Thí sinh Vietnam's Next Top Model bất ngờ bị chuột rút

Google News

Trong Vietnam's Next Top Model 2016, sau khi hoàn thành phần chụp ảnh với hình khối trên không, La Thanh Thanh bất ngờ lả đi.

Tập hai chương trình Vietnam's Next Top Model 2016 lên sóng tối 24/7. Ở tập này, 18 thí sinh bắt đầu trải nghiệm cuộc sống tại ngôi nhà chung. Sau đó, họ được thay đổi diện mạo và bắt đầu thực hiện thử thách đầu tiên - chụp ảnh với hình khối trên không.
Với chủ đề Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn, chương trình năm nay có nhiều đổi mới. Theo đó, không còn phần đánh giá và loại. Thí sinh bị loại thẳng tay ngay trong quá trình chụp hình nếu không có bức ảnh đẹp.
Là người sợ độ cao nhưng La Thanh Thanh (Fung La) lại bước vào phần chụp ảnh khá tự tin. Cô liên tục thay đổi cách tạo dáng, thậm chí còn xoạc ngang hai chân để tạo sự khác biệt. Đến khi gần hoàn thành thử thách, Thanh Thanh bất ngờ lả đi. Giám khảo Lý Quí Khánh vội đỡ cô xuống, rồi đặt nằm trên đất để sơ cứu. Host Thanh Hằng, giám khảo Samuel Hoàng và Hà Đỗ đoán thí sinh bị chuột rút, căng cơ. Khoảng vài phút sau, Fung La nhanh chóng đứng bật dậy, coi như chưa có chuyện gì xảy ra.
Thi sinh Vietnam's Next Top Model bat ngo bi chuot rut
 Ban giám khảo sơ cứu cho La Thanh Thanh.
Ngoài Fung La, một số thí sinh khác được ban giám khảo khen tạo dáng tốt, linh hoạt là Nguyễn Phương, Huy Quang. Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng chia sẻ anh đặc biệt thích Nguyễn Phượng ở sự chủ động và truyền cảm hứng. Thí sinh này cũng bày tỏ lợi thế của mình là vũ đạo nên cô gần như không gặp khó khăn gì.
Trong khi đó, Kim Nhã, Thùy Trang, Thùy Trâm, Hoài Nam, Gia Long, Thùy Dung... có phần thể hiện chưa tốt. Kim Nhã bị bán giám khảo đặt cho biệt danh "Nhã đơ". Còn Thùy Trâm khóc lóc chia sẻ cảm giác ức chế làm ảnh hưởng đến kết quả thi của cô.
Thùy Dung loay hoay mãi vẫn không làm chủ được cơ thể, khiến ban giám khảo mất kiên nhẫn. Host Thanh Hằng tạo cơ hội cho Thùy Dung với 15 shoot hình cuối cùng, nhưng cô đã không thành công. Thanh Hằng nhận xét Thùy Dung là thí sinh tiềm năng, tuy nhiên, hôm nay cô làm ban giám khảo thất vọng.
Kết quả, Gia Long và Thùy Dung bị loại ngay lập tức. Nhưng họ vẫn có cơ hội được quay trở lại đêm chung kết nhờ bình chọn của khán giả. Đây cũng là điểm mới của Vietnam's Next Top Model 2016.
Cuối chương trình, giám khảo Lý Quí Khánh đến nhà chung, công bố La Thanh Thanh thắng cuộc vì có bức ảnh đẹp nhất. Với kết quả này, Thanh Thanh trở thành "thủ lĩnh" nhà chung, thay thế Kim Nhã. Một số thí sinh không đồng tính khi cho rằng Nguyễn Phương tạo dáng đẹp hơn.
Mâu thuẫn nảy sinh, Fung La bị chê giả tạo
Cuộc sống những ngày đầu ở nhà chung bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn, nhất là sự căng thẳng giữa Thùy Trâm và Thanh Thành. Thùy Trâm hé lộ Fung La từng nói bóng gió cô rằng "Đi được tới đâu mà thể hiện?". Fung La trợn tròn mắt khẳng định "Trâm ơi, em bịa đặt kinh khủng!". Thùy Trâm đáp lại rằng Thanh Thanh càng nói càng giả tạo.
Huy Quang đứng về phía Thùy Trâm, lên tiếng chỉ trích các thành viên khác, khiến sự việc càng rắc rối.
Trên trang fanpage chương trình Vietnam's Next Top Model 2016, nhiều khán giả bắt đầu "ném đá" Fung La và Thùy Trâm. Cô gái cao 1,55 m bị nhận xét cố tình diễn sâu để gây chú ý ở phần photoshoot. Bạn Vân Trung nhận xét: "Mắc mệt với má này, tập nào cũng như vậy, phát chán". Bạn Châu Lý Hà viết: "Ban giám khảo xoa bóp xong, bà tỉnh queo, hài dễ sợ". Thành viên mạng tên Tuấn Tiny chia sẻ: "Xem em này cười gần chết, lố quá em ơi".
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)