Sự thật đám cưới lần 3 của Công Lý

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh đám cưới của Công Lý gây xôn xao dư luận thực chất chỉ là hậu trường trong bộ phim Hai trái tim vàng.

Mới đây, trên facebook, MC Phương Anh bất ngờ chia sẻ về đám cưới của mình và cô Đẩu Công Lý:

"Phù phù... Cuối cùng cũng đã xong lần lấy chồng đầu tiên...Chồng tớ hơi ngẫn tý vì say và shock vì bị lấy vợ đột ngột ạ. Mẹ chồng yêu nhất quả đất của tớ đây này. Cám ơn anh chị em đã vất vả chuẩn bị đám cưới đơn sơ này cho vợ chồng em ạ".
 Chia sẻ của MC Phương Anh về đám cưới với Công Lý.
Cùng với chia sẻ của Phương Anh là tấm ảnh cắt ghép, trong đó có hình cưới của Công Lý. Đồng thời, danh hài cũng xuất hiện với gương mặt phờ phạc trong trang phục chú rể.
Tấm ảnh này lập tức gây xôn xao dư luận với những thông tin nghi ngờ đây là đám cưới thứ 3 của Công Lý. Tuy nhiên, MC Phương Anh đã lên tiếng cho biết, đó chỉ là hình ảnh hậu trường của bộ phim Hai trái tim vàng.
 Công Lý và bạn gái Tuệ Minh.
Hiện tại, sau hai lần đò Công Lý đã tìm thấy hạnh phúc bên bạn gái mới. Yêu nhau được 4 năm nhưng tháng 2/2014 thông tin bạn gái mới của danh hài Công Lý mới được tiết lộ khi hai người tay trong tay đi dự tiệc đám cưới tại Hà Nội. 
Được biết, bạn gái mới của Công Lý tên là Tuệ Minh, chị làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Hiện tại hai người muốn giữ cho cuộc sống được bình yên và vẫn chưa có kế hoạch làm đám cưới.
Diệu Nga

Bình luận(0)