Sơn Tùng MTP làm tiệc sinh nhật khủng với 8.000 fan

Google News

Đại tiệc âm nhạc ngoài trời với 8000 fan của Sơn Tùng MTP sẽ diễn ra vào ngày 5/7. Sự kiện đánh dấu sinh nhật 21 của nam ca sĩ.

Bước vào showbiz, thị trường nhạc Việt nhẹ nhàng với hai hit bự, "Cơn mưa ngang qua" và "Nắng ấm xa dần", nhưng Sơn Tùng MTP lại gây dựng sự nghiệp nhanh chóng trong lòng fan hâm mộ bằng khả năng vừa sáng tác vừa trình diễn cũng như phong cách thời trang "đặc sệt" Kpop.
Nhưng dĩ nhiên không thể phủ nhận những thành công vang dội về mặt tạo hình khác biệt của Sơn Tùng và âm nhạc của chàng ca sĩ gốc Thái Bình có sức lan tỏa nhanh như "virus truyền nhiễm" số đông giới trẻ.
Son Tung MTP lam tiec sinh nhat khung voi 8.000 fan
 Sơn Tùng MTP tổ chức đại tiệc âm nhạc mừng sinh nhật.
Hai năm bước vào con đường của người nổi tiếng, cũng là 2 năm Sơn Tùng MTP chiếm lĩnh thị phần nhạc trẻ cũng như tạo cơn sốt điện ảnh với bộ phim chiếu rạp, "Chàng trai năm ấy". Lần chạm ngõ đầu tiên cũng giúp cho Sơn Tùng đón nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng cho Diễn viên trẻ triển vọng.
Những cột mốc quan trọng tất cả nhờ vào tình yêu thương mà người hâm mộ dành cho mình, nên mới đây Sơn Tùng MTP quyết định thực hiện lễ hội âm nhạc ngoài trời nhằm đúng ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình.
Đại tiệc sinh nhật hoành tráng chào đón tuổi 21 của Sơn Tùng MTP quy tụ những người bạn thân và fan hâm mộ.
Với tên gọi MTP and Friends, Sơn Tùng MTP và "ông bầu" Quang Huy khẳng định, bữa tiệc là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất nhưng rất ấm cúng đậm chất "friendship (tình bạn).
Son Tung MTP lam tiec sinh nhat khung voi 8.000 fan-Hinh-2
Sinh nhật của Sơn Tùng MTP sẽ diễn ra vào ngày 5/7.
Dĩ nhiên, sự kiện âm nhạc bữa đại tiệc sinh nhật của Sơn Tùng MTP không thể thiếu những người bạn trong bộ phim mang đến thành công cho Sơn Tùng trong điện ảnh là: "đàn chị" Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn.
Đặc biệt hơn, Sơn Tùng MTP mong muốn tổ chức không khí của một buổi tiệc thân tình dành cho các Sky (tên gọi Fanclub Sơn Tùng). Dự kiến đại tiêc sinh nhật như một mini concert trên “bãi đất vàng” của khu đô thị Phú Mỹ Hưng với sức chứa 8000 fan.
Đại tiệc sinh nhật ngoài trời của Sơn Tùng MTP diễn ra vào lúc 18h, chủ nhật ngày 5/7 tại khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)