Sau Trấn Thành, liệu Trường Giang có bị “cấm cửa” lên truyền hình?

Google News

Những lý do này rất có thể khiến Trường Giang có khả năng bị "cấm cửa" lên sóng truyền hình tiếp sau Trấn Thành.

Mới đây, Đài Truyền hình Vĩnh Long đã công bố quyết định" cấm cửa" Trấn Thành xuất hiện trên sóng của Đài. Việc này gây nên không ít những xôn xao trong dư luận, bởi Trấn Thành gần đây vẫn được coi là một trong nhưng nghệ sĩ quyền lực của showbiz Việt.
Trường Giang lâu nay vẫn cùng Trấn Thành là một cặp đôi diễn hài khá nổi tiếng và ăn ý với nhau. Sau một ngày kể từ khi Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" Trấn Thành xuất hiện trên sóng của họ. Trường Giang đã lên tiếng động viên người đồng nghiệp của mình. Theo đó Trường Giang đăng lên facebook cá nhân: “Tối mai hẹn gặp nha Xìn. Mong mọi việc sẽ ổn thôi, tất cả những gì chúng ta cần làm là mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả”.
Sau Tran Thanh, lieu Truong Giang co bi “cam cua” len truyen hinh?
Trường Giang lên tiếng động viên Trấn Thành. 
Thế nhưng lời động viên "Tất cả những gì chúng ta làm là mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả" của Trường Giang có vẻ không đi cùng với hành động của anh. Cách đây không lâu, Trường Giang đã dính phải một scandal coi thường khán giả khi anh đột ngột bỏ về giữa buổi diễn.
Lý do được cho rằng đó là khán giả quá khích đã ném một vỏ chai nước lên sân khấu, điều này làm diễn viên hài không vui lòng và đột ngột bỏ về, bỏ mặc hàng trăm khán giả hụt hẫng phía dưới sân khấu.
Hành động bỏ về giữa chừng của Trường Giang bị nhiều người lên án, bởi diễn viên hài này thể hiện một thái độ khó chấp nhận, coi thường khán giả của mình. Thế nhưng sau đó, Trường Giang không hề có bất kỳ một lời xin lỗi nào tới người xem. Dường như đối với diễn viên này, anh có "quyền" được ra về khi không ưng ý với khản giả.
Sau Tran Thanh, lieu Truong Giang co bi “cam cua” len truyen hinh?-Hinh-2
Khuôn mặt "đưa đám" của Trường Giang trong 90 phút gamshow Mặt nạ bí ẩn. 
Chưa dừng tại đó, mới đây, trong gameshow Mặt nạ bí ẩn Trường Giang tiếp tục mang khuôn mặt rầu rĩ lên sóng truyền hình, trước cả triệu khán giả xem trực tiếp. Diễn viên hài này mang khuôn mặt "đưa đám" trong gần 90 phút gameshow diễn ra. Và cũng như lần trước, anh không có bất kỳ một lời giải thích, xin lỗi nào đối với khán giả.
Sau Tran Thanh, lieu Truong Giang co bi “cam cua” len truyen hinh?-Hinh-3
Cặp đôi Trấn Thành - Trường Giang đang bị chỉ trích bởi những hành động tự cao tự đại, coi thường công chúng. 
Chỉ riêng hai scandal vừa kể trên, nghệ sĩ hài Trường Giang hoàn toàn có thừa "tiêu chuẩn" để bị cấm lên sóng truyền hình bởi thái độ thiếu chuyên nghiệp, coi thường khán giả và có phần ngông cuồng trong hành động. Việc các danh hài chạy sô liên tục không ngừng nghỉ tại các gameshow truyền hình vô hình chung đã tạo nên tâm lý "ảo tưởng" về chỗ đứng của mình trên sân khấu.
Bản thân các nghệ sĩ này không chịu hướng tới các chương trình có chất lượng cao, chuyên môn sâu sắc mà chỉ tìm những gameshow nhảm nhí, dung tục để kiếm tiền. Chính vì thế, chỗ đứng của họ trong showbiz cũng chỉ là một món ăn nhanh như chính các chương trình mà họ tham gia.
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)