Thú vị Mỹ Tâm hát "Người yêu dấu ơi" bằng tiếng Nhật

Google News

(Kiến Thức) - Với phần đệm đàn của nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản Oshio Kotaro, Mỹ Tâm gây ấn tượng khi hát ca khúc “Người yêu dấu ơi” bằng tiếng Nhật.

Xem clip Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Người yêu dấu ơi" bằng tiếng Nhật với phần đệm đàm của Oshio Kotaro:

Tháng 4 vừa qua, liveconcert mang tên “Dreaming together in Osaka” của Mỹ Tâm cùng nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản Oshio Kotaro đã diễn ra thành công tại đất nước mặt trời mọc. Đây là lần đầu tiên một ca sĩ đến từ Việt Nam kết hợp với nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản đồng thời tổ chức một liveconcert riêng thu hút đến 80% lượng khán giả đến xem là người bản xứ.
Thu vi My Tam hat Nguoi yeu dau oi bang tieng Nhat
Mỹ Tâm hát tiếng Nhật trong liveconcert tại Nhật Bản.  
Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ của Mỹ Tâm tại Việt Nam khá tiếc nuối khi nữ ca sĩ cho hay việc tái hiện lại liveconcet này khó lòng thực hiện được tại Việt Nam. Bởi lẽ, Oshio Kotaro là nghệ sĩ nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc và có lịch trình rất dày đặc. Đồng thời, việc mời ban nhạc của Oshio Kotaro đến Việt Nam cũng như có được dàn âm thanh như liveconcert ở Nhật Bản đòi hỏi kinh phí khá lớn.
Vì vậy, nữ ca sĩ quyết định gửi đến người hâm mộ chưa được xem liveconcert này bản ghi hình tiết mục “Koibito yo do” (tựa Việt: “Người yêu dấu ơi”) do cô thể hiện với phần đệm đàn của Oshio Kotaro.
Được biết, ca sĩ Mỹ Tâm thường xuyên hát ca khúc này trong các đêm nhạc của mình với phần lời Việt. Tại liveconcert “Dreaming together in Osaka”, cô gây ấn tượng khi thể hiện “Người yêu dấu ơi” bằng tiếng Nhật.
Thu vi My Tam hat Nguoi yeu dau oi bang tieng Nhat-Hinh-2
 Mỹ Tâm hát "Người yêu dấu ơi" bằng tiếng Nhật. 
Cùng với ca khúc “Người yêu dấu ơi”, Mỹ Tâm còn thể hiện hai ca khúc tiếng Nhật khác là “Kokoro no to mo” và “Doraemon” cũng như các bản hit gắn liền với tên tuổi của mình tại quê nhà. Hiện tại, nữ ca sĩ đang bận rộn với vai trò huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt 2015. 
Thu Cúc

Bình luận(0)