“Sống chung với mẹ chồng“: Minh Vân không đến được với Sơn?

Google News

Đoạn trailer mới của "Sống chung với mẹ chồng" hé lộ những phân đoạn đau khổ của Minh Vân, báo hiệu chuyện tình cảm giữa cô và Sơn có thể đổ vỡ.

>>> Mời quý độc giả xem trailer tập mới của "Sống chung với mẹ chồng":
Trải qua bao tập phim với đủ cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc tới cãi vã, sóng gió, Sống chung với mẹ chồng cũng đã đi đến chặng đường cuối cùng. Trước 3 tập phim cuối chuẩn bị lên sóng, khán giả hy vọng tất cả nhân vật đều sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình.
Tuy nhiên, đoạn trailer mới hé lộ của Sống chung với mẹ chồng lại bao gồm những phân đoạn đau khổ, đẫm nước mắt của Minh Vân (Bảo Thanh), trong khi Sơn (Việt Anh) lòng cũng đầy rối bời, mâu thuẫn. Dường như, trước khi tìm được hạnh phúc cho riêng mình như khán giả mong đợi, họ sẽ phải trải qua nhiều sóng gió, thử thách mới.
Đoạn trailer dài 1 phút chỉ gồm những lời thoại ngắn ngủi như “trốn tránh không phải biện pháp”, “con với Sơn có duyên nhưng lại không có nợ, làm sao bác trách con được” của mẹ Sơn, hay “đời này mày có tìm được ai tốt như anh ấy không” từ Trang.
Đặc biệt, trong clip, nhân vật của Bảo Thanh nhiều lần xuất hiện với tâm trạng buồn bã. Cô nói với người bạn thân: “Tao thấy mình không xứng đáng”, rồi sau đó lại đứng lẻ loi một mình, trong lòng không thôi nhớ nhung người yêu: “Giá như có một điều ước, em sẽ ước anh đang đứng trước cánh cổng kia”.
“Song chung voi me chong“: Minh Van khong den duoc voi Son?
 Minh Vân buồn bã trong ngày gặp mặt Sơn.
Dường như, đứng trước chàng trai quá hoàn hảo như Sơn, một cô gái xinh đẹp, tự tin nhưng từng đổ vỡ trong hôn nhân như Minh Vân cũng cảm thấy tự ti và không dám đón nhận tình cảm. Đó là điều nhiều khán giả cảm nhận được sau khi xem xong đoạn trailer Sống chung với mẹ chồng với vô vàn lời thoại đau khổ của các nhân vật.
Về phía Sơn, anh thổ lộ: “Thật ra chúng ta đã quen nhau lâu rồi, nhưng anh không đủ dũng cảm để giành lấy tình yêu của mình”. Đây là tín hiệu mừng duy nhất trong đoạn trailer để khán giả có thêm hy vọng vào một cái kết đẹp giữa cặp đôi Minh Vân và Sơn.
Ngoài câu chuyện của nhân vật chính, đoạn trailer cũng gây chú ý khi có thêm phân cảnh mẹ chồng Trang xách túi hành lý bước ra khỏi nhà và Diệp (Trang Cherry) ngồi cùng xe với một người đàn ông lạ.
Đối diện người đàn ông đứng tuổi, có vẻ từng trải, cô con dâu khiến bà Phương khiếp sợ không mấy tự nhiên, mà có phần gượng gạo, đề phòng. Biểu cảm của cả 2 khi nói chuyện với nhau khiến khán giả thêm tò mò về mối quan hệ thực sự giữa 2 người.
Bên cạnh đó, đơn vị sản xuất phim cũng vừa hé lộ thêm cảnh quay bé Đậu Phộng được trả về với gia đình Trang Tùng, trong khi đó, người mẹ chồng hạnh phúc đứng nhìn cháu nội phía sau hàng rào sắt. Cảnh quay này trước đó bị cắt khỏi tập phim khiến nhiều khán giả bức xúc và thất vọng.
Tập phim tiếp theo của bộ phim Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào ngày 22/6. Trong khi đó, tập cuối cùng được phát sóng ngày 28/6. Ban đầu, phim dự kiến có 32 tập, tuy nhiên, trước sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, đơn vị sản xuất đã quyết định thực hiện thêm một tập phim mới.
Theo Lan Phương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)