Sự thật gây sốc về cuộc sống của Sơn Tùng M-TP

Google News

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP đang ở cùng chú, dì tại TP HCM và chưa thể thực hiện ước muốn mua nhà, mua xe riêng như dự định từ năm 2014.

Dù ra nhập làng giải trí chưa lâu song ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đạt được những thành công khiến nhiều nghệ sĩ phải ghen tị, ao ước.
Sở hữu hàng loạt ca khúc “hit” đình đám và được đông đảo khán giả yêu mến, Sơn Tùng M-TP còn ghi dấu ấn nhất định với vai trò diễn viên trong phim “Chàng trai năm ấy” và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Su that gay soc ve cuoc song cua Son Tung M-TP
 Ca sĩ Sơn Tùng.
Ngoài thu nhập chính từ việc chạy show liên tục, bán nhạc chuông, nhạc chờ… công việc bên lề như diễn xuất, đóng và chụp hình quảng cáo, quảng bá thương hiệu qua fanpage… cũng mang lại cho Sơn Tùng M-TP một khoản thu nhập lớn.
Từ việc đi diễn kín lịch đến phát ốm cho đến tin đồn nhận cát-xê ngang ngửa với các ca sĩ hạng A, nhiều người suy luận Sơn Tùng M-TP đang sở hữu một gia tài “kếch xù” cùng với cuộc sống đầy đủ, dư giả.
Tuy nhiên, qua tìm hiểu thực tế, cuộc sống hiện tại của Sơn Tùng M-TP lại không như nhiều người tưởng tượng.
Vẫn ở chung với chú, dì tại TP HCM
Thời còn hoạt động trong Văn Production, Sơn Tùng M-TP được công ty quản lý thuê riêng cho một căn chung cư cao cấp ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Tuy ở nhà đi thuê, song nơi nghỉ ngơi, sinh sống của Sơn Tùng M-TP có đầy đủ những tiện nghi, nội thất hiện đại và thiết yếu.
Khi xảy ra xích mích với đơn vị quản lý, Sơn Tùng M-TP ở lại căn chung cư cao cấp một thời gian sau đó chuyển tới nơi ở mới.
Theo xác nhận của chủ nhà tên M.A (chủ căn hộ Sơn Tùng M-TP từng sinh sống) căn hộ của gia đình đã cho người mới ở sau khi chủ thuê cũ trả nhà và chuyển đi.
Hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang ở cùng với chú, dì tại TP. Hồ Chí Minh để tiện sinh hoạt và làm việc ở khu vực phía Nam.
Thông tin nơi cư trú hiện nay của giọng ca “Cơn mưa ngang qua” được chính ông Nguyễn Thiện – bố đẻ Sơn Tùng M-TP bật mí.
Chưa thực hiện được ước mơ mua nhà, mua xe từ năm 2014
Trong một bài phỏng vấn vào tháng 04/2014, Sơn Tùng M-TP từng chia sẻ: "Đến bây giờ tôi vẫn thích cất tiền trong một cái hộp màu trắng để trong studio và không thích gửi tiền vào ngân hàng.
Cứ để đấy và lấy cho dễ. Đi diễn ở đâu và kiếm được thế nào, tôi vẫn thường tâm sự với mẹ.
Su that gay soc ve cuoc song cua Son Tung M-TP-Hinh-2
 Gia đình Sơn Tùng M-TP.
Nhiều khi tôi nghĩ là không biết đến cuối năm nay liệu có mua được nhà cho mẹ không. Tuy bố mẹ cũng không cần đến những điều đó, nhưng tôi cảm thấy mình đã lớn rồi, cần có trách nghiệm trong gia đình…”.
Ngoài ước muốn mua nhà vào cuối năm 2014, Sơn Tùng M-TP cũng tiết lộ việc đang dành dụm mua xế hộp riêng và sớm đón cả gia đình vào TP. Hồ Chí Minh để tiện quan tâm và chăm sóc.
Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP vẫn chưa mua được nhà và xe như dự định từ năm ngoái. Anh vẫn ở nhà người thân và đi diễn bằng xe của ông bầu mới.
Bố Sơn Tùng M-TP xác nhận giọng ca sinh năm 1994 chưa có đủ điều kiện để mua nhà, mua xe riêng và gia đình cũng chưa sẵn sàng để chuyển hẳn vào TP. Hồ Chí Minh sinh sống.
Vậy Sơn Tùng M-TP “giàu có” ở điểm nào?
Dù chưa thể thực hiện được ước mơ của bản thân, song với ca hát, Sơn Tùng M-TP đang có cả một gia tài đồ sộ.
Từng “vượt mặt” nhiều đàn anh, đàn chị để chiếm thứ hạng cao ở các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong nước, các ca khúc do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện đều đạt được lượng truy cập “khủng” chỉ sau một thời gian ngắn phát hành.
Sở hữu một lượng fans đông đảo ở mọi lứa tuổi, mỗi hoạt động có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP đều nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.
Bên cạnh lượng quan tâm lớn ở các trang nghe nhạc và xem music video trực tuyến, fangape của Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội đạt đến con số hơn 6 triệu người quan tâm, theo dõi (chỉ sau Hoài Linh, Khởi My tại làng giải trí Việt Nam).
Dù không thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc, song cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn là lựa chọn hàng đầu của các bầu show trên cả nước.
Theo Tri Thức Trẻ

Bình luận(0)