“Thánh mưa” Trung Quân dừng bước trong liveshow 2 The Remix 2016

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được tổng số điểm quy đổi từ ban giám khảo và tin nhắn bình chọn thấp nhất, “thánh mưa” Trung Quân phải chia tay chương trình The Remix 2016.

Liveshow 2 The Remix 2016 - Hòa âm ánh sáng đã lên sóng vào tối ngày 10/1/2016. Bốn vị giám khảo của đêm thi thứ hai gồm có: nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 
Đội ca sĩ Maya là nhóm mở đầu liveshow 2 The Remix 2016 với ca khúc “I am not alone”. Tiết mục được dàn dựng công phu với tính hình tượng cao. Ở đêm thi này, bà mẹ một con quyết định thay đổi màu tóc bạch kim ấn tượng.
Thanh mua Trung Quan dung buoc trong liveshow 2 The Remix 2016
 Maya. 
Võ Thiện Thanh ngạc nhiên trước sự tiến bộ của ca sĩ Maya cùng team của cô. Trong khi đó, Dương Khắc Linh cho hay Maya nên chú ý về giọng hát nhiều hơn về tạo dựng sân khấu. Số điểm của team Maya nhận được từ ban giám khảo là 36,5.
Nhóm thí sinh thứ 2 là đội của ca sĩ Trung Quân Idol. Nam ca sĩ đã chọn hai ca khúc “Mưa buồn” và “Mưa phi trường” được phối lại phù hợp với chương trình để tranh tài trong liveshow 2. Màn trình diễn còn kết hợp với phần ảo thuật.
Thanh mua Trung Quan dung buoc trong liveshow 2 The Remix 2016-Hinh-2
 Trung Quân. 
Giám khảo Võ Thiện Thanh cho rằng bản phối không tệ nhưng vì Trung Quân Idol chọn bài hát pop ballad có giai điệu quá đẹp nên bị giới hạn về bản phối. Tổng điểm của team Trung Quân là 35 điểm.
Soobin Hoàng Sơn chọn ca khúc “Chuyện chàng cô đơn” trong đêm thi thứ 2. Sở hữu vẻ ngoài sáng sân khấu cùng giọng hát ngọt ngào, nam ca sĩ tiếp tục “đốn tim” nhiều khán giả nữ.
Thanh mua Trung Quan dung buoc trong liveshow 2 The Remix 2016-Hinh-3
 Soobin Hoàng Sơn.
Giám khảo Võ Thiện Thanh nhận xét người hòa âm của nhóm Soobin Hoàng Sơn rất khéo. Nhóm đã tạo ra điểm chờ đợi với đoạn cao trào. Cách xử lý của Hoàng Sơn sắc nét. 
Trong khi đó, giám khảo Dương Khắc Linh dự đoán nam ca sĩ sẽ có nhiều fan và chạy show điên đảo khi tham gia The Remix mùa thứ haiTổng điểm của team Soobin Hoàng Sơn là 38.
Team của Hương Tràm trình diễn ca khúc “Giữ em đi” của Tiên Tiên. Theo đó, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên hóa thành công chúa mong muốn một tình yêu trọn vẹn. 
Tuy nhiên, giám khảo Nguyễn Hải Phong cho rằng cô đã lựa chọn sai ca khúc và màn biểu diễn trong đêm thi thứ 2 là bước đi lùi của nhóm. Tổng số điểm của nhóm từ ban giám khảo là 36,5.
Thanh mua Trung Quan dung buoc trong liveshow 2 The Remix 2016-Hinh-4
 Hương Tràm. 
Nhóm Emily và Hạnh Sino chọn bản hit “Xin anh đừng”. Trong trang phục gợi cảm, hai nữ ca sĩ xinh đẹp trong những động tác vũ đạo nóng bỏng, chuyên nghiệp. Bộ đôi còn trổ tài bắn rap. 
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết phần phối của nhóm Emily và Hạnh Sino xuất sắc, vũ đạo tốt. Số điểm của nhóm từ giám khảo là 36.
Thanh mua Trung Quan dung buoc trong liveshow 2 The Remix 2016-Hinh-5
