Thành viên Wonder Girls bị chê mặt xộc xệch vì dao kéo

Google News

Gương mặt Sunmi – thành viên nhóm Wonder Girls đình đám một thời của Kpop khác biệt so với thời mới vào nghề và đang bị cho là ngày càng xuống cấp.

Cuối tuần qua, nữ ca sĩ Sunmi được trông thấy ở sân bay quốc tế Gimpo, Seoul để đáp chuyến bay tới Tokyo, Nhật Bản.
Sự xuất hiện của thành viên nhóm Wonder Girls nổi tiếng một thời được báo giới quan tâm, nhiều fan cũng đến để chụp ảnh cô. Sunmi đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới ra mắt vào tháng 8.
Thanh vien Wonder Girls bi che mat xoc xech vi dao keo
 Sunmi tại sân bay hôm 23/7.
Nữ ca sĩ 25 tuổi diện sơ mi họa tiết và quần shorts jeans lưng cao, giày bệt nhã nhặn. Báo giới nhận ra vóc dáng Sunmi gầy hơn trước với đôi chân nhỏ nhắn bất ngờ.
Tuy nhiên, đặc điểm khiến thành viên một thời của Wonder Girls gây chú ý là gương mặt khác lạ. Nhiều người nhận xét, đôi môi của Sunmi dày mọng hơn trước. Nữ ca sĩ bị đồn sửa mắt, cấy mỡ khiến gương mặt trở nên “xộc xệch”. Diện mạo Sunmi khác xa so với thời mới vào nghề. Ở tuổi 25, cô cũng bị chê sớm già dặn.
Thanh vien Wonder Girls bi che mat xoc xech vi dao keo-Hinh-2
 Thành viên một thời của Wonder Girls gây chú ý với gương mặt khác lạ.
Trên các trang tin Hàn, đa số ý kiến chê gương mặt Sunmi ngày càng biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ.
Trong khi đó, sáng 24/7, công ty quản lý mới của nữ ca sĩ cho biết họ chưa thể tiết lộ thêm về album mới. Sunmi rời JYP hồi tháng 1 khi Wonder Girls tan rã. Đây là hoạt động đầu tiên của cô sau khi đầu quân sang MakeUs.
Đĩa nhạc solo đầu tiên mà Sunmi ra mắt là Full Moon hồi tháng 2/2014.
Theo Lưu Phong/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)