Thành viên Super Junior bị ê-kíp bỏ rơi khi khách sạn cháy

Google News

Kyuhyun bị nhân viên bỏ mặc khi khách sạn nơi thành viên Super Junior này ở xảy ra hỏa hoạn. Hành động đó khiến người hâm mộ nổi giận.

Trang Nate mới đây đưa tin nam ca sĩ Kyuhyun vừa có chuyến công tác ở Đài Loan và gặp sự cố. Tại khách sạn nơi thành viên Super Junior ở bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Tai nạn xảy ra trong lúc Kyuhyun đang chuẩn bị cho buổi diễn và không hề biết đến đám cháy. Trong khi đó, các nhân viên trong đoàn đã tự thoát thân và bỏ mặc nam ca sĩ.
Thanh vien Super Junior bi e-kip bo roi khi khach san chay
 Kyuhyun - thành viên nhóm Super Junior. Ảnh: OSEN.
Theo lời Kyuhyun kể lại với người hâm mộ, anh đã cố gắng tìm hiểu chuyện gì xảy ra khi căn phòng tràn ngập khói. Ngày hôm sau, thành viên Super Junior vẫn cố gắng thể hiện ca khúc At Gwanghwamun nhưng không trọn vẹn vì cổ họng bị ảnh hưởng do hít phải nhiều khói. Nam ca sĩ xin lỗi người hâm mộ trong nước mắt và giải thích tình trạng của mình.
Người hâm mộ vô cùng tức giận trước hành động bỏ mặc nghệ sĩ của nhân viên phía SM – công ty quản lý Kyuhyun. Nhiều người cho biết trong khi Kyuhyun ở một mình trong căn phòng đầy khói thì nhân viên của anh đang vui chơi ở Starbucks và chụp hình tự sướng.
Họ thậm chí dùng hashtag như “ngủ tại Starbucks” và “buổi gặp gỡ của những nạn nhân hỏa hoạn”. Các fan yêu cầu công ty SM làm rõ vụ việc trên.
Thanh vien Super Junior bi e-kip bo roi khi khach san chay-Hinh-2
 Poster quảng bá concert mới của nam ca sĩ. Ảnh: SM.
Gần đây Kyuhyun tích cực phát triển sự nghiệp solo. Tháng 4, anh sẽ tổ chức 2 concert tại hội trường Blue Square Samsung. Cách đây không lâu, album phòng thu tiếng Nhật của nam ca sĩ 29 tuổi đứng đầu bảng xếp hạng Oricon. Ngoài ca hát, thành viên Super Junior còn tham gia show truyền hình thực tế New Journey To The West phần 3.
Ở tuổi 29, Kyuhyun dự kiến nhập ngũ trong năm nay.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)