Sau scandal giật chồng, Pha Lê tấn công Bài hát yêu thích

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Pha Lê sẽ góp mặt trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 với ca khúc Bán, sau lùm xùm giật chồng Dương Yến Ngọc.

Pha Lê được biết đến là một ca sĩ nhiều tai tiếng. Gần đây nhất scandal "giật chồng Dương Yến Ngọc" của cô đã gây ầm ĩ dư luận. Sau scandal, nữ ca sĩ tái xuất ấn tượng bằng việc ra mắt MV Bán vào ngày 28/8. Chưa dừng lại ở đó, ngày 7/9 sắp tới, Pha Lê sẽ mang chính bài hát chủ đề của Album này tấn công Bài hát yêu thích.
Ca sĩ Pha Lê. 
Cùng với sự có mặt của Pha Lê, Bùi Anh Tuấn tiếp tục trở lại với Bài hát yêu thích tháng 9 sau thành công ở liveshow trước với ca khúc Nỗi nhớ vô hình song ca cùng tác giả ca khúc - nhạc sĩ Tiến Minh.
 Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Tiến Minh.
Trong liveshow lần này, Bùi Anh Tuấn sẽ thể hiện ca khúc do chính anh và Yanbi sáng tác - nhạc phẩm Con khóc. Bùi Anh Tuấn chia sẻ, đây là một trong những ca khúc anh tâm đắc nhất trong quá trình sáng tác và chất chứa nhiều cảm xúc dành cho người mẹ của mình.
Lần đầu tiên tham gia chương trình Bài hát yêu thích, "bà tám" Long Nhật sẽ mang đến ca khúc Gần lắm Trường Sa. Nam ca sĩ gắn bó với ca khúc này từ năm 1992, lúc còn hoạt động tại đoàn ca mua nhạc Hải Đăng, Nha Trang, Khánh Hoà. Đây cũng là ca khúc mà Long Nhật yêu thích bởi ca từ nhân văn và giai điệu ngọt ngào.
Ca sĩ Long Nhật. 
Ngoài ra, trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Hoàng Yến Chibi, Trung Quân Idol, Đức Tuấn, Minh Quân & Minh Chuyên, Hoàng Bách, Hoàng Tôn & Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình & Phạm Hoàng Duy, Kim Thành, Nam Cường
Liveshow BHYT tháng 9 sẽ diễn ra vào 21h ngày 7/9 tại Nhà hát Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Diệu Nga

Bình luận(0)