Thúy Nga: Ông Nguyễn Văn Nam không phải cha của con tôi

Google News

(Kiến Thức) - Nữ danh hài cho biết, ông Nam không có mối quan hệ nào với bé Nguyệt Cát nên việc con gái chị không mang họ của ông là đương nhiên.

Việc ông Nam không phải là cha ruột của bé Nguyệt Cát là tiết lộ gây chú ý nhất trong buổi họp báo tối 22/1 của nữ danh hài. Theo chia sẻ, người chồng hiện tại, tên Huỳnh Minh Nghĩa là cha ruột và là người chăm sóc hai mẹ con Thúy Nga từ khi cô mang bầu cho đến nay. Nên việc, ông Nam tố Thúy Nga tự ý đổi họ của con chung giữa hai người là điều không có cơ sở. 
 Danh hài Thúy Nga và con gái gần 4 tuổi.
Nữ danh hài cho biết thêm: "Tôi biết việc tôi giấu chuyện bé Cát không phải là con ông Nam có thể khiến ông bị sốc. Nhưng nếu ông nghĩ mình là cha đứa trẻ, tại sao suốt mấy năm qua ổng không hề gửi một đồng tiền sữa, tiền bỉm, tiền quần áo cho con. Thậm chí, ông chưa từng hỏi thăm về sức khỏe của bé Cát. 
Về bức ảnh chụp chung của 3 người khiến dư luận nhầm tưởng ông Nam là cha của bé Cát là sự hiểu lầm. Đây chỉ là bức hình chụp thử cho một mẫu quảng cáo đồ trẻ em. Khi đó, tôi nhận lời đóng quảng cáo vì đang cần tiền, mà ông Nam lại là người ham mê tiền bạc, nên khi tôi đề nghị chụp bức hình mẫu để gửi, ông ấy đồng ý ngay. Không may, bức ảnh bị lọt ra ngoài.
 Bức ảnh khiến nhiều người nghĩ ông Nguyễn Văn Nam là cha của bé Cát, chỉ là bức hình quảng cáo.

"Nếu như ông Nam muốn biết bé Cát có phải con mình hay không, có thể qua Mỹ, tôi sẵn sàng làm xét nghiệp ADN để xác nhận chuyện này" - Thúy Nga nói thêm.
Trong suốt thời gian Thúy Nga muốn giữ im lăng, một mình chịu "quả đắng" do ông Nam mang lại cho mình. Nhưng luôn có nhiều người tìm đến chị để xả bực tức, thậm chí khóc lóc nhờ chị tìm cách liên hệ với ông Nam để đòi lại số tiền bị quỵt nợ. Nên mục đích của câu chuyện mà Thúy Nga muốn công bố, giữa chị và Nguyễn Văn Nam không có mối quan hệ nào để tránh việc ông Nam lợi dụng tên tuổi của chị đi lừa gạt mọi người. Chị đã chịu quá đủ mệt mỏi và phẫn uất vì người đàn ông này. 
 Nữ danh hài bộc bạch thẳng thắn với phóng viên trong buổi gặp gỡ tối qua.
"Số tiền 350.000 USD (trị giá 2 căn nhà của Thúy Nga mang thế chấp để đầu tư - PV) mà tôi nhắc đến trong nhật ký là con số hằn sâu trong trí nhớ của tôi bởi nó đánh dấu sự mất mát, tổn thưởng của tôi khi ông Nam mang khối tài sản  này bỏ nhà đi 3 ngày trước lễ cưới. Thực tế, tôi đã tốn hơn rất nhiều số tiền 6 tỷ đó rồi. Ông Nam cũng đã hoàn trả cho tôi 3 tỷ đồng trước ngày tôi sinh bé Cát. Nhưng để có được số tiền đó, ông Năm ép tôi phải ký hộ giấy mượn nợ số tiền 1,5 tỷ từ dì ruột của tôi. Đến nay, ông ấy vẫn chưa hoàn trả lại", Thúy Nga tiết lộ. 
Tuy nhiên, nữ danh hài cũng cho biết cô hiểu mình không thể đòi số tiền đó bởi cô không có bằng chứng nào để chứng minh đã giao tài sản cho ông Nam. Cô chỉ hi vọng, ông Nam có trách nhiệm trả lại cho dì ruột số tiền mà ông đã mượn. 
Nữ diễn viên "Chuyện ba cô nàng" bộc bạch, cô biết việc công khai câu chuyện của mình sẽ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Cô sẵn sàng chấp nhận điều này, thậm chí xin lỗi ông Nam. "Tôi có thể xin lỗi ông Nam vì giấu chuyện bé Cát, thậm chí quỳ để xin lỗi nhưng với điều kiện ông ấy phải trả lại số tiền đã mượn dì tôi. Tôi mong sự việc này có thể làm ông Nam nhận ra những sai trái của mình trong thời gian qua và sửa đổi". 
Thúy Nga cho biết, sẵn sàng theo kiện và đối chất trước tòa nếu ông Nam muốn khởi kiện, bởi toàn bộ "tội"mà ông gán cho nữ danh hài đều không có cơ sở và bằng chứng. 
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)