Sơn Tùng MTP dễ thương “đòi quà” fan dịp sinh nhật

Google News

(Kiến Thức) - Sơn Tùng MTP làm clip dễ thương "đòi quà" fan dịp sinh nhật tuổi 21. Anh cũng hứa dành tặng bữa tiệc âm nhạc hoành tráng cho gia đình Sky.

Clip Sơn Tùng MTP "đòi quà" fan dịp sinh nhật tuổi 21:

Trên facebook, Sơn Tùng MTP vừa đăng tải clip đặc biệt với nội dung nhắn nhủ fans dành buổi tối ngày 5/7 để cùng chàng ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu" đón sinh nhật tuổi 21.
Trong clip, Sơn Tùng MTP xuất hiện với điệu bộ đáng yêu cùng lời mời sinh nhật hấp dẫn. Nam ca sĩ cho biết, năm nay, anh sẽ tổ chức một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng dành tặng các Sky của MTP. Đồng thời, sẽ có những khách mời đặc biệt tham gia trong chương trình này.
Son Tung MTP de thuong doi qua fan dip sinh nhat
 Sơn Tùng MTP.
Giọng ca Thái Bình không quên nhắn nhủ fan mang thật nhiều quà dành tặng mình trong ngày đặc biệt này.
Sơn Tùng MTP chia sẻ trong clip: "Thời gian trôi qua rất nhanh và sắp đến sinh nhật của Tùng rồi. Lại sắp già thêm một tuổi. Năm ngoái Tùng nhớ mọi người đã tổ chức cho Tùng một sinh nhật vô cùng đặc biệt, vô cùng ấm áp. Vậy nên năm nay Tùng sẽ tổ chức một bữa tiệc vô cùng hoành tráng, vô cùng tuyệt vời dành cho các Sky của MTP.
Sẽ có những bài hát thật hay, sẽ có những khách mời thật đặc biệt, thật hài hước và sẽ có những món quà của các bạn dành cho Tùng. Tùng là một người rất thích quà nên mọi người nhớ hôm đấy mang thật nhiều quà, càng nhiều càng tốt nhé. Tùng sẽ mở rộng vòng tay đón chào".
Son Tung MTP de thuong doi qua fan dip sinh nhat-Hinh-2
 Sơn Tùng MTP hứa hẹn sẽ dành tặng fan bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhân dịp sinh nhật tuổi 21.
Clip dễ thương của Sơn Tùng MTP khiến fan thích thú. Nhiều thành viên chia sẻ sự háo hức chờ đợi đến ngày sinh nhật của thần tượng.
Trước đó, ngày 5/7/2014, sinh nhật Sơn Tùng MTP lần thứ 20 đã được tổ chức hoành tráng tại TP HCM với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ.
Trong dịp này, Sơn Tùng mang đến cho khán giả nhiều ca khúc ấn tượng. Đặc biệt, trong ngày sinh nhật của giọng ca "Không phải dạng vừa đâu", bố mẹ Sơn Tùng cũng đã bay vào Sài Gòn để dự tiệc sinh nhật hoành tráng của con trai.
Son Tung MTP de thuong doi qua fan dip sinh nhat-Hinh-3
Bố mẹ Sơn Tùng trong sinh nhật tuổi 20 của con trai. 
Son Tung MTP de thuong doi qua fan dip sinh nhat-Hinh-4
 Fan đến đông kín tham dự sinh nhật Sơn Tùng.
Em trai của Sơn Tùng - Việt Hoàng cũng có mặt và đệm đàn giúp anh trai trong ca khúc "Cơn mưa ngang qua". 
Sơn Tùng MTP sinh năm 1994, tại Thái Bình. Nam ca sĩ được nhiều người biết đến và yêu mến qua nhiều ca khúc như: "Em của ngày hôm qua", "Chắc ai đó sẽ về", "Không phải dạng vừa đâu"...
Diệu Nga

Bình luận(0)