Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí thuyết phục

Google News

(Kiến Thức) - Lên đồng với điệu chầu văn cổ, Thiện Nhân đã xuất sắc vượt qua Hoàng Anh, Thiên Nhâm để trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2.

Tối 4/9, đêm chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã diễn ra đầy màu sắc với cuộc so tài của ba thí sinh: Thiện Nhân, Thiên Nhâm và Hoàng Anh. Mỗi một tiết mục đều được đầu tư dàn dựng kỹ lưỡng, mang đến cho khán giả những cảm xúc bất ngờ, thú vị.
Trong đêm thi, mỗi giọng ca nhí trình diễn 3 tiết mục gồm: 1 đơn ca, 1 song ca với huấn luyện viên và 1 song ca với ca sĩ khách mời. 
Kết quả, với 49,47% lượng bình chọn, Thiện Nhân là người đăng quang Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2. Hoàng Anh và Thiên Nhâm đồng giải Á quân của chương trình. Đây là một kết quả xứng đáng cho các thí sinh sau những màn biểu diễn xuất sắc trong đêm chung kết.
 Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí. (Ảnh: BTC)
  Top 3 The Voice Kids trước giờ G. (Ảnh: BTC)
Mở màn đêm thi, Thiên Nhâm mang đến ca khúc Quê hương ba miền, sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn. Trong tà áo tứ thân, giọng ca nhí của đội HLV Lam Trường đã đưa khán giả đến ba miền Bắc - Trung - Nam qua màn biểu diễn tròn trịa. Với mỗi điểm dừng chân, Thiên Nhâm đều cổ gắng thể hiện đúng với giọng hát từng miền.
 Thiên Nhâm mở màn với ca khúc "Quê hương ba miền". (Ảnh: BTC)

Hoàng Anh chọn thể hiện liên khúc Perhaps - Lambada. Với phần thi này, cậu bé tóc xù đã khoe được giọng hát, vũ đạo bốc lửa và màn biểu diễn tự nhiên, lôi cuốn. Đến đoạn cao trào, Hoàng Anh còn cởi áo để hòa điệu nhảy với các vũ công nhí.
 Hoàng Anh trong tiết mục đơn ca. (Ảnh: BTC)
Tuy vậy, tiết mục của Hoàng Anh và Thiên Nhâm vẫn mờ nhạt trước phần biểu diễn của học trò đội Cẩm Ly. Đặt trong không gian cổ, Thiện Nhân gây bất ngờ khi mang đến tiết mục hát chầu văn Cô Đôi Thượng Ngàn. Giữa chiếu chầu văn, giọng hát trong vắt, lanh lảnh của Thiện Nhân đã chinh phục hoàn toàn khán giả và các HLV. Màn lên đồng của Thiện Nhân tạo được ấn tượng đặc biệt trong đêm chung kết.
 Thiện Nhân lên đồng với tiết mục hát chầu văn. (Ảnh: BTC)

Trong phần song ca cùng HLV Cẩm Ly, Thiện Nhân một lần nữa tỏa sáng. Cô bé đốn tim fan với liên khúc Hình bóng quê nhà - Sầu đâu quê ngoại. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Thiện Nhân thể hiện tài diễn xuất trên sân khấu. Sự hồn nhiên của Thiện Nhân và màn hóa thân tài tình của "bà ngoại" Cẩm Ly khiến khán giả vỡ òa cảm xúc.
 Cẩm Ly hóa bà già song ca cùng Thiện Nhân. (Ảnh: BTC)
 Thiện Nhân và "bà già" Cẩm Ly. (Ảnh: BTC)

Ấn tượng không kém tiết mục của Thiện Nhân và bà ngoại Cẩm Ly, Lam Trường với phần hóa thân thành người cha nghèo khổ, đi bán bánh mì kiếm tiền nuôi con ăn học cũng khiến khán giả rưng rưng xúc động. Đặc biệt, cảnh Lam Trường dong xe trên sân khấu vừa đi vừa rao: "Bánh mì nóng giòn 2000 một ổ đây. Bánh mì Sài Gòn đặc ruột thơm ngon đây" để lại nhiều ấn tượng.
Tình cảm của người cha và cô con gái Thiên Nhâm chăm ngoan, học giỏi với ca khúc Ánh mắt của cha đã lấy nước mắt khán giả. Trong phần song ca này, Lam Trường đã làm nền cho trò cưng của mình tỏa sáng.
 Tiết mục song ca của Thiên Nhâm và HLV Lam Trường (Ảnh: BTC)

Nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng, Hoàng Anh lại xuất hiện khá mờ nhạt. Tiết mục song ca của Hoàng Anh cùng HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với chính ca khúc của vị nhạc sĩ này - Con có mẹ rồi không mang lại cho cậu bé tóc xù thành công như mong đợi.

