Tiết lộ khối tài sản khổng lồ của Phi Thanh Vân

Google News

Mới đây, Phi Thanh Vân tiết lộ khối tài sản khổng lồ mà cô đang sở hữu.

Sau khi Phi Thanh Vân bất ngờ nhập viện cấp cứu thông tin về cô được rất nhiều khán giả quan tâm. Mới đây, trong bài trong phỏng vấn Phi Thanh Vân chia sẻ về sức khỏe và tiết lộ khối tài sản khổng lồ: "Tôi là người rất quan tâm đến sức khỏe và giữ gìn sắc vóc, tôi chú trọng ăn uống hợp lý và chăm tập thể dục nhưng sau nhiều năm hoạt động ở showbiz với lịch sinh hoạt thất thường khiến sức khỏe của tôi không ổn định.
Tôi lại là phụ nữ ngoài 30, đã sảy thai nhiều lần và vừa sinh con nên không thể khỏe mạnh như thời còn thiếu nữ. Tôi nghĩ bất cứ phụ nữ nào đã trải qua nhiều thăng trầm và ở độ tuổi như tôi đều vấp phải những vấn đề về sức khỏe.
Tính tôi lại hay lo nghĩ, muốn chu toàn mọi việc. Sau khi sinh con, tôi vừa phải chăm sóc gia đình lại phải quán xuyến việc kinh doanh. Với tính cách tham công tiếc việc, không thích ngồi không hưởng thụ hay phụ thuộc vào ai nên con trai chưa đầy 1 tháng tuổi, tôi đã đi làm trở lại. Không được nghỉ ngơi khiến cơ thể tôi bị suy nhược và rơi vào tình trạng ngủ mê man.
Tôi bị bất tỉnh vì bộ não cần được nghỉ ngơi để lấy lại trạng thái cân bằng, ổn định. Thậm chí, ngay cả khi bệnh và nằm viện tôi vẫn họp với ekip và nhân viên qua camera để tránh tốn thời gian vô ích và khiến công việc trì trệ.
Theo tôi, làm việc nếu có quyết tâm và nghiêm túc thì mới thành công. Hiện tại, tôi vừa mua một lô đất biệt thự tại TP HCM, 2 chung cư cao cấp, 5 xe hơi để chạy cho việc kinh doanh".
Tiet lo khoi tai san khong lo cua Phi Thanh Van
 Sau lần đổ vỡ hôn nhân với ông xã ngoại quốc, Phi Thanh Vân tìm được hạnh phúc bên chồng trẻ Bảo Duy.
Sau lần đổ vỡ hôn nhân với ông xã ngoại quốc, Phi Thanh Vân tìm được hạnh phúc bên chồng trẻ Bảo Duy. Cô từng rất đau khổ vì nhiều lần vuột mất cơ hội làm mẹ. Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, cô sảy thai ba lần và khi gắn bó với người chồng hiện tại, cô cũng suy sụp vì một lần nữa làm mất con. Sau những mong mỏi, Phi Thanh Vân cuối cùng cũng có thiên thần nhỏ. Cậu bé chào đời ngày 6/2, được đặt tên Trần Tấn Đức. Từ ngày làm mẹ, dù khá vất vả trong việc chăm con nhưng nữ diễn viên không giấu được cảm xúc hạnh phúc bởi đó là những khoảnh khắc "tuyệt vời nhất" trong cuộc đời cô.
Theo Bằng Lăng/Phunutoday

Bình luận(0)