 Nhóm Emily và Hạnh Sino.
Team của Big Daddy và Justatee chọn ca khúc “Play girl”. Tiết mục được dàn dựng công phu với phần biên đạo của Hà Lê. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết cô ấn tượng với phần biểu diễn quá văn minh, quá mới của nhóm. Tổng số điểm của nhóm là 37,5.
Thanh mua Trung Quan dung buoc trong liveshow 2 The Remix 2016-Hinh-6
 Team của Big Daddy và Justatee.
Noo Phước Thịnh tiếp tục chứng minh là gương mặt nổi bật của The Remix 2016 với ca khúc tiếng anh “Lost” trong đêm thi thứ hai. Tiết mục “đốt cháy” sân khấu và nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.
Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đánh giá phần hòa âm sáng tạo, tạo bất ngờ trong khi Noo Phước Thịnh hát tiến bộ, ăn sam với bài phối. Trong khi đó, Dương Khắc Linh nhận xét Noo Phước Thịnh một lần nữa khẳng định là nam ca sĩ nổi tiếng nhất, thành công nhất Việt Nam. Tổng số điểm của nhóm từ ban giám khảo là 39,5.
Thanh mua Trung Quan dung buoc trong liveshow 2 The Remix 2016-Hinh-7
 Noo Phước Thịnh. 
Đội Hằng Bing Boong chọn ca khúc “Lady marmalade” . Dù sở hữu thân hình nhỏ nhưng nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực. Sự quái trong tạo hình khiến Hằng Bing Boong nhận được sự chú ý.
Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho rằng Hằng Bing Boong sinh ra để hát nhạc EDM, dance. Vẻ bề ngoài và giọng hát đều tạo được sự chú ý trong khi phần hòa âm chỉnh chu. Tổng số điểm của nhóm đến từ ban giám khảo là 37.
Thanh mua Trung Quan dung buoc trong liveshow 2 The Remix 2016-Hinh-8
 Hằng Bing Boong.
Ngô Kiến Huy lựa chọn ca khúc “Nupakachi” của Only C với tạo hình nhân vật sói trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Hãy đợi đấy”. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh rất thích bản phối và tiết mục về tổng thể bắt mắt và khuyên Ngô Kiến Huy nên giữ sự tươi trẻ ở những đêm thi sau. Tổng số điểm của nhóm là 37.
Thanh mua Trung Quan dung buoc trong liveshow 2 The Remix 2016-Hinh-9
 Ngô Kiến Huy.
Là nhóm cuối cùng biểu diễn trong liveshow 2 The Remix, đội Hoàng Thùy Linh mang đến ca khúc “High”. Giọng ca “Rơi” không làm người hâm mộ thất vọng với tiết mục tuyệt vời từ giọng hát đến vũ đạo. 
Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho biết Hoàng Thùy Linh giữ phong độ rất tốt và có được bản sắc riêng. Tổng số điểm của nhóm là 38,5.
Thanh mua Trung Quan dung buoc trong liveshow 2 The Remix 2016-Hinh-10
 Hoàng Thùy Linh. 
Khi cổng bình chọn của khán giả chính thức được đóng, kết quả nhóm thí sinh phải rời chương trình The Remix 2016 khiến 10 đội thi rất hồi hộp. Trong đêm thi thứ 2, team Trung Quân Idol dừng bước tại chương trình Hòa âm ánh sáng 2016.
9 nhóm còn lại có số điểm từ cao đến thấp gồm: Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Big Daddy & Justatee, Maya, Ngô Kiến Huy, Hạnh Sino & Emily và Hằng Bing Boong.
Thu Cúc

Bình luận(0)