Tố Pha Lê giật chồng, Dương Yến Ngọc bất ngờ xin lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Trước hành động "làm căng" của Pha Lê, Dương Yến Ngọc bất ngờ xin lỗi chồng và nữ ca sĩ sau vụ lùm xùm tố Pha Lê giật chồng.

Mới đây, ca sĩ Pha Lê đã công khai lời xin lỗi của Dương Yến Ngọc gửi cho cô sau vụ tố giật chồng ầm ĩ trong mấy ngày qua.

Dương Yến Ngọc bất ngờ xin lỗi Pha Lê vụ tố giật chồng. 
Theo đó, nữ siêu mẫu bất ngờ xin lỗi chồng và Pha Lê vì hiểu lầm mối quan hệ của hai người. Cô cũng cũng mong mọi việc được chấm dứt: "Tôi mệt mỏi lắm rồi, tôi không còn sức nữa, lúc này tôi cần phải có sức khỏe để làm việc, để tôi nuôi con và gia đình...".
Trước lời xin lỗi của Dương Yến Ngọc, Pha Lê đáp lời thế là đủ, dù lẽ ra cô phải hận Dương Yến Ngọc đến tận xương tủy vì lùm xùm lần này là cô bị mất danh dự, khán giả quay lưng, các show diễn đến tận tháng 10 đều bị hủy.
Nữ ca sĩ nhắc khéo Dương Yến Ngọc: "Qua đây cũng là bài học lớn trong đời cho cả em và chị trong cách đối nhân xử thế... Hy vọng chị đủ tỉnh táo và bình yên để chăm sóc gia đình của mình".
Lời xin lỗi của Dương Yến Ngọc gửi Pha Lê.


 Pha Lê: Câu xin lỗi là đủ!
Trước đó, khi bị Dương Yến Ngọc tố giật chồng, Pha Lê đã lên tiếng phủ nhận. Thậm chí cô còn tố ngược Dương Yến Ngọc vu khống và đòi 3 mặt một lời để làm sáng tỏ mọi việc. Nữ ca sĩ cũng tuyên bố sẵn sàng làm việc với công an, nhờ chính quyền can thiệp để đối chất với Dương Yến Ngọc, đòi lại danh dự cho bản thân.
 Bị tố giật chồng, Pha Lê bức xúc muốn 3 mặt một lời.

Với lời xin lỗi của Dương Yến Ngọc, sự việc lùm xùm tố giật chồng đã khép lại. Tuy vậy hình ảnh của hai người đẹp cũng vô tình xấu đi trong mắt công chúng.

Diệu Nga

Bình luận(0)