Thân Thúy Hà, Mai Phương hạnh phúc khi làm mẹ đơn thân

Google News

(Kiến Thức) - Là những diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, Thân Thúy Hà, Mai Phương đều không hối hận khi quyết định làm mẹ đơn thân.

Là một người mẫu chuyển sang đóng phim, Thân Thúy Hà đã gặt hái không ít thành công. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của người đẹp lại khá lận đận. Sau 2 năm kết hôn, Thân Thúy Hà trở thành bà mẹ đơn thân "bất đắc dĩ" khi cuộc hôn nhân của cô tan vỡ. Hiện tại, Duy Anh - cậu con trai của Thân Thúy Hà đã được 5 tuổi.
Góp mặt trong talkshow "Nghìn lẻ một chuyện", diễn viên Thân Thúy đã có dịp trải lòng khi làm mẹ đơn thân.
Than Thuy Ha, Mai Phuong hanh phuc khi lam me don than
Bà mẹ đơn thân Thân Thúy Hà trong talkshow "Nghìn lẻ một chuyện".
Cô chia sẻ: “Làm mẹ đơn thân rất cực, nhưng hạnh phúc xứng đáng để đánh đổi. Khi chưa có con, mình làm 1, làm mẹ đơn thân làm gấp 10 lần. Nhiều ngày Thân Thúy Hà ngủ chưa được 4 tiếng, ăn thì tranh thủ trên đường xe di chuyển. Nhưng chỉ cần nhìn con là mình cảm thấy không có gì làm mệt mỏi và chùn bước được. 31 tuổi Hà mới lấy chồng, cái thời gian ăn chơi và sống cho cá nhân đã trải qua hết rồi. Đến thời điểm lấy chồng, Hà mong có con và có một gia đình hạnh phúc. Tuy cuộc hôn nhân không kéo dài nhưng vẫn còn một an ủi đó là thiên thần nhỏ”.
Than Thuy Ha, Mai Phuong hanh phuc khi lam me don than-Hinh-2
 Thân Thúy Hà và con trai Duy Anh.
Thân Thúy Hà cũng cho biết, cô không hối hận khi quyết định làm mẹ đơn thân. “Hiện nay con của Hà hơn 5 tuổi và khi con còn nhỏ thì đã sống đơn thân với bé rồi. Tình cảnh một mẹ một con hiện tại rất nhiều, nhất là trong giới nghệ thuật. Đây không phải là phong trào mà như hướng đi dành cho các phụ nữ có lối suy nghĩ hiện đại và không muốn phụ thuộc đàn ông. Quyết định ly hôn và tự nuôi con là từ phía Hà. Khi cảm thấy hai bên không thể hòa hợp được thì tốt hơn là chia tay, có níu kéo thì cũng không đi được đến cái kết lâu dài” - Thân Thúy Hà chia sẻ.
Cũng giống như Thân Thúy Hà, diễn viên Mai Phương cũng là một trong số những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt.
Mai Phương được biết đến với các vai diễn trong những bộ phim truyền hình như: "Kiều nữ và đại gia", "Những thiên thần áo trắng", "Tấm hộ chiếu vào đời"... 
Sau một thời gian vắng bóng, nữ diễn viên tái xuất showbiz và chính thức thừa nhận cô đã là mẹ đơn thân. Thiên Như - con gái của diễn viên Mai Phương sinh ngày 21/8/2013. Tên ở nhà của bé là Lavie.
Than Thuy Ha, Mai Phuong hanh phuc khi lam me don than-Hinh-3
 Diễn viên Mai Phương.
Mai Phương cho biết: “Không phải người phụ nữ nào làm mẹ đơn thân đều muốn như vậy. Có nhiều lí do, nhiều hoàn cảnh khác nhau nên đừng vội nói là chạy theo trào lưu. Không ai mong muốn điều đó nhưng hoàn cảnh bắt buộc. Một phần cũng vì phụ nữ ngày nay mạnh mẽ hơn xưa. Nên họ dám đứng dậy để đương đầu, tự bảo vệ con và bản thân”.
Than Thuy Ha, Mai Phuong hanh phuc khi lam me don than-Hinh-4
 Hình ảnh con gái Mai Phương.
Hạnh phúc với quyết định của mình, Mai Phương chia sẻ, làm mẹ đơn thân có nhiều điều để an ủi.
"Cái được đầu tiên là cái được về lương tâm của mình, mình cảm thấy rằng đã làm đúng khi bảo vệ được bé con. Thứ hai là tình yêu của mình, khi mình yêu một người đàn ông nhiều khi không được như ý. Còn giờ mình hy sinh tình yêu cho con – người không bao giờ phản bội lại mình” - nữ diễn viên chia sẻ.
Diệu Nga

Bình luận(0)