Soi trang phục khiến host The Face nhận “rổ gạch”

Google News

Trang phục của host The Face 2017 mặc tại buổi họp báo chiều 23/5 bị nhận xét rườm rà và lỗi mốt.

Tại The Face 2017 (Gương mặt thương hiệu), Hữu Vi đảm nhận vai trò host thay Vĩnh Thụy. Chương trình chưa chính thức lên sóng, song Hữu Vi đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng bởi phong cách thời trang kém ấn tượng.
Xuất hiện trong buổi họp báo hôm 23/5 tại TP.HCM, nam người mẫu chọn bộ cánh kết hợp quần jeans dây xích, T-shirt và áo gilet. Anh còn mix thêm phụ kiện vòng cổ và khăn lụa.
Soi trang phuc khien host The Face nhan “ro gach”
Hình ảnh Hữu Vi tại sự kiện họp báo The Face. Ảnh: Nguyễn Thành. 
Trên fanpage chương trình The Face Việt Nam, hầu hết ý kiến nhận xét trang phục của Hữu Vi xấu và lạc mốt. Thành viên mạng Terry Nguyen bình luận: "Gu thời trang của những năm 2004-2005". Khán giả Duy Anh chia sẻ: "Nếu một người đàn ông không biết mặc gì, nên mặc áo sơmi trắng, quần tây đen".
Một bạn khác bình luận: "Không biết có phải Hữu Vi cố tình mặc như vậy để gây ấn tượng hay không. Dù thế nào thì cũng thất bại rồi".
Một số khán giả còn so sánh Hữu Vi với host của mùa trước - người mẫu Vĩnh Thụy - và kết luận Vĩnh Thụy mặc đẹp, thanh lịch hơn. Theo nhiều người, á vương Mister Global 2014 nên có stylist và đầu tư trang phục chỉn chu hơn.
Soi trang phuc khien host The Face nhan “ro gach”-Hinh-2
Khán giả "ném đá" thời trang của host Gương mặt thương hiệu. Ảnh: Chụp màn hình. 
Trước đó, Hữu Vi từng bị "ném đá" vì kết hợp suit trắng và giày thể thao không ăn nhập sau khi một số hình ảnh trong chương trình The Face rò rỉ trên mạng.
Ngoài việc bị chê mặc xấu, Hữu Vi cũng khiến khán giả không đồng tình khi ngồi lên mặt bàn trong phần trả lời phỏng vấn ở họp báo chiều 23/5. Khán giả cho rằng đây là hành động vô duyên vì phía sau còn có ba huấn luyện viên - Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy.
Cũng trong họp báo, huấn luyện viên Lan Khuê khen Hữu Vi hoạt ngôn hơn hẳn Vĩnh Thụy mùa trước. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lại nhận xét Hữu Vi nói chuyện nhạt và kém duyên.
Theo Ba Lan/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)