Tóc Tiên: Dựa hơi sao ngoại để PR tên tuổi

Google News

Thay vì giọng hát hay những bản hit đình đám, người ta dần nhớ đến Tóc Tiên bởi sự quen biết rộng rãi với các ngôi sao Thế giới.

Sáng ngày 23/11, trên trang cá nhân, Tóc Tiên vừa khoe bức ảnh chụp cùng nữ diễn viên Hollywood Angelina Jolie kèm theo lời chia sẻ hào hứng: “Cô ấy bước vào thảm đỏ với một hàng dài bodyguard (vệ sĩ) dẫn đường và dạt tất cả qua 2 bên! Mình nhìn mà thót tim nghẹn thở! Cô ấy tiến về phía sân khấu để interview (trả lời phỏng vấn), đến gần tới mình, bỗng cười tươi rồi "Hi", và chủ động đưa ra bắt tay mình giữa rất đông người! Trời ơi, thần tượng của tôi”.
Toc Tien: Dua hoi sao ngoai de PR ten tuoi
 
Theo chia sẻ của Tóc Tiên, cuộc gặp gỡ với "bà Smith" không được tính toán trước mà diễn ra ngẫu nhiên. Khi đó, nữ ca sĩ vừa thấy Angelina Jolie trên thảm đỏ lập tức vẫy tay chào, không ngờ, bà xã Brad Pitt tiến lại gần để chụp ảnh cùng cô. Lần đầu chụp ảnh cùng thần tượng, Tóc Tiên không khỏi tự hào và lập tức chia sẻ ảnh để khoe.
Cách đây một ngày, ca sĩ Tóc Tiên cũng chia sẻ một số hình ảnh cô chụp cùng các ngôi sao quốc tế khác tham dự chuỗi sự kiện quảng bá bộ phim "Kung Fu Panda 3" mà cô đại diện cho Việt Nam phỏng vấn các nghệ sĩ này như Jack Black, Mr Dustin Hoffman, Lucy Liu, Kate Hudsson...Trên trang của mình, nữ ca sĩ "Ngày mai" bày tỏ cảm xúc trong buổi gặp gỡ, đồng thời chia sẻ đến người hâm mộ những câu chuyện thú vị khi đối thoại cùng họ. Đặc biệt, Mr Dustin Hoffman còn dành cho cô lời khen có cánh rằng đây là cuộc phỏng vấn tuyệt vời nhất.
Toc Tien: Dua hoi sao ngoai de PR ten tuoi-Hinh-2
 
Đây không phải là lần đầu Tóc Tiên có cuộc gặp gỡ đáng ghen tị với các sao tầm cỡ Thế giới, từ trước đó, cô vốn đã nổi tiếng là một người thích khoe những bức hình chụp cùng sao Tây lên trang cá nhân. Bên cạnh những lời tán dương, khen ngợi cho sự quen biêt rộng rãi của nữ ca sĩ, thì cũng có không ít ý kiến cho rằng, đây là một chiêu PR hiệu quả giúp cô nâng tâm vị thế đồng thời hâm nóng tên tuổi.
Toc Tien: Dua hoi sao ngoai de PR ten tuoi-Hinh-3
 Cuối năm 2014, người hâm mộ Việt phải ghen tị với Tóc Tiên khi cô nàng được chọn là người đồng hành cùng David Beckham trong suốt chuyến thăm của anh tại Việt Nam diễn ra trong 2 ngày.
Ngay sau sự kiện hồi cuối năm 2014, thì đến háng 3 vừa qua, David Beckham đã chủ trì một bữa tiệc sang trọng diễn ra tại Wellington Arch, London. Tại sự kiện này, Tóc Tiên và Hà Hồ được David Beckham mời tham dự với tư cách là khách mời đặc biệt cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới khác.
Ngày 16/4, Tóc Tiên có mặt tại Hàn Quốc để đại diện cho người hâm mộ Việt Nam gặp gỡ dàn sao "Avengers: Age of Ultron" trong buổi ra mắt phim tại đây. Nữ ca sĩ có dịp trò chuyện với tài tử Chris Evans - người vào vai Captain America.
Cuối tháng 7/2015, Tóc Tiên hào hứng khoe trên trang cá nhân bức ảnh selfie cùng "mẹ đẻ" của American Next top Model - Tyra Bank.
Toc Tien: Dua hoi sao ngoai de PR ten tuoi-Hinh-4
Khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift, Tóc Tiên hào hứng kể, cô được nữ ca sĩ bước đến ôm thân thiện và khen Tóc Tiên có vẻ đẹp giống với huyền thoại Marilyn Monroe. 
Có thể thấy, sau The Remix năm ngoài, hoạt động âm nhạc của Tóc Tiên dường như chỉ diễn ra đều đều mà không có gỉ quá nổi trội. Cô thậm chí còn bị công chúng gọi với biệt danh là "cái bóng của Hà Hồ" bởi luôn bám theo sau từng bước đi của "Nữ hoàng giải trí", từ gu ăn mặc, trang điểm đến phong cách biểu diễn, hay tham gia các sự kiện giải trí, nơi đâu có Hà Hồ, người ta cũng thấy sự hiện diện của Tóc Tiên.
Bên cạnh việc dần trở thành một Hà Hồ thứ 2, thì điều khiến người ta ghi nhớ tới Tóc Tiên nhất chính là các cuộc gặp gỡ sao ngoại được cô khoe tới tấp. Cũng bởi thế, không ngoa khi nói, chính nhờ những khoảnh khắc thân thiết bên các ngôi sao tầm cỡ Thế giới, mà Tóc Tiên giữ được địa vị ở làng giải trí vốn không thiếu những người tài giỏi.
Nhờ những tấm hình này, cô được giới truyền thông săn đón, thế nhưng thay vì một cô ca sĩ đi lên với những bản hit đình đám, tên tuổi Tóc Tiên lại gắn liền với hình ảnh một cô ca sĩ dựa hơi sao Tây để nổi tiếng,
Video: Tóc Tiên tình tứ khóa môi với trai lạ trên phố:
Nguồn video: YouTube.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)