳng.
Lâm Chấn Khang
Cách đây ít ngày, Lâm Chấn Khang đã chia sẻ về quá khứ ăn chơi, quậy phá của mình khi còn chưa nổi tiếng. Thời ấy, anh vừa học xong cấp 3 và đi từ quê nhà Cần Thơ lên TP HCM để học nghề. Thế nhưng thay vì học hành để có một tương lai ổn định, Lâm Chấn Khang lại lao vào những cuộc tụ tập, quậy phá.
“Trai hu” Vbiz sau qua khu rung minh lot xac ngoan muc-Hinh-3
 Lâm Chấn Khang từng có quá khứ quậy phá, chơi bời
Trượt đại học nhưng không muốn bố mẹ lo lắng, nam ca sĩ người miền Tây đã tự mình bươn chải kiếm tiền. Anh cùng 6 người bạn sống chen chúc trong một khu trọ và mỗi ngày Lâm Chấn Khang phải kiếm được 60.000 mới đủ để trang trải tiền nhà.
Thế nhưng, sau chuỗi ngày ăn chơi lêu lổng, có bao nhiêu tiền để dành hết cho anh em bạn bè thì đến thời điểm hiện tại, Lâm Chấn Khang đã trở thành một hiện tượng mạng với đối tượng khán giả bình dân.
“Trai hu” Vbiz sau qua khu rung minh lot xac ngoan muc-Hinh-4
Ca sĩ miền Tây rất đắt show ở các hội chợ
 
Sau 10 năm làm nghề cùng với việc cho ra mắt series phim ca nhạc Người trong giang hồ, Lâm Chấn Khang đã trở thành nam ca sĩ quen mặt tại các chương trình tạp kỹ, hội chợ. Thậm chí anh còn được mời đi diễn ở nước ngoài.
Thời điểm hiện tại, Lâm Chấn Khang đang là ca sĩ bình dân có lượt khán giả xem trên youtube đông đảo. Thậm chí những phim ca nhạc của anh còn được cho là “đối thủ” đe dọa lượt view của Sơn Tùng MTP.
Nam ca sĩ gốc Cần Thơ hiện đã có một căn nhà khá khang trang, ngăn nắp, cũng như mua được ô tô để tiện cho việc đi lại.
Ban đầu, thủa còn khó khăn, Lâm Chấn Khang chỉ nhờ tới 2 người chuyên chụp ảnh đám cưới để quay video ca nhạc cho mình thì đến hiện tại, nam ca sĩ đã có thể chi một số tiền không nhỏ để đầu tư cho các MV triệu view.
Chuyện tình giữa anh và cô bạn gái xinh đẹp, sexy cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có thể nói đến giờ phút hiện tại, Lâm Chấn Khang đang có một cuộc sống khá viên mãn, đầy đủ và nổi tiếng.
Duy Mạnh
Nếu như Hồ Quang Hiếu và Lâm Chấn Khang đều ăn chơi, nghịch ngợm khi chưa nổi tiếng thì Duy Mạnh lại vì sự nổi tiếng của mình để kiếm tiền ăn chơi. Nhờ các bản hit Hãy về đây bên anh, Kiếp đỏ đen, Ta đâu có say, Tình em là đại dương, Biết tìm đâu, Dĩ vãng cuộc tình, Lời xin lỗi của một dân chơi..., Duy Mạnh đã kiếm được một số tiền không hề nhỏ. Kiếm được nhiều tiền, Duy Mạnh đều đem nướng vào các cuộc vui thâu đêm suốt sáng.
“Trai hu” Vbiz sau qua khu rung minh lot xac ngoan muc-Hinh-5
 Duy Mạnh đang có cuộc sống ổn định và hạnh phúc bên vợ con
Nhưng sau đó, nam ca sĩ gốc Hải Phòng chia sẻ anh không nhận được gì ở những cuộc chơi ấy ngoại trừ sự cô đơn và cảm giác có lỗi với vợ con.
Hiện tại, ở tuổi 42, Duy Mạnh đang có một cuộc sống bình yên và đơn giản bên cạnh vợ con. Anh vẫn duy trì tình yêu của mình với âm nhạc, nhưng theo một cách bớt ồn ào hơn trước.
Cả gia đình Duy Mạnh đang sống tại TP.HCM trong một căn hộ có giá 4 tỷ đồng. Ngoài thời gian chạy show trong và ngoài nước, Duy Mạnh dành phần lớn cho gia đình cũng như chơi đùa cùng cậu con trai nhỏ.
Theo Yên Chi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)