Sau Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh, cặp sao này cũng rạn nứt tình cảm

Google News

Suốt thời gian qua, Anh Tú và Diệu Nhi không còn gặp và đang dành cho nhau khoảng lặng để nhìn nhận lại mối quan hệ.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, thời gian gần đây, cặp đôi chị em - Anh Tú, Diệu Nhi - không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Không những bỏ theo dõi nhau trên instagram, cả hai cũng thường xuyên né tránh những câu hỏi về tình cảm, cuộc sống riêng tư. Điều này khiến nhiều người cho rằng Anh Tú và Diệu Nhi đã chia tay nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng.
Khi gặp Anh Tú tại một sự kiện, nam ca sĩ đã thẳng thắn thừa nhận anh và bạn gái hơn 2 tuổi đang xảy ra một số trục trặc tình cảm. Cả hai đều muốn dành cho nhau khoảng lặng để nhìn nhận lại mối quan hệ. Suốt mấy tháng nay, Anh Tú và Diệu Nhi không còn gặp gỡ, hạn hò đúng nghĩa ngoài những lần vô tình chạm mặt trên phim trường.
"Thời gian qua, hai đứa quá bận với những dự án riêng nên chưa có thời gian ngồi lại nói chuyện rõ ràng với nhau", nam diễn viên chia sẻ
Sau Ho Quang Hieu - Bao Anh, cap sao nay cung ran nut tinh cam
Diệu Nhi và Anh Tú dành cho nhau khoảng lặng để nhìn nhận lại mối quan hệ. 
Nam diễn viên từ chối tiết lộ lý do khiến cả hai rạn nứt tình cảm, cũng bỏ lửng khả năng tái hợp với bạn gái trong tương lai.
Dù vậy, với chàng diễn viên Gia đình là số 1, Diệu Nhi vẫn là người phụ nữ có sức ảnh hưởng rất lớn đối với anh. “Nếu không có Diệu Nhi thì sẽ không có Anh Tú hôm nay. Cô ấy đã giúp tôi thay đổi suy nghĩ, cách sống, từ một kẻ lang bang, bụi đời, tôi dần tập được cách sống chín chắn, trưởng thành và biết nghĩ nhiều hơn về tương lai. Thời gian đầu khi quen cô ấy, tôi rất buồn và tủi thân vì liên tục bị nói là dựa hơi bạn gái để nổi tiếng. Nhưng càng về sau, quen dần với áp lực dư luận, chúng tôi cũng bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán và nhìn mọi việc thoáng hơn”, anh nói.
Về phía Diệu Nhi, cô từ chối chia sẻ hay giải thích quá nhiều về mối quan hệ hiện tại với Anh Tú. “Mọi người nghĩ sao cũng được, tôi không muốn khán giả cho rằng mình đem chuyện tình cảm PR, đánh bóng tên tuổi”, Diệu Nhi khẳng định.
Sau Ho Quang Hieu - Bao Anh, cap sao nay cung ran nut tinh cam-Hinh-2
 Nhiều tháng nay, cặp đôi đã không còn hẹn hò, gặp gỡ đúng nghĩa ngoài những lần vô tình chạm mặt trên phim trường.
>>>> XEM MV "Yêu một người vô tâm" của Bảo Anh (nguồn YouTube): 
Anh Tú sinh năm 1993, là diễn viên, ca sĩ trẻ. Anh được khán giả biết đến qua hàng loạt dự án phim Gia đình là số 1, Hà Nội, anh yêu em, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu,... Thời gian gần đây, Anh Tú vừa lấn sân ca hát và cho ra mắt hàng loạt MV mới như Cho con tim một lý do, Giấc mơ không nhoà, Chờ em,...
Trong khi đó, sự nghiệp của Diệu Nhi có phần nổi bật hơn bạn trai khi gây chú ý từ sân khấu hài cho tới các dự án phim sitcom. Cô để lại ấn tượng qua các bộ phim Chiến dịch chống ế, Gái già lắm chiêu, Ngày mai Mai cưới,... và được nhiều khán giả trẻ yêu thích trong thời gian qua.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)