Thu Minh công khai danh tính người tung tin đồn trốn nợ

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Thu Minh công khai danh tính thủ phạm tung tin đồn vợ chồng cô trốn nợ. Nữ ca sĩ còn dọa sẽ khởi tố đối tượng này.

Mới đây, trên trang fanpage, ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ những thông tin mới nhất về vụ vợ chồng cô bị vu khống trốn nợ. Theo đó, nữ ca sĩ không ngần ngại công khai tên tuổi, quê quán, nghề nghiệp của thủ phạm tung tin đồn.
Bên cạnh đó, Thu Minh còn cho biết, hiện tại, tài khoản của đối tượng này đã gỡ toàn bộ thông tin vu khống sau một tuần vợ chồng cô gửi đơn trình bày, tố cáo và nhận được sự can thiệp của cơ quan công an.
Nữ giám khảo của Vietnam Idol cũng có động thái quyết liệt trước việc bị bôi nhọ. Trên trang fanpage, cô khẳng định sẽ khởi tố thủ phạm. Ngoài ra, Thu Minh còn cho biết, luật sư đang làm việc với tờ báo đăng tải thông tin vu khống về vợ chồng cô.
Thu Minh cong khai danh tinh nguoi tung tin don tron no
 Thu Minh.
Thu Minh cong khai danh tinh nguoi tung tin don tron no-Hinh-2
 Chia sẻ của Thu Minh.
Trước đó, Thu Minh cũng đã lên tiếng khẳng định không có chuyện cô trốn nợ như tin đồn. Thu Minh viết: “Chúng tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả, thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin 1 chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì”.
Thu Minh cũng trấn an người hâm mộ. Cô cho rằng: “Đúng sai còn có pháp luật mà. Ai nếu nghĩ là cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì lầm rồi đấy. Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả”.
>>> Xem clip Thu Minh biểu diễn ca khúc "Đừng yêu":
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)