Sơn Tùng MTP rơi nước mắt trong “Chuyến bay đầu tiên“

Google News

(Kiến Thức) - Tưng tửng, quậy hết mình nhưng cũng có lúc Sơn Tùng MTP nghẹn ngào không cất nổi lời ca trong liveshow đầu tay "Chuyến bay đầu tiên", tại HN.

Tối 9/1, liveshow đầu tay mang tên "M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên" của Sơn Tùng MTP đã diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), thu hút sự góp mặt của hàng ngàn người hâm mộ.
Đây cũng là đêm nhạc kỷ niệm chặng đường 3 năm ca hát của Sơn Tùng MTP. Với sân khấu được đầu tư hoành tráng, từ âm thanh đến ánh sáng, sự xuất hiện của nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” khiến fan nức lòng.
Vẫn phong cách biểu diễn cá tính, Sơn Tùng quậy tưng cùng vũ đoàn và có những hành động đáng yêu khiến fan phấn khích.
Son Tung MTP roi nuoc mat trong Chuyen bay dau tien
 Sơn Tùng MTP trong đêm nhạc tại Hà Nội.
Trong gần 2 tiếng biểu diễn, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã đốt nóng bầu không khí đêm nhạc khi mang đến loạt hit khủng: "Cơn mưa ngang qua", "Nắng ấm xa dần", "Em của ngày hôm qua"...
Sức nóng của Sơn Tùng đã truyền nhiệt cho khán giả. Không chỉ reo hò cổ vũ, fan của Sơn Tùng còn nhiệt tình hát theo những ca khúc của thần tượng.
Tuy vậy, khán giả không chỉ nhìn thấy ở Sơn Tùng với sức trẻ và sự tưng tửng vốn có, mà còn nhìn thấy ở chàng ca sĩ 21 tuổi một hình ảnh khác: yếu đuối, đa cảm. Trong liveshow đầu tay, Sơn Tùng nhiều lần rơi nước mắt, thậm chí nghẹn ngào không cất nổi lời ca. Đó là những giây phút Sơn Tùng giãi bày, dành tình cảm cho những người thân trong gia đình.
Màn chơi đàn piano và hát “Bèo dạt mây trôi” của Sơn Tùng MTP dành tặng người bà đã khuất cũng là tiết mục mang đến nhiều cảm xúc nhất cho khán giả. Chàng ca sĩ “Em của ngày hôm qua” liên tục ngước lên nhưng không thể kìm giọt nước mắt. Thậm chí có quãng nhạc Sơn Tùng bỏ rơi vì giọng hát run rẩy không thể cất lời.
Son Tung MTP roi nuoc mat trong Chuyen bay dau tien-Hinh-2
 Sơn Tùng rơi nước mắt trên sân khấu. (Ảnh: Zing)
Không chỉ hát tặng bà, Sơn Tùng còn có hai ca khúc dành tặng đấng sinh thành. Đặc biệt, màn song ca “Mẹ yêu” của Sơn Tùng và chính tác giả Phương Uyên cũng gây ấn tượng với khán giả. 
Sơn Tùng còn không ngại thể hiện tình cảm với mẹ ngay trên sân khấu. Sau khi bày tỏ “con yêu mẹ rất nhiều”, nam ca sĩ mang hoa xuống tặng cho mẹ ở hàng ghế khán giả.
Son Tung MTP roi nuoc mat trong Chuyen bay dau tien-Hinh-3
 Sơn Tùng và nhạc sĩ Phương Uyên. (Ảnh: Zing)
Son Tung MTP roi nuoc mat trong Chuyen bay dau tien-Hinh-4
 Nam ca sĩ được fan vây kín khi mang hoa xuống tặng mẹ.
Cũng trong đêm nhạc “Chuyến bay đầu tiên” của Sơn Tùng, sự xuất hiện của ca sĩ Thu Phương mang đến nhiều thú vị. Cả hai kết hợp trong ca khúc “Anh sai rồi”.
Trong lúc biểu diễn ca khúc này, Sơn Tùng MTP chạy nhảy nhắng nhít và dang tay chờ đợi cái ôm của Thu Phương.
Sau tiết mục này, Thu Phương và Sơn Tùng còn hát chay một đoạn ca khúc Không còn mùa thu - ca khúc từng giúp Sơn Tùng MTP đỗ vào Nhạc viện TP HCM. Ngoài ra, Thu Phương cũng solo ca khúc “Chưa bao giờ” – nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ.
Son Tung MTP roi nuoc mat trong Chuyen bay dau tien-Hinh-5
 Sơn Tùng và Thu Phương dành cho nhau cái ôm thật chặt trên sân khấu. (Ảnh: Zing)
Chia sẻ về nam ca sĩ trẻ, Thu Phương cho biết: “Thu Phương quá vui vì hôm nay ở đây, chứng kiến một đêm nhạc đặc biệt của người đồng nghiệp trẻ. Thu Phương yêu bạn ấy vô cùng. Khoảnh khắc này rất tuyệt vời, Mặc dù hát nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên Thu Phương có cảm giác đặc biệt thế này, biết thế nào là biển xô và sóng trào rồi”.

Sau gần hai tiếng thỏa lòng cùng âm nhạc, đêm nhạc của Sơn Tùng MTP khép lại trong niềm vui xen lẫn sự luyến tiếc của người hâm mộ.

Nguyệt Cát

Bình luận(0)