Đổi lại, trong phần biểu diễn nhạc kịch với ca sĩ khách mời Ngọc Anh, Hoàng Anh đã lấy lại phong độ. Phần kết hợp của Hoàng Anh với Quán quân Chinh phục đỉnh cao khá nhuần nhuyễn, cậu bé thể hiện sự lý lắc đáng yêu và tỏ ra không hề lép vế trước nữ ca sĩ.
 Hoàng Anh song ca cùng ca sĩ Ngọc Anh. (Ảnh: BTC)
Thiên Nhâm cũng có màn kết hợp khá thành công cùng ca sĩ Đoan Trang ca khúc The Power of Dream. Với ca khúc này, Thiên Nhâm đã chứng minh sự đa năng trong nhiều thể loại âm nhạc. Không chỉ ghi dấu ấn với dòng nhạc dân ca, trữ tình, giọng hát nội lực, cao vút của Thiên Nhâm còn phù hợp cho thể loại nhạc trẻ.
 Thiên Nhâm và ca sĩ Đoan Trang trong phần thi song ca cùng ca sĩ khách mời. (Ảnh: BTC)
Với cô bé đu đủ Thiện Nhân, ca khúc Đèn khuya song ca cùng ca sĩ Quang Linh đã giúp giọng ca nhí khoe giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc. Với sự thể hiện xuất sắc này, Thiện Nhân dành ngôi quán quân là kết quả hoàn toàn xứng đáng.
Trong đêm chung kết, ngoài phần thi của 3 giọng ca nhí xuất sắc nhất mùa giải, chương trình cũng đón chào sự trở lại của Quán quân mùa đầu tiên Quang Anh.
Cậu bé sẽ thể hiện một sáng tác mới của giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương với tên gọi Đồ chơi đất. Đây là ca khúc được viết dành riêng cho Quang Anh và lần đầu tiên được em trình diễn trên sân khấu Giọng hát Việt nhí. Phần biểu diễn của Quang Anh chứng tỏ sự chững chạc trong cả giọng hát lẫn phong cách biểu diễn của giọng ca nhí này.
Nguyệt Cát

Bình luận(14)

Minh Hiền

Văn Hải

ba bé đều có những nỗ lực hết mình vì khán giả, ba bé đều rất tuyệt vời.chúc các em thành công trong sự nghiệp ca hát của mình nha.

Minh Hiền

Cẩn

Điều ấn tượng nhất trong đêm thi chung kết là màn song ca của Thiện Nhân với chị tư. Bé Thiên Nhân đã cho mọi người thấy không chỉ hát hay mà còn biết diễn nữa. Thật là tuyệt vời.

Minh Hiền

Kim Thoa

Tuyệt vời quá Thiện Nhân ơi. Em hát hay không chỗ nào chê luôn.

Minh Hiền

Lê Hân

Với tài năng của Thiện Nhân thì chuyện đăng quang là bình thường mà

Minh Hiền

Ngọc Kiệt

Chương trình truyền hình về những cuộc thi âm nhạc thì rất rất nhiều nhưng chỉ có cuộc thi the voice kids là làm cho mình có nhiều cảm xúc nhất. Đơn giản các bé hát bằng cái tâm và bằng cả ước mơ khát khao ngây thơ của mình. Mong rằng năm sau sẽ có một Thiện Nhân mới xuất hiện.

Minh Hiền

Lê Hạnh

Nhìn bé đáng yêu và hát hay nữa chứ. Mình đoán không sai tí nào khi màn trình diễn của ba bé kết thúc là mình đoán bé Thiện Nhân sẽ là quán quân mùa này. Không uổng mình đã nhắn tin cho bé

Minh Hiền

Trúc Anh

Xét về khía cạnh cố gắng và sự nỗ lực của ba bé thì bé nào đoạt giải cũng đều đáng mừng nhưng xét cho cùng bé Thiện Nhân vẫn có phần trội hơn hai bạn còn lại

Minh Hiền

Khanh

Với chất giọng không trong và ngọt lịm như bé phương mỹ chi nhưng ở bé Thiện Nhân lại toát lên vẻ giản dị và có chiều sâu, đó là điều làm nổi bật chất giọng của bé

Minh Hiền

Nguyễn Linh

Em hát hay như thế, đăng quang là điều hoàn toàn xứng đáng.

Minh Hiền

Hộ Trinh

Qúa xuất sắc, Thiện Nhân đăng quang là hoàn toàn xứng đáng với giọng ca tuyệt vời của mình.

Minh Hiền

Trung Anh

Hát hay lắm Thiện Nhân. Chúc em luôn thành công nhé

Minh Hiền

Phạm Ngọc Lan Anh

Thích bé Thiện Nhân nhất đó bé hát rất hay.

Minh Hiền

Trần Lại

Thiện Nhân đăng quang hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực và giọng hát của chính mình.

Minh Hiền

Phan Tuấn Cường

Yêu bé đu đủ lắm à, chị rất thích giọng hát của em lắm lắm