Sốc: Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng ở… chung nhà

Google News

Cả hai bộ phim có nhiều điểm tương đồng về bối cảnh quay phim.

Mới đây cư dân mạng đã phát hiện ra điểm trùng hợp thú vị về bối cảnh quay của 2 bộ phim truyền hình Việt Nam hot nhất hiện nay.
Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử cùng có cảnh quay tại một căn hộ được bài trí nội thất giống hệt nhau.
Soc: Nguoi phan xu va Song chung voi me chong o… chung nha
Sống chung với mẹ chồng. 

Soc: Nguoi phan xu va Song chung voi me chong o… chung nha-Hinh-2
Và Người phán xử dùng chung một bối cảnh quay. 
Từ rèm cửa, kệ để tivi, đến bộ ghế salon, bàn tiếp khách, tranh treo tường và lọ hoa đều giống nhau y đúc từ vị trí đến hình dáng. Không khó nhận ra ngay cả đèn chùm trang trí trên trần nhà cũng không khác một ly.
Bối cảnh này là ngôi nhà của Trang - bạn thân của Vân, nhân vật nữ chính vai con dâu trong phim Sống chung với mẹ chồng. Trang cũng là một cô con dâu được miêu tả đậm nét với tính cách thích nuông chiều theo ý thích bản thân, coi thường mẹ chồng ở quê lên giúp cô trong lúc thai nghén.
Soc: Nguoi phan xu va Song chung voi me chong o… chung nha-Hinh-3
 

Soc: Nguoi phan xu va Song chung voi me chong o… chung nha-Hinh-4
Ngôi nhà dùng làm bối cảnh chính quay nhà của nhân vật Trang - bạn thân Vân trong Sống chung với mẹ chồng 
Ngôi nhà này cũng được dùng làm cảnh quay trong tập 18 của phim Người phán xử. Đây là chi tiết Phan Hải đưa cô bồ đi xem ngôi nhà mới tặng. Zoom kỹ vào từng ngóc ngách trong nhà càng thấy "hai" căn nhà ở hai bộ phim truyền hình hot này thực chất là "một".
Để tạo nên sự khác biệt giữa "hai" bối cảnh, ê kíp của 2 đoàn phim chỉ thay đổi vị trí một số vật dụng nhỏ. Nếu như lọ hoa được đặt bên phải của bộ ghế trong phim Sống chung với mẹ chồng và chiếc đèn cây đặt bên trái thì sang Người phán xử, đèn cây chuyển sang vị trí bên phải.
Hay như những lọ hoa nhỏ trang trí cạnh kệ tivi và 3 bức tranh nhỏ treo tường trong Sống chung với mẹ chồng cũng được bỏ ra khi quay Người phán xử.
Soc: Nguoi phan xu va Song chung voi me chong o… chung nha-Hinh-5
 

Soc: Nguoi phan xu va Song chung voi me chong o… chung nha-Hinh-6
Chỉ những chi tiết trong khoanh tròn mới khác biệt, còn lại các vật dụng đều giống y đúc giữa hai bộ phim. 
Liên hệ với Bảo Thanh - nữ diễn viên chính phim Sống chung với mẹ chồng để hiểu rõ thực hư của bối cảnh nhưng cô chia sẻ không rõ lắm về điều này. Bởi thực tế cảnh ngôi nhà trong Người phán xử chỉ là một chi tiết nhỏ, không phải bối cảnh chính của cả bộ phim.
Không chỉ trùng hợp về bối cảnh, hai bộ phim này còn có nhiều điểm tương đồng thú vị khác về mối nhân duyên giữa các diễn viên. Bảo Thanh và Việt Anh đóng cùng lúc 2 nhân vật trong 2 phim. Hay như viên cảnh sát trong Người phán xử lại chính là ông xã ngoài đời của "mẹ chồng" Lan Hương.
Theo Tiểu Nhi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)