Thu Minh gây sốc với clip khoe dùng mật gấu tươi

Google News

(Kiến Thức) - Đang là đại sứ bảo vệ động vật hoang dã, Thu Minh với clip vô tư khoe dùng mật gấu tươi đã khiến nhiều người sốc nặng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước clip Thu Minh hồ hởi khoe dùng mật gấu tươi. Clip này được thực hiện cách đây 3 năm, khi Thu Minh tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Trong clip này, nữ ca sĩ đã vô tư khoe việc dùng mật gấu để chữa trị các vết bầm tím ở chân. Thu Minh còn nhấn mạnh, đây là mật gấu tươi.
 Thu Minh khoe dùng mật gấu tươi vào năm 2011.
Mặc dù đây chỉ là clip cũ nhưng hình ảnh này vẫn gây sốc cho nhiều người. Nhiều ý kiến còn cho rằng nữ ca sĩ giả tạo, nói một đằng làm một nẻo. 
Trước đó, vào tháng 7, Thu Minh cùng ông xã đã đến thăm Trung tâm Cứu hộ gấu – Vườn Quốc gia Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc để truyền tải những thông tin về mối lâm nguy của loài gấu quý hiếm tại Việt Nam.

Tại đây, nữ ca sĩ đã dành thời gian chăm sóc những chú gấu và không khỏi xót xa khi xem ảnh tư liệu những chú gấu bị hành hạ, bị lấy mật một cách công khai. 
"Nếu chúng ta có thể dửng dưng trước những hành động hành hạ gấu để chúng phải sống từng ngày trong đau đớn, vậy trái tim yêu thương, rung cảm và tình nhân ái giữa chính người với người sẽ đi về đâu? Gấu sinh ra không phải để sống cuộc đời chuồng cũi, bị chọc kim tiêm vào bụng hút mật" - Thu Minh từng lên tiếng bảo vệ loài gấu.
Thu Minh và chồng trong chuyến thăm Trung tâm cứu hộ gấu. 
Thu Minh được biết đến là ca sĩ hàng đầu của showbiz. Không chỉ được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc dance Việt Nam", Thu Minh còn được yêu mến bởi cô đã có những việc làm tích cực, nhằm chung tay chống lại nạn buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp.
Thu Minh và Thanh Bùi. 
Đặc biệt, hành động kêu gọi bảo vệ tê giác của Thu Minh trong thời gian qua đã thu hút sự chú ý của truyền thông Nam Phi và thế giới.
Diệu Nga

Bình luận(40)

Minh Hiền

Linh Na

Mình được xem TM hát và giao lưu với khán giả.rất đáng yêu. nhìn M ở ngoài xinh và đáng YÊU lắm. ..với mình tài và đức của M chẳng có gì đáng bàn ai đó mà zảnh hãy tìm vc khác mà làm. .tôi yêu Thu Minh....

Minh Hiền

Nguyễn Loan

Tại sao ? Ko nhìn nhận cái hiện tại của 1 người mà cứ phải bới lông tìm vết như zậy ...! .. Em rất thích các bài đăng tuyên truyền về động vật của chị.

Minh Hiền

linhnga

Chị đừng buồn vì mấy bài báo đó. Vững tâm làm những điều chị cho là đúng đắn.

Minh Hiền

Tùng Nguyễn

Đâu ai mà tốt hết mọi mặt. Có sai thì có sửa. Chứ không giống nhiều người ganh tỵ rồi nói người khác nịnh nọt, bới móc quá khứ của người khác làm gì trong khi quá khứ của mình có sạch không? Ủng hộ Chị hết mình.

Minh Hiền

Ph Ong Art

Xét về tổng quan, ý kiến của chị ko đc khách quan với nhiều mặt khác nhau ở xã hội hiện giờ . Nhưng cái đáng nói là ý nghĩa trong clip và việc làm hiện tại thì nó khác nhau hoàn toàn 1 ở quá khứ và 1 ở hiện tại . Nhiều người khi sinh ra họ đã là nhà sư đâu hay là hàng ngày các bạn vẫn ăn thịt heo , gà , . . . Sao ko ăn rau hết đi ( hơi sến ) . Lại nói đến mật . . Nhà ai mà chẳng có hoặc đã từng .

Minh Hiền

jerry chuột

Rất nhiều người đứng về phía chị nên chị hãy cố gắng làm tốt công việc chị nhé.

