Tiết lộ ba MC dẫn chương trình Music Bank Hà Nội 2015

Google News

Ban tổ chức đã hé lộ ba gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn sẽ dẫn dắt "siêu show" Music Bank được tổ chức tại Hà Nội, tối 28/3.

Theo Soompi, bộ ba Chanyeol (EXO), Bora (Sistar) và Onew (SHINee) sẽ đảm nhận vai trò MC trong đêm nhạc siêu hot diễn ra vào ngày 28/3 tới đây.
Trong khi Bora đã có kinh nghiệm dẫn dắt show Music Bank hàng tuần cùng Park Seo Joon từ năm 2013 thì Chanyeol và Onew đảm nhận vị trí MC khách mời đặc biệt trong siêu show Kpop tại Việt Nam. Đây quả là tin vui với cộng đồng fan EXO, Sistar và SHINee tại Việt Nam.
Tiet lo ba MC dan chuong trinh Music Bank Ha Noi 2015
 MC cho Music Bank Hà Nội 2015 được công bố chính thức là Chanyeol.
Chanyeol, tên đầy đủ Park Chanyeol sinh năm 1992, là một trong những rap chính, hát phụ của nhóm nhạc nổi tiếng EX. Hiện anh đang ký hợp đồng với SM Entertainment ở Hàn Quốc và Avex Trax ở Nhật Bản.
Bora sinh năm 1990, gia nhập nhóm nhạc Sistar năm 2010. Ngoài ca hát, cô còn tham gia diễn xuất và gây ấn tượng trong phim "Doctor Stranger".
Onew là nghệ danh của Lee Jin Ki, nam ca sĩ sinh năm 1989. Anh là thành viên và cũng là trưởng nhóm của ban nhạc Hàn Quốc SHINee và còn là một diễn viên nhạc kịch.
Tiet lo ba MC dan chuong trinh Music Bank Ha Noi 2015-Hinh-2
 Bora (Sistar).
Tiet lo ba MC dan chuong trinh Music Bank Ha Noi 2015-Hinh-3
Onew (SHINee). 
Với tên gọi "Music Bank in Hanoi", siêu show Kpop này có sự tham gia của nhiều nhóm thần tượng hàng đầu như: EXO, SHINee, A Pink, Sistar, Teen Top, GOT7, Block B và loạt ca sĩ khác đến từ xứ sở kim chi.
Theo thông tin mới nhất từ BTC, các nghệ sĩ đều đang tích cực tập dượt hát... tiếng Việt để thể hiện trong đêm diễn này. Chương trình sau đó cũng sẽ lên sóng KBS vào ngày 8/4.
Theo Ngà Lê/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)