Sau chia tay, Hoàng Kiều xóa sạch “dấu vết” của Ngọc Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh khiến dư luận xôn xao. Mới nhất, tỷ phú 72 tuổi đã xóa sạch ảnh, video liên quan đến bạn gái cũ.

Gần đây, thông tin Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh được chính vị tỷ phú 72 tuổi này chia sẻ trên trang cá nhân. Theo lời Hoàng Kiều, trong khi ông rất nghiêm túc và có ý định lâu dài với Ngọc Trinh thì cô lại cho rằng đây chỉ là một mối quan hệ ngắn hạn và tạm thời.
Sau lời tuyên bố gây sốc này, Hoàng Kiều đã xóa sạch dấu vết của Ngọc Trinh. Theo đó, tất cả hình ảnh, video liên quan đến Ngọc Trinh cùng lời yêu thương vị tỷ phú này dành cho người tình trẻ đều không còn được chia sẻ trên trang cá nhân của ông.
Về phía Ngọc Trinh, hiện tại cô vẫn giữ im lặng. Đáng chú ý, người đẹp gốc Trà Vinh đã khóa trang cá nhân Facebook. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn lặng lẽ xóa hình ảnh đính kèm dòng tâm sự liên quan đến bạn trai tỷ phú.
Sau chia tay, Hoang Kieu xoa sach
 Ngọc Trinh - Hoàng Kiều. (Ảnh: FBNV)
Chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều luôn gây ồn ào kể từ khi cả hai công khai hẹn hò cho đến lúc chia tay. Nhiều ý kiến chỉ trích Ngọc Trinh đến với Hoàng Kiều vì vật chất. Ngoài ra, không ít người còn cho rằng chuyện tình tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chỉ là chiêu PR.
Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn đang ở Mỹ. Trước đó, cô được Hoàng Kiều đón tại sân bay Hawaii, Mỹ. Lúc đó, theo dự định, Ngọc Trinh sẽ đón Tết Nguyên Đán cùng bạn trai và cả hai còn có kế hoạch đến Dubai tận hưởng lễ Valentine.
Ngọc Trinh - Hoàng Kiều bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2016. Trước khi đến với tỷ phú 72 tuổi, “nữ hoàng nội y” từng yêu đại gia Singapore trong 8 năm và chia tay vào hồi tháng 3/2016. Trong khi đó, ông Hoàng Kiều từng trải qua 2 lần đò và có năm người con.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)