Minh Hiền

Khau Tru

Chẳng ai trách một người đã thay đổi để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ đâu chị, chỉ cần chị luôn cố gắng từng ngày thôi, love u..

Minh Hiền

Huy

Thay đổi nhận thức hướng tới sự đúng đắn và tốt đẹp hơn cho bản thân, cho cộng đồng là điều mà mỗi con người và xã hội hướng tới, đừng bới lông tìm vết vì ko ai toàn diện cả.

Minh Hiền

Hải Lương

Bạn đã từng khẳng định sẽ và chưa bao giờ dùng mật gấu trong khi cần dùng tới chúng không, ai cũng là người phàm trần cả thôi. Ai cũng có sai lầm, nhưng biết nhìn nhận và sửa chữa mới là điều quan trọng.

Minh Hiền

lyminh

Em vừa xem clip trên tv, thật sự đáng thất vọng. Dù chị nói gì đi nữa thì cũng chỉ là ngụy biện anh lý nhỉ

Minh Hiền

Hà Hòa

Là con người mà, có phải thánh thần đâu ai chẳng có lúc vấp ngã, nhưng quan trọng là biết tránh để không vấp nga nữa mà thôi. Người giầu có không bỗng dưng của trên trời rơi xuống. Người tài giỏi không phải khổ luyện bỗng thành công bao giờ. Đừng vì sự giàu sang của người này mà áp đặt cho họ là thánh nhân.

Minh Hiền

Khánh Hà

Năm e còn bé tẹo, em đã thấy trên tivi tuyên truyền ko sử dụng mật gấu, cũng như giết hại gấu rồi cơ. Chị già vậy rồi mà biện minh như vậy,chưa hợp lý lắm. Đúng như chị nói đấy quá khứ không là gì cả, quan trọng là chị đã và đang cống hiến được gì cho xã hội mà thôi. Mọi người sẽ sớm nhận ra nhưng tích cực của chị. Để bù đắp cho quá khứ. Chúc chị luôn vui vẻ trong cuộc sống.

Minh Hiền

Liên Phạm

Dù cô lớn tuổi nhưng vẫn rất hâm mộ Thu Minh bởi sự cháy mình trong từng bài hát. Dù có người chê trách vvv. Và càng khâm phục khi tuyên truyền bảo vệ động vật. Nhà cô nghèo nên không có tiền xài mật gấu hoặc các đồ trang sức, đồ dùng từ động vật

Minh Hiền

Quyen Tran

Kệ đi chị có sai có sửa mới tiến bộ còn hơn cái bọn chỉ biết vạch lá tìm sâu. Rau có sâu mới là rau sạch

Minh Hiền

Đức Tuấn

Hãy luôn tự hào về những gì tốt đẹp chị đang làm và sẽ làm. Em luôn ủng hộ chị. Quá khứ có đúng có sai mới làm con người ta biết hoàn thiện bản thân mình.

Minh Hiền

Cương Như

Chúc mừng tác giả của bài viết "Thu Minh sử dụng mật gấu" - Tác giả bài viết này đã góp phần làm cho hiểu biết của người Việt Nam dậm chân tại chỗ. Đầu tiên, chúng ta phải thừa nhận rằng ca sĩ Thu Minh đang làm vì cộng đồng hiện nay là điều đúng, cô ấy đang dành thời gian cho những việc mà không phải người nổi tiếng nào cũng có thể và muốn làm là làm được.

Minh Hiền

Xuka

đánh người chạy đi ai đánh kẻ chạy lại.Em thấy 3 năm rồi thì có gì đâu chủ yếu ba năm sau chị là người tốt để nhiều người ngưỡng mộ. Trong đó có em ạ !!

Minh Hiền

Ruby

"Like" đôi lúc ko có nghĩa là thích thú và đồng tình với nội dung bai viết....e hi vọng chị hãy khoan dung va cug như chị đã nói dung nhin vao quá khứ của họ hay cho họ 1 cơ hội chứ dung nghe theo báo chí bới móc quá khứ...

