Tiết lộ căn bệnh khó chữa khiến Tuấn Hưng suy sụp tinh thần

Google News

Tuấn Hưng chia sẻ một tháng gần đây, căn bệnh tai ác này đã khiến anh suy sụp tinh thần. Là một người của công chúng, Tuấn Hưng phải rất mạnh mẽ mới công khai chuyện anh bị bệnh này đối với khán giả. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng phản ứng gay gắt khi bị hỏi chuyện từng yêu Hà Hồ". Nguồn Youtube:
Tuấn Hưng từ lâu vẫn là chàng ca sĩ được biết đến với một cá tính mạnh. Sự thẳng thắn trong cách hành xử mang lại cho anh nhiều tình cảm của người hâm mộ nhưng cũng không ít lần làm nam ca sỹ gặp rắc rối. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, anh vẫn là một nam ca sĩ giữ được "lửa" trong lòng khán giả mỗi khi đứng trên sân khấu.
Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ anh bị bệnh vẩy nến. Căn bệnh này thuộc dạng cực kỳ khó chữa hoàn toàn, thường xuyên tái phát nếu không áp dụng các cách điều trị kịp thời và đúng cánh.
 Những hình ảnh của Tuấn Hưng khi bị bệnh khiến người hâm mộ rơi nước mắt.
"Sau khi suy nghĩ rất kỹ thì mình quyết định sẽ công khai 1 việc mà khi hỏi những người xung quanh ít nhiều gây tranh cãi là có nên công khai việc này hay không. Vì mình là 1 ca sĩ được nhiều người biết đến. Nhưng xét cho cùng mình vẫn là 1 con người bình thường như bao người khác. Cũng có buồn vui, và cả sức khoẻ bệnh tật... và cái bệnh quái ác đang bị: VẨY NẾN" - Tuấn Hưng chia sẻ với người hâm mộ.
Là một người của công chúng, Tuấn Hưng phải rất mạnh mẽ mới công khai chuyện anh bị bệnh này đối với khán giả. Nam ca sỹ cho biết anh đã bị suy sụp trong một thời gian khá dài bởi căn bệnh này ảnh hưởng tới cuộc sống của nam ca sĩ.
 Nam ca sĩ bị nổi từng mảng mẩn đỏ khắp cơ thể.
"Mất gần 1 tháng phát điên vì nó. Nổi khắp người, đầy đầu, mặt, chân tay... Hưng che chắn các kiểu nhưng vẫn có những nơi trên cơ thể không thể che chắn, ngụy trang. Có lúc căng thẳng buồn dẫn đến suy sụp luôn. Tắm biển bôi thuốc, uống nước mát vẫn không thuyên giảm. Sau chuyến đi London về không chịu nổi nữa mới tìm đến bác sĩ Q (qua sự giới thiệu của 1 người bạn cũng là bác sĩ). Anh Q khẳng định Hưng bị: Vảy nến.
Trời ơi... càng căng thẳng hơn.
Thế rồi sau khi khám và cho thuốc, anh Q nói cứ bình tĩnh và yên tâm điều trị. Không được lo lắng và sốt ruột.
Hôm nay là 1 tuần tròn Hưng chữa bằng phác đồ điều trị của anh và kết quả là: mọi thứ ngoài mong đợi. Đỡ đến 70%" - Tuấn Hưng kể về quá trình bị bệnh và chữa trị của mình.
 Người hâm mộ chúc Tuấn Hưng nhanh chóng chữa lành căn bệnh vảy nến.
Như vậy, người hâm mộ của nam ca sĩ có thể thở phào nhẹ nhõm bởi căn bệnh của Tuấn Hưng đã được chữa trị gần khỏi. Hàng trăm bình luận chúc Tuấn Hưng chóng khỏi bệnh được fan hâm mộ gửi gắm tới anh.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)