Thu Phương giải đáp nghi vấn mâu thuẫn với Mỹ Tâm

Google News

Trước nghi vấn mâu thuẫn với Mỹ Tâm, Thu Phương không đếm xỉa tới những gì fan Mỹ Tâm nói về mình và vẫn giữ sự tôn trọng đồng nghiệp.

Trong live show 7 của Giọng hát Việt diễn ra tối 30/8 tại nhà thi đấu Tân Bình, phần trình diễn phá cách ca khúc "Màu hoa đỏ" theo phiên bản nhạc jazz của thí sinh Vân Anh là nguyên nhân nảy sinh mâu thuẫn giữa các huấn luyện viên.
Ca sĩ Thu Phương cho rằng, nếu màn trình diễn "Huyền thoại mẹ" trước đó của Đức Phúc rất hay thì với Vân Anh bài thi chỉ ở mức tốt. Nữ ca sĩ "Chưa bao giờ" góp ý những đoạn phiêu của thí sinh làm phân tán tinh thần ca khúc, nếu biết tiết chế sẽ hay hơn.
Thu Phuong giai dap nghi van mau thuãn vói Mỹ Tam
 Khán giả nghi ngờ về sự rạn nứt trong mối quan hệ của Thu Phương và Mỹ Tâm.
Mỹ Tâm lập tức phản biện rằng màn trình diễn của học trò là tiết mục hay chứ không chỉ dừng lại ở mức tốt. Khi Mỹ Tâm dành lời xin lỗi đàn chị, Thu Phương cho rằng hành động này không cần thiết vì ai cũng có quan điểm riêng.
Sau live show 7, không ít khán giả cho rằng cách phản ứng của Thu Phương và Mỹ Tâm thể hiện rõ sự rạn nứt trong mối quan hệ của họ.
Thu Phuong giai dap nghi van mau thuãn vói Mỹ Tam-Hinh-2
 Những comment tranh cãi của cư dân mạng.
Đây không phải là lần đầu tiên người xem có cảm giác này. Trong live show 2, khi Thu Phương có những nhận xét thẳng thắn dành cho học trò Mỹ Tâm, cô lập tức nhận vô vàn comment nặng lời trên trang cá nhân.
Khi Kimmese bị loại, fan bình luận, vì nữ rapper này thích và hát nhạc Mỹ Tâm nên Thu Phương không hài lòng. Ngược lại, việc Mỹ Tâm quyết định cho Hải Yến và Thái Sơn – hai học trò của Thu Phương được "họa mi tóc nâu" cứu về từ vòng Đối đầu - dừng cuộc chơi cũng được cho là hành động “đáp trả”.
Kể từ đó, trên ghế nóng, khán giả không còn chứng kiến hai nữ huấn luyện viên tung hứng ăn ý như những tập đầu. Điều này càng làm dấy lên nghi vấn Thu Phương mâu thuẫn Mỹ Tâm.
Trao đổi về mâu thuẫn của hai ca sĩ trên ghế nóng The Voice, Thu Phương nói: "Sẽ có những điều người này thích nghe, người kia không cảm thấy vui, nhưng nếu bản thân trong sáng thì không cần e ngại. Các huấn luyện viên khác có thể đưa ra những lời nhận xét khen chê cho học trò của tôi, từ đó có những căn chỉnh để hoàn thiện trong đêm thi kế tiếp.
Tự mỗi người có cách giải quyết vấn đề riêng, nếu không hài lòng, bức xúc cũng là việc của họ. Các huấn luyện viên ngồi trên ghế nóng, hàng tuần luyện tập và nhận xét các thí sinh, đồng nghĩa với việc chính chúng tôi cũng đang được hàng triệu khán giả dõi theo và đánh giá. Hãy làm tốt nhất vai trò của mình với tất cả trách nhiệm và khả năng chuyên môn trong cuộc chơi".
Thu Phương cũng cho hay, bất đồng quan điểm trên ghế nóng không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa họ ngoài đời bởi cô rất vô tư và dành nhiều tình cảm cho đồng nghiệp.
"Đến giờ phút này, tôi trải qua quá nhiều sóng gió trong cuộc đời, gặp nhiều dạng người khi đối nhân xử thế, không thể nào vì những chuyện không đáng để có những bất đồng hay lấn cấn", cô nói.
Dù vậy, bà mẹ bốn con đôi lúc không tránh khỏi những phút đau lòng. Sau đó, cô vượt qua bằng quan niệm "không có điều gì Thu Phương chưa từng trải qua”. Nữ ca sĩ đất cảng không muốn điều này ảnh hưởng đến nhân cách và giá trị con người mình.
Chia sẻ phản ứng của fan cuồng Mỹ Tâm dành những lời bình luận gay gắt cho mình, giọng ca "Đêm nằm mơ phố" cho biết, cô không bận tâm. "Có khi phải nói ra một điều rất phũ phàng rằng, tôi không buồn đếm xỉa đến những thái độ và hành xử như vậy. Mọi người hãy tôn trọng suy nghĩ của người khác. Tôi cũng có cách cư xử riêng với những đối tượng này. Nói chung, Giọng hát Việt là cuộc chơi mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui, nhưng cũng không thiếu nỗi buồn", cô nhấn mạnh.
Thu Phuong giai dap nghi van mau thuãn vói Mỹ Tam-Hinh-3
"Giọng hát Việt là cuộc chơi mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui, nhưng cũng không thiếu nỗi buồn". 
Trước luồng ý kiến từ phía người hâm mộ cho rằng, ở The Voice, Thu Phương đóng vai ác nên luôn nhận xét khắt khe, cô giải thích: "Cách tôi khi đưa những góp ý chuyên môn phải có hiệu quả. Tôi từng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng với vai trò huấn luyện viên, tôi mong các đồng nghiệp đưa ra những góp ý thẳng thắn cho thí sinh, vì chỉ có những điều đó mới giúp họ tốt lên. Các em có thể thích nghe những lời khen, nhưng cũng cần hiểu những lời góp ý. Chuyện thích và cần là hai khía cạnh hoàn toàn khác nhau".
Trong khi Thu Phương chia sẻ về nghi án bất đồng quan điểm với Mỹ Tâm trên ghế nóng hay thái độ fan cuồng đồng nghiệp chỉ trích mình, phía "họa mi tóc nâu" từ chối bình luận.
Trước đó, khi được hỏi về việc không ít người hâm mộ của mình có hành động đả kích các huấn luyện viên khác, Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ: "Tôi dám chắc một điều, nếu là fan chính thức của Mỹ Tâm không bao giờ đả kích huấn luyện viên khác, vì không có lý do nào khiến họ phải làm điều không hay này”.
Theo Phương Giang/ Zing News

Bình luận(0)