“Thánh quẩy” lột đồ khiến giám khảo Got Talent phát hoảng

Google News

(Kiến Thức) - Với tiết mục "quẩy" và lột đồ ngay giữa sân khấu Vietnam's Got Talent, chàng bán kẹo Mạnh Tuấn khiến giám khảo Thúy Hạnh phát hoảng.

Tối 19/10, tập 4 Vietnam's Got Talent tiếp tục mang đến cho khán giả những tràng cười với những màn biểu diễn nhiều chiêu trò, ít tài năng. Trong số đó phải kể đến tiết mục của "thánh quẩy" Mạnh Tuấn.
Xuất hiện trên sân khấu Got Talent với hai hình nhân ngộ nghĩnh, thoạt tiên mọi người vô cùng tò mò về tiết mục của chàng trai Mạnh Tuấn. Trên nền nhạc điện tử dồn dập, nam thí sinh đã điều khiển hai chú búp bê cùng nhảy nhót theo mình. Sau phần mở màn khó hiểu, Mạnh Tuấn tiếp tục bằng những động tác nhảy cực sung.
 Thánh quẩy Mạnh Tuấn. (Ảnh: BTC)
Cùng với nhảy, bằng những thao tác mau lẹ, anh đã thay đổi vẻ bề ngoài từ bộ đồ đỏ chót sang bộ đồ đen và phiêu theo nhạc cực bốc. Tuy vậy, Mạnh Tuấn cũng gây nên sự hoang mang cho ban giám khảo khi mọi người không hiểu anh đang trình diễn thể loại gì vì vừa pha trộn giữa nhảy, trình diễn hiện đại, múa rối. Kết quả, Huy Tuấn và Thúy Hạnh đã bấm nút dừng ngay khi tiết mục của Mạnh Tuấn chưa kết thúc.
Chia sẻ về thể loại mình vừa trình diễn, Tuấn chỉ nói đơn giản: “Thể loại em đang trình diễn là thể loại quẩy”. Tuấn cũng nói thêm về công việc mình đang làm là vừa “quẩy” vừa bán kẹo ngoài đường phố mỗi ngày. Anh chàng còn tếu táo nói thêm, nhảy càng bốc thì khách càng mua nhiều, còn trên sân khấu phải giữ mình nên không thể bốc và sung như lúc diễn trên đường phố.
 Mạnh Tuấn bắt đầu tiết mục với màn múa rối. (Ảnh: BTC)
Khi người mẫu Thuý Hạnh tò mò muốn biết thêm về tài năng của Mạnh Tuấn, anh chàng đã vừa hát vừa nhảy một đoạn ngắn, sau đó dừng lại ngay và thật thà thú nhận đang rất mệt nên phải dành sức để nói.
Phần trao đổi và đánh giả của các giám khảo còn thêm phần hài hước và thú vị khi giám khảo Thành Lộc tỏ ra vẫn chưa hiểu định nghĩa về thể loại “quẩy”. Mạnh Tuấn đã mau mắn định nghĩa “Quẩy là lên nóc nhà”. Giám khảo Thuý Hạnh còn lập tức thị phạm thêm bằng cách hát: “Lên nóc nhà là lên nóc nhà. Lên nóc nhà là bắt con gà” khiến cả sân khấu vỡ tung trong những tiếng cười.
 Tiết mục quẩy của Mạnh Tuấn khiến giám khảo hoang mang. (Ảnh: BTC)
Giám khảo Hoài Linh cũng chia sẻ: “Bán kẹo kéo anh cũng đã làm rồi. Ngày xưa, anh cũng đã từng buôn gánh bán bưng, thời điểm ấy thì không được quẩy như em. Cái đấy là một cái nghệ thuật. Mình dùng nghệ thuật riêng của mình để làm cho cuộc sống mưa sinh, đấy cũng là một điều mà anh rất trân trọng. Dù em không dùng những động tác chuyên nghiệp, kỹ thuật lắm, nhưng đối với anh thì anh vẫn thích”.

Clip Thánh quẩy Mạnh Tuấn trong chương trình Vietnam's Got Talent tối 19/10.
Đáp lại lời chia sẻ của giám khảo Hoài Linh, Mạnh Tuấn còn nhận xét ngược lại Hoài Linh rằng: “Em lại thích anh ở điểm anh rất phiêu khi anh biểu diễn, thậm chí anh còn diễn sai kịch bản ban đầu luôn".
Kết quả cuối cùng, Mạnh Tuấn phải ra về dù mang đến nhiều tiếng cười vui cho khán giả.
Cùng với tiết mục của "thánh quẩy", lần đầu tiên bộ tứ quyền lực “đơ” toàn tập bởi thí sinh 9 tuổi với ca khúc Wrecking Ball. Nguyễn Hải Anh tâm sự em rất yêu thích tiếng anh và các ca khúc nước ngoài nên mỗi khi ở nhà ba mẹ cô bé phải dặn nhớ hát nhỏ lại vừa nghe thôi.
 Hải Anh. (Ảnh: BTC)
Khi được giảm khảo Thành Lộc hỏi lí do tại sao Hải Anh lại chọn lựa ca khúc này để trình bày, cô bé đã trả lời: “Cháu thích nội dung bài hát này. Mẹ cháu bảo bài hát có rất nhiều để nói ra. Mẹ cháu nói cho dễ hiểu rằng bài hát nói về cảm giác của một người muốn đập phá, xoá bỏ mọi thứ để đi đến cái đích thành công. Giống như cháu đang cố gắng chứng tỏ bản năng của mình nhưng ban giám khảo không hiểu điều đó”.

Clip: Tiết mục của Hải Anh và phần đối đáp khiến giám khảo đứng hình.
Lời đối đáp của Hải Anh khiến ban giám khảo đứng hình mất vài giây. Huy Tuấn còn đùa thêm “Lần đầu tiên trong mùa Got Talent, giám khảo Hoài Linh ngồi im và không nói được một câu nào!”.
Diệu Nga

Bình luận(2)

Minh Hiền

Lan Khuê

Tối qua ngồi xem anh này quẩy mà hài lắm í, mà anh đi bán kẹo kéo sao quẩy thế không biết còn sức đâu mà bán kẹo nữa chứ

Minh Hiền

Lan Khuê

Anh này vứa bán kẹo kéo mà còn quẩy quằn quại thế này tài thật đấy chứ, có dư nhiều năng lượng mà quẩy đấy nhỉ