Thanh Thảo chia sẻ về khoảng thời gian “cháy dữ dội” khi làm người thứ ba

Google News

Mỗi cuộc tình đi qua cuộc đời ca sĩ Thanh Thảo đều để lại trong cô những kỷ niệm, những ân tình sâu nặng không thể quên.

Gặp gỡ báo chí trong buổi ra mắt liveshow “Thanh Thảo – 20 năm ca hát”, ca sĩ Thanh Thảo đã có dịp trải lòng với báo chí những câu chuyện đằng sau của những scandal mà cô vấp phải. Khi có câu hỏi, liệu có phải diễn viên, MC Bình Minh là nhân vật trong câu chuyện “Kẻ đến sau tình yêu” trong cuốn tự truyện của Thanh Thảo vừa cho ra mắt. Cô từ chối trả lời và cho hay, có những điều cô không muốn nói đến, bởi đó là sai lầm mà cô tự nhắc nhở mình mỗi ngày qua đi. Tuy vậy, Thanh Thảo cũng không phủ nhận đó cũng là tình yêu cháy dữ dội nhất trong các câu chuyện tình của cô.
Thanh Thao chia se ve khoang thoi gian “chay du doi” khi lam nguoi thu ba
 
Nhìn lại chặng đường 20 năm của Thanh Thảo, có thể thấy rằng, năm 2011 là năm cái tên Thanh Thảo xuất hiện nhiều nhất trên mặt báo. Dường như scandal đã dính vào cuộc đời Thanh Thảo nhiều hơn các nghệ sĩ khác?
Nghệ sĩ mà không có scandal sao sống? Tuy nhiên, scandal theo cách nào mới là điều quan trọng. Là một người nghệ sĩ, những sản phẩm mình làm ra nếu không được quan tâm, không được công chúng biết đến, thì mọi công sức của họ trở nên vô nghĩa, và công chúng sẽ không biết họ là ai. Trong khi báo chí chỉ quan tâm tới người nghệ sĩ nào có dính tới hai chữ scandal.
Tôi nghĩ, để được công chúng biết đến có rất nhiều con đường để đi, để chọn hơn là tự tạo scandal cho mình. Hãy cứ đi bằng con đường âm nhạc, chuyên môn, hãy lao động và sáng tạo nghệ thuật. Thanh Thảo cũng đã từng đi lên bằng con đường đó, với một năm ra 6 album, 4 liveshow, trong đó có liveshow đã bán cháy vé 3 tiếng trước giờ biểu diễn.
Thanh Thảo là người cá tính, thậm chí tính cách còn rất “nam tính”, vậy có khi nào Thanh Thảo cảm thấy hơi tiếc nuối, ân hận, vì cá tính nóng nảy của mình? Nếu như Thanh Thảo, mềm mỏng hơn, nhu mì hơn, biết đâu sau 20 năm cuộc đời, Thanh Thảo đã có nhiều hơn thế này?
(Cười) Tôi cũng không dám chắc mình sẽ được nhiều hơn hay có chỗ đứng khác tốt hơn hay không. Bởi nếu tôi có nhu mì, hiền lành trong nghề thì có khi ngày hôm nay không còn Thanh Thảo nữa. Chính những cá tính của tôi đã làm nên thành công trong nghề nghiệp. Bản năng của tôi đã khiến có một Thanh Thảo như ngày hôm nay. Nếu như tôi trở thành người hiền lành, nhu mì thì tôi sẽ không chọn dòng nhạc tôi đang hát và nếu thế tôi đâu được nổi tiếng như ngày hôm nay.
Thanh Thao chia se ve khoang thoi gian “chay du doi” khi lam nguoi thu ba-Hinh-2
 
Đọc qua cuốn tự truyện của Thanh Thảo, có thể thấy những người đàn ông, những mối tình đã đi qua cuộc đời Thanh Thảo đã được em trân trọng và đưa vào cuốn sách. Vậy Thanh Thảo có thể chia sẻ sâu hơn về họ?
Tôi cũng không hiểu vì sao đến bây giờ chuyện tình duyên của tôi vẫn lận đận, mặc dù tất cả những người đàn ông đã đi qua cuộc đời tôi luôn là người đàn ông tốt yêu tôi hết mực, cưng chiều tôi vô điều kiện. Họ là những người đàn ông tài giỏi, nổi tiếng, thành đạt, có vị trí nhất định trong xã hội mà đã trở thành niềm mơ ước của biết bao người phụ nữ.
Người đàn ông đầu tiên của tôi là nhạc sĩ Đức Trí, đến lúc này, tôi vẫn giành cho anh ấy một sự tôn trọng cao nhất. Anh ấy vừa là bạn trai nhưng cũng là ân nhân đã tạo nên tên tuổi Thanh Thảo như ngày hôm nay.
Với câu chuyện tình yêu cùng ca sĩ Quang Dũng, thì đó là từ tình yêu chuyển thành tình tri kỷ.
Còn với câu chuyện tình được nhắc đến rằng Thanh Thảo là người thứ 3, thực sự đó là một sai lầm mà Thanh Thảo luôn luôn nhắc nhở mình mỗi ngày. Thanh Thảo nghĩ đó cũng là một sai lầm thời trẻ, mà khi mới bước chân vào mình đã không biết, để rồi khi bị đắm chìm trong lạc lối đó thì không thể quay về. Mặc dù nhìn nhận một cách công tâm, đó cũng là câu chuyện tình yêu bùng cháy dữ dội nhất trong cuộc đời của Thanh Thảo.
Xin cám ơn Thanh Thảo!
Live Concert Thanh Thảo – 20 năm ca hát được diễn ra vào 20h ngày 8.7 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của các nam ca sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lam Trường, Đan Trường, Dương Thiệu Vũ, Justin Nguyễn. Đêm nhạc sẽ là cuốn tự truyện về cuộc đời ca hát 20 năm qua của ca sĩ Thanh Thảo được thể hiện qua những ca khúc hit gắn liền tên tuổi của cô. Thanh Thảo cũng sẽ trình diễn 20 bộ trang phục mà cô đã lưu giữ suốt 20 năm đi hát của mình. Khán giả một lần nữa sẽ lại nhìn thấy một Thanh Thảo “tắc kè hoa” trở lại đầy năng lượng và đam mê.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)