Thanh Hằng: Yêu Hà Anh Tuấn có gì khủng khiếp!

Google News

"Nếu tôi và Hà Anh Tuấn yêu nhau thì có gì đâu mà khủng khiếp, vui chứ! chỉ sợ điều đó không bao giờ xảy ra thôi".



Yêu Hà Anh Tuấn...vui chứ!

Chị chia sẻ, cuộc sống của mình hiện tại giống như một nhân viên văn phòng. Chị có nghĩ mình đang lệch bước so với nhịp quay cuốn vòng của showbiz?

 

Mọi người tự chọn cho mình một cách sống, nếu cách sống của tôi khác biệt với mọi người thì tôi cũng cảm thấy vui. Tôi thích đi làm rồi về nhà theo một lịch trình đã định sẵn, Không la cà, không tụ tập, không chạy theo đám đông…. Thích mặc áo phông quần soóc và mang dép lê. Có lẽ, đối với nhiều người thì đó là một lối sống nhàm chán nhưng với tôi nó rất thú vị.

Nhưng rõ ràng để từ bỏ được thói quen sống phóng túng, ngạo nghễ đầy cái tôi nghệ sỹ quả là không phải ai cũng làm được?

Vì tôi chưa bao giờ sống phóng túng và ngạo nghễ nên tôi không phải từ bỏ. Những thói quen sống nói trên hình thành trong tôi từ lúc mới vào nghề cho đến tận bây giờ. Nếu có chăng một sự thay đổi thì đó là tôi ngày càng khép mình hơn và bạn bè cũng ít dần. Điều đó đôi khi khiến tôi thấy cô độc.
 
Ngay cả khi người ta nói những điều khủng khiếp nhất về chị. Chẳng hạn, chuyện chị và Hà Anh Tuấn yêu nhau mà không ai biết?

Nếu tôi và Hà Anh Tuấn yêu nhau thì có gì đâu mà khủng khiếp, vui chứ! chỉ sợ điều đó không bao giờ xảy ra thôi. Tôi chưa bao giờ nói gì về tình yêu ấy mà đã có bao nhiêu là tin đồn rồi.

Vậy có thể gọi tên mối quan hệ của chị với Hà Anh Tuấn hiện nay như thế nào?

Giữa chúng tôi luôn tồn tại một tình bạn. Trong cuộc sống, có những mối quan hệ chỉ cần bước thêm một bước nữa sẽ mất luôn cả tình bạn. Tôi nắm chắc được điều đó nên luôn giữ mối quan hệ với Hà Anh Tuấn ở mức bạn bè.

Dạy cách quyến rũ đàn ông trên thân thể Hà Tăng

Nhiều người nói, cứ hễ đóng phim của Quang Dũng là Thanh Hằng lại được đóng vai chính. Chị nghĩ sao về điều này?

Vì chúng tôi là một êkip đã có một quá trình lao động nghệ thuật cùng nhau. Có gì để đáng ngạc nhiên lắm đâu? Không phải phim Dũng “khùng” chỉ có mỗi Thanh Hằng và không phải Thanh Hằng chỉ đóng duy nhất phim của Quang Dũng.

 

Những rõ ràng từ “Những nụ hôn rực rỡ” đến “Mỹ nhân kế”… cả hai vai diễn đều được Quang Dũng khéo léo “đo ni đóng giày” để chị trở thành điểm nhấn chủ đạo trong phim?

Cái này thì phải hỏi đạo diễn. Tôi chỉ biết, tôi nhận vai từ anh ấy và cố gắng làm hết sức mình. Bộ phim là sự cộng hưởng của rất nhiều người, thiếu đi một sự đóng góp thì phim cũng sẽ khác hẳn. Còn nhân vật tôi đóng có phải là điểm nhấn trong phim hay không thì tùy thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người.

Được biết, trong phim “Mỹ nhân kế” sắp ra mắt có rất nhiều cảnh quay nhạy cảm. Với chị, cảnh nhạy cảm nào là khó thực hiện nhất?

Vì đây là phim hành động – tình cảm nên các cảnh quay đầu rất khó nhưng chúng tôi đều tâm huyết với nó. Tôi tập trung với từng phân đoạn nên lúc nào cũng thấy đầy rẫy sự phức tạp và khó khăn. Trong phim này có cảnh lần đầu tiên tôi được thử đó là cảnh gần gũi và chỉ dạy Hà Tăng quyến rũ đàn ông. Tôi phải thị phạm ngay trên thân thể Hà và ngược lại.

Đó đồng thời là màn hôn giữa Linh Lan và Kiều Thị?


Bình luận(0)