Táo Giao Thông kể về đêm tân hôn ở căn phòng 7m2

Google News

Nghệ sĩ Chí Trung - Táo Giao Thông khiến nhiều người bất ngờ khi kể về đêm tân hôn trong căn phòng vỏn vẹn 7m2 với... 3 cặp vợ chồng khác.

Trong hậu trường chương trình tái hiện lại Tết thời bao cấp của Đài truyền hình mới đây, "Táo Giao Thông" - NSUT Chí Trung đã chia sẻ về câu chuyện đêm tân hôn vừa kỳ lạ vừa mang đặc trưng một thời bao cấp của mình.
Đây là một chương trình nhằm tái hiện trọn vẹn một thời bao cấp với cái Tết sum họp trong khu tập thể cũ kỹ, những cửa hàng mậu dịch, những bộ bàn ghế cũ, ti vi đen trắng, tranh treo tường, ấm trà, tủ đứng, radio, bình hoa…Là một nhân vật khách mời của chương trình, không gian đó đã khiến nghệ sĩ Chí Trung gợi nhớ về kỷ niệm đêm tân hôn trong một cái tết thời bao cấp – cái tết năm 1986.
Tao Giao Thong ke ve dem tan hon o can phong 7m2
 Nghệ sĩ Chí Trung và vợ chia sẻ lại câu chuyện về đêm tân hôn đáng nhớ.
Được biết, vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền yêu nhau từ những năm tháng còn học trong Nhà hát Tuổi trẻ. Họ là cặp đôi đẹp với ngoại hình xứng đôi vừa lứa, vừa có thành tích học tập đáng nể cùng khả năng diễn xuất vô cùng xuất sắc.
Sau 8 năm yêu nhau, vượt qua sự ngăn cấm của cha mẹ, cả hai đã có một đám cưới hạnh phúc vào ngày đầu năm 1986. Trong không khí của đất nước thời kỳ bao cấp, họ đã có những kỷ niệm ngày đầu bên nhau vô cùng đáng nhớ.
Tao Giao Thong ke ve dem tan hon o can phong 7m2-Hinh-2
 Những câu chuyện về cái tết đáng nhớ năm 1986 được nghệ sĩ Chí Trung hào hứng chia sẻ.
Tao Giao Thong ke ve dem tan hon o can phong 7m2-Hinh-3
Cái tết thời bao cấp là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ với vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung. 
Đặc biệt, câu chuyện của vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền về đêm tân hôn trong căn phòng vỏn vẹn 7m2 với... 3 cặp vợ chồng khác trong chương trình chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng.
Được biết, sau đám cưới, nghệ sĩ Chí Trung đón cô dâu Ngọc Huyền về căn gác chỉ vỏn vẹn 7m2 trong một khu tập thể cũ kỹ.
Tao Giao Thong ke ve dem tan hon o can phong 7m2-Hinh-4
Ảnh cưới của nghệ sĩ Chí Trung và vợ.
Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ, không chỉ là không gian chật hẹp, đêm tân hôn, vợ chồng anh còn phải chia sẻ căn phòng đó với 2 cặp vợ chồng người bạn từ nơi xa tới chia vui cùng vợ chồng anh. Vậy là, trong đêm tân hôn, khi mẹ nghệ sĩ Chí Trung thì ngủ trên gác xép, 2 cặp vợ chồng người bạn nằm dưới đất, còn anh và vợ đã trải qua đêm tân hôn trong chiếc giường cưới chỉ ngăn cách bằng tấm ri-đô.
Đó thực sự là một kỷ niệm đáng nhớ của một nghệ sĩ về thời bao cấp – một thời đáng nhớ của cả dân tộc.
Theo Tường Vy/ Giadinhvietnam

Bình luận(0)