Minh Hiền

Linh Na

Chị đừng nghĩ đến những kẻ rỗi việc đó em luôn ủng hộ chị những việc chị làm.dù trc đây e chưa từng yêu thích chị nhưng bây giờ những việc chị làm đã hết sức thuyết phục em và mọi ng.Chúc chị luôn thành công hp và may mắn

Minh Hiền

Hải Hiền

mình nghĩ nếu chị Thu Minh tự chia sẻ quá khứ trước khi người khác tìm được thì tốt hơn rồi

Minh Hiền

Huongthanh

Ủa mật gấu được trích ra bằng cây kim hút, con gấu có chết đâu, với lại lấy mật gấu là gấu nuôi, bảo vệ là bảo vệ mấy con ở rừng mà nhỉ

Minh Hiền

tình yêu của gió

Mình nghĩ 1 câu thế này người tu hành chắc gì trước đó không ăn thịt, cái gì bỏ được thì bỏ Thu Minh không đáng bị chỉ trích!

Minh Hiền

lãng tử

Thì đó là từ 2011. Có khi con người thay đổi. Giống như có nhiều cựu binh sau này lại góp tiếng nói vào các phong trào phản chiến, hoà bình đó thôi. Có gì đâu mà phải bới móc :)

Minh Hiền

Thỏ con

Ủng hộ cô Thu Minh hết mình. Cố lên cô Thu Minh - Mặc kệ những lời dèm pha và chỉ trích của những con người mãi sống trong quá khứ của người khác mà k biết rằng ở hiện tại họ đang cố gắng hoàn thiện bản thân. Những người chỉ trích cô Thu Minh nghe này, chúng bạn mãi chỉ dậm chân tại chỗ thôi. Vì sao à ? Vì cô Thu Minh bây giờ là hiện tại và cô đang lỗ lực hết mình với những gì cô thực hiện. Còn chúng bạn thì sao nào ? Vẫn cứ mãi chìm trong quá khứ của người khác. Tỉnh lại đi

Minh Hiền

huyền lee

Hãy nhìn về hiện tại và tương lai thay việc bới móc chuyện người khác và hãy tự hỏi họ thời gian làm dc việc tốt gì hay chỉ biết GATO người khác

Minh Hiền

Nguyễn Quốc Giang

Cái gì mình không biết trước đó, giờ biết rồi mình cố gắng thay đổi cho phù hợp với vai trò và vị trí của mình là được rồi chị. Chúc chị luôn thành công

Minh Hiền

lá xanh

Khi nhìn thấy cái ảnh là em đã nghi ai đó giả vờ tạo scandals để pro cho hội bảo vệ động vật rồi vì người ta quan tâm scandal hơn những hình ảnh tiếp thị hằng ngày, chứ cái hình cũ mốc cũ meo ai mà lục ra cho nổi. Quá khứ và hiện tại chẳng liên quan gì với nhau

Minh Hiền

Minh Jisulee Tran

Có không ít người thích bới móc quá khứ (...) để hòng làm xấu đi hình tượng đẹp mà người khác đã cực khổ dày công xây đắp, đó là GATO, cái bánh mà nhiều người thích ăn lắm. Phải vững vàng như chị mới "đè bẹp" được miệng lưỡi của những người thích bới móc, vạch lá tìm sâu! Ngoài xã hội còn nhiều người đi bới rác, nhưng thiết nghĩ...họ còn thơm hơn cả những kẻ thích đào bới quá khứ, không biết rồi sẽ được gì?

Minh Hiền

phù du

Đúng là dư luận. Không làm được thì đạp đổ. Sao ko nhìn vào những gì người ta cống hiến mà cứ moi móc mọi chuyện

Minh Hiền

Hương Loan

Đáng tự hào vì Thu Minh, cô ấy đã làm đc điều mà nhiều người ko bao giờ làm đc, anh hùng bàn phím cứ ngồi đó mà chỉ trích này kia, nhưng có bao giờ làm đc những điều ng ta đã làm

Minh Hiền

Thiên Hương

Trước đây em ko thích chị, nhưng từ cuộc thi the voice em bắt đầu có cảm tình với chị, sau đó là những hành động chị làm để kêu gọi mọi người bảo vệ động vật thì chị trở thành hình tượng em ngưỡng mộ em vẫn luôn ủng hộ chị vì em trân trọng những gì chị đã làm được, chứ ko nhìn vào sai lầm chị từng có, bởi con ng ai cũng có lúc mắc lỗi, quan trọng là hiện tại chị đang sống rất tốt và ý nghĩa

Minh Hiền

Lãng tử cầu mưa

Vâng, thói đời thường bới móc. Tại sao quá khứ người ta làm thế này thế nọ mà không thèm công nhận hiện tại con người ta đã thay đổi và trưởng thành. Đồng cảm với chị!!! Tương lai là của chính mình và do sự lựa chọn của mình ngày hôm nay quyết định. Smile and go fowards!

