Tiến Dũng bị nghi chia tay Lan Anh, hẹn hò người mới

Google News

Thành viên nhóm The Men bị đồn đã chia tay bà mẹ một và dính nghi án hẹn hò với nữ diễn viên đóng chung MV mới.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ và liên tục chia sẻ những đoạn chat của Lan Anh cùng với cô gái có nickname Trang Venus (người được cho là bạn gái mới của Tiến Dũng).
Cô gái Trang Venus là người đóng chung MV và cũng dính nghi án là bạn gái mới của Tiến Dũng.
Theo đó, trong câu chuyện trong đoạn chat, Lan Anh mở đầu bằng câu hỏi Trang Venus: "Ê. Bạn gái mới của Tiến Dũng hả?". Tuy Trang Venus lảng tránh trả lời vào vấn đề nhưng Lan Anh vẫn thẳng thắn chia sẻ: "Dũng yêu bạn đó. Chúc mừng bạn. Mình yên tâm để ra đi. Hãy yêu Dũng hơn mình đã từng yêu".
Thông qua cuộc trò chuyện này, mọi người đều ngầm hiểu, mối quan hệ giữa Lan Anh và Tiến Dũng đã kết thúc, nam ca sĩ đang hẹn hò với Trang Venus. Đặc biệt, Trang Venus là diễn viên khách mời vừa tham gia trong 2 MV Nếu không thể đến với nhau Phải đành quên thôi vừa được The Men tung ra cách đây không lâu. Việc yêu bạn gái sau khi quay chung MV là hành động lặp lại nhiều lần của Tiến Dũng. Trước đó, anh từng yêu Hải Băng, Lan Anh, Mi Trần khi đóng chung MV.
 
Trước nghi vấn từ cư dân mạng, Trang Venus trả lời: "Chuyện giữa tôi và Tiến Dũng chỉ là bạn bè thân thiết. Anh Dũng có mua và sử dụng một số mỹ phẩm bên tôi nên hai anh em gặp nhau đi chơi chung là chuyện bình thường. Tôi chỉ là người bình thường nên đừng vào thắc mắc hay hỏi tôi quá nhiều về vấn đề này".
Sau khi được dân mạng quan tâm, Trang Venus cũng nhanh chóng xoá tất cả những chia sẻ, hình ảnh thân mật với Tiến Dũng trên trang cá nhân của mình.
Tiến Dũng và Hải Băng biểu diễn chung trên sân khấu Tôi toả sáng.
Về phía Tiến Dũng, một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ, anh và Lan Anh đã chia tay cách đây không lâu. Lan Anh cũng không xuất hiện bên cạnh nam ca sĩ như thời gian trước. Đặc biệt, trong liveshow Tôi toả sáng của The Men diễn ra vào ngày 18/10 vừa qua, chỉ có một mình Việt Huê - bạn gái của Lê Hoàng đến cổ vũ mà không có mặt Lan Anh.
Hiện tại, nam ca sĩ của nhóm nhạc 2 thành viên đang đi lưu diễn, nên anh không trả lời phỏng vấn của báo chí. Tuy nhiên, Lan Anh lại khẳng định cô và Tiến Dũng không chia tay. "Đó chỉ là facebook giả mạo. Có người dùng tên tôi để dựng lên những câu chuyện không đúng. Thời gian này, tôi không muốn xuất hiện công khai bên cạnh anh Dũng quá nhiều để tránh sự săm soi của khán giả", cô nói. Bà mẹ trẻ cũng cho biết, mối quan hệ của cô và nam ca sĩ nhóm The Men đang rất êm đẹp. Cô vẫn phụ mẹ anh bán phở mỗi ngày.
Cách đây 2 tháng, Hải Băng bất ngờ hé lộ thông tin cô bị một người bạn chơi chung là Lan Anh nẫng bạn trai - Tiến Dũng khi cô gái này được mời quay MV chung với nhóm The Men. Ngay sau đó, cư dân mạng được dịp xôn xao với những phần trả lời của Tiến Dũng và cả Lan Anh. Chuyện Lan Anh có con gái riêng đã 6 tuổi cũng được báo chí "khui" ra. Thời điểm đó, Tiến Dũng dành rất nhiều lời có cánh cho mẹ con Lan Anh và cho biết, anh đã nghĩ đến việc xây dựng một ngôi nhà và những đứa trẻ với cô gái xinh đẹp này.
Theo Hạo Nhiên/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

trang quỳnh

Lắm tài thì nhiều tật, thay người yêu như thay áo ý.