Tấn Phát lên tiếng sau sự cố uống nhầm axit

Google News

(Kiến Thức) - Sau sự cố uống nhầm axit, Tấn Phát cho biết, sức khỏe của anh không có gì nguy hiểm. Chàng ảo thuật gia cũng gửi lời xin lỗi khán giả.

Sau khi gặp sự cố đáng tiếc uống nhầm axit trong đêm bán kết 4 chương trình Vietnam's Got Talent 2014, mới đây chàng ảo thuật gia Trần Tấn Phát đã chính thức lên tiếng.
Không chỉ chia sẻ về tình trạng sức khỏe không có gì đáng lo ngại, Tấn Phát còn gửi lời xin lỗi đến khán giả:
"Tấn Phát đang ở bệnh viện. Bác sĩ nói Tấn Phát không có gì nguy hiểm. Tấn Phát muốn xin lỗi BTC chương trình "Vietnam's Got Talent" và khán giả. Tấn Phát đã có trục trặc trong tiết mục này. Rất cám ơn các bạn đã quan tâm đến Tấn Phát. Tấn Phát sẽ cố gắng lành bệnh trong thời gian nhanh nhất".
Tan Phat len tieng sau su co uong nham axit
Tấn Phát gửi lời xin lỗi khán giả sau sự cố uống nhầm axit.
Trước đó, tiết mục của ảo thuật gia Trần Tấn Phát đã khiến các giám khảo và khán giả đứng tim khi anh uống nhầm phải ly đựng dung dịch axit, thay vì ly nước lọc. Rất may Tấn Phát đã kịp nhổ phần axit ra ngoài. Mặc dù gặp sự cố, Tấn Phát vẫn giữ bình tĩnh và cố gắng hoàn thành tiết mục của mình.
Cùng với lời chia sẻ của Tấn Phát, BTC chương trình cũng lên tiếng về sự cố đáng tiếc này.
Theo đại diện của chương trình, sau tiết mục, Tấn Phát đã nhanh chóng được sơ cứu và đưa tới khám tại một số bệnh viện chuyên khoa và bệnh viện Quốc tế tại TP HCM.
Tan Phat len tieng sau su co uong nham axit-Hinh-2
 Bác sĩ chia sẻ tình hình sức khỏe của Tấn Phát.
Sau khi sơ cứu và thăm khám, các bác sĩ cho biết Tấn Phát chỉ bị bỏng môi và khoang miệng dưới lưỡi ở cấp độ nhẹ. Dù bác sĩ cho Tấn Phát về nhà nghỉ ngơi tuy nhiên BTC đã quyết định xin bác sĩ cho Tấn Phát ở lại bệnh viện để bác sĩ tiếp tục theo dõi.
"Tấn Phát bị bỏng axit nhưng chỉ ở độ 1 nên không bị tổn thương nhiều. Sau 7 - 10 ngày Tấn Phát sẽ phục hồi lại niêm mạc vùng môi và lưỡi. Trong khoảng thời gian này, Tấn Phát nên hạn chế ăn các thức ăn nóng, cay hoặc chua vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vùng tổn thương" - bác sĩ điều trị cho Tấn Phát chia sẻ.
Ngoài ra, BTC cho biết, đơn vị mong muốn được kiểm tra sức khỏe toàn diện bao gồm cả thể trạng và các vấn đề liên hệ đến tâm lý của thí sinh, nhằm tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Tấn Phát cũng như ảnh hưởng đến chương trình sau này.
Clip: Tấn Phát lên tiếng sau sự cố uống nhầm axit:
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)