Minh Hiền

ruby tran

Ở vn ngta làm tốt thì nó nói ôi xời, nó xạo để đánh bóng tên tuổi, làm từ thiện đưa lên thì nói sao ko làm âm thầm mà fải khoe, còn ko khoe thì lại nói sao giàu vậy ko lo làm từ thiện trong khi bao nhiêu ng đang khó khăn. Bao nhiêu việc tốt ngta làm ko ca ngợi, chỉ ngồi canh có sơ hở là nhảy vào cắn xé. Toàn mấy thánh ăn hại ngồi fán như đúng rồi. Cứ làm những việc mình cho là đúng, ko hổ thẹn lương tâm chị Thu Minh àh.

Minh Hiền

Vu.Dat

Biết sai mà sửa là điều đáng trân trọng! Hi vọng hiện tại chị không dùng cái danh để bảo vệ động vật, hãy thật tâm chị nhé :)

Minh Hiền

Tiên Hồng

Đúng là miệng đời, sống sao cho vừa lòng người sao cũng nói được... Mình là mình rất nể Thu Minh qua tất cả, qua bài báo này càng nể hơn yêu cô ấy, cách sống và những gì cô ấy đã làm

Minh Hiền

Fan Linh

Nếu Thu Minh đã dùng mật gấu từ mấy năm trước & đã nhận ra rằng việc làm chưa tốt đó nên bây giờ đang tích cực tham gia vào hoạt động bảo vệ gấu thì không đúng sao?

Minh Hiền

Thành Long

Có 1 sự đả kích rất lớn từ quá khứ của TM mà có người cố tình soi mói chuyện của chị, người đó không bằng chị ở tất cả mọi mặt nên họ mới chơi dơ như thế. Ai mà không có quá khứ đúng không? Quan trọng hiện tại chị đã làm được gì!

Minh Hiền

Nhật Nhung

Nếu clip mà quay ở hiện tại thì mới đáng lên án. Còn đây là quá khứ. Ai chẳng có quá khứ. Chỉ cần hiện tại chị ấy quay lại và quyết tâm bảo vệ động vật hoang dã thì cũng đã là đáng biểu dương rồi. Chỉ sợ có người cả đời không biết quay đầu thôi, chẳng có gì sốc và chê trách ở đây cả

Minh Hiền

Hoàng Minh

Gửi tới những người CÓ BỆNH thích "RÌNH RÂP...BỚI MÓC...HÃM HẠI " Thu Minh: Bạn có chắc: - Nắm Chặt được Bàn tay suốt cả ngày mà không mở ra lần nào không... - Lúc mới tập đi những bước đầu tiên... tới zờ chưa từng bị té ngã 1 lần nào sao..? - Bạn có khẳng định được từ bây giờ đến cuối cuộc đời bạn sẽ không mắc bất kì 1 lỗi nào nữa ... Nếu bạn là người TỐT đến như vậy thì nên để mọi người đặt bạn lên bàn thờ để thờ bạn thành "THÁNH" ... Không biết với động cơ,mục đích gì... Bạn có lôi ra bao nhiêu chuyện mà bạn chưa hài lòng về cs Thu Minh của những năm trước thì càng chứng tỏ rằng THU MINH là 1 con người sống rất THẲNG THẮN..CHÂN THẬT...như bao người dân bình thường #... Chứ không phải là Thánh nhân mà không có 1 vết trầy xước nào suốt cuộc đời... Nếu Thu Minh đã dùng mật gấu từ mấy năm trước & đã nhận ra rằng việc làm chưa tốt đó nên bây giờ đang tích cực tham gia vào hoạt động bảo vệ gấu thì không đúng sao? Bạn có muốn tất cả mọi người cũng giống bạn chỉ thích đi rình rập..nhòm ngó.. soi mói...để hãm hại bạn không? Câu trả lời đơn giản ai cũng biết ... Không lẽ người Việt mình không muốn ca sĩ THU MINH tiếp tục làm những việc TỐT nữa...??? P/s: THU MINH luôn là người cho tui noi theo học tập... Rất Tin Tưởng & Mến ..Yêu.. chị...

Minh Hiền

Loan Ngan

Giờ thật giả lẫn lộn, chắc lại chiêu trò đánh bóng tên tuổi, chắc chị Thu Minh lâu lâu không được lên báo nên tung clip thôi, vài bữa nữa lại có bài chị ấy lên tiếng giải thích