Sau chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh nói điều này khiến fan muốn khóc

Google News

(Kiến Thức) - Sau tuyên bố chia tay của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm sự được cho là nhắn nhủ đến người yêu cũ.

Sau 2 năm hẹn hò, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh bất ngờ đường ai nấy đi. Chính nam ca sĩ là người lên tiếng chuyện chia tay. Sau lời chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khóa trang cá nhân. Hành động của nữ ca sĩ khiến fans khá lo lắng. Tuy nhiên, mới nhất, Bảo Anh đã mở lại trang cá nhân.
Đặc biệt, nữ ca sĩ còn đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm sự được cho là nhắn nhủ đến người yêu cũ. Bảo Anh viết: “Sau tất cả ...em vẫn ổn ...anh cũng vậy nhé”. Chia sẻ của giọng ca sinh năm 1992 nhanh chóng gây chú ý. Rất nhiều đồng nghiệp để lại bình luận động viên Bảo Anh.
Dương Triệu Vũ nhắn nhủ Bảo Anh: “Cô gái bé bỏng hãy mạnh mẽ nhé. Cuộc sống vẫn sẽ tiếp tục và hạnh phúc cũng sẽ đến và nỗi buồn cũng sẽ quên”. Hari Won để lại bình luận: “Thương em”. La Quốc Hùng viết: “Cả nhà thương em”.
Sau chia tay Ho Quang Hieu, Bao Anh noi dieu nay khien fan muon khoc
 Chia sẻ của Bảo Anh.
Đông đảo người hâm mộ cũng để lại bình luận động viên Bảo Anh. Một tài khoản Facebook tên V.M.H chia sẻ: "Những chuyện buồn đau khổ nhất cần phải quên nhanh phải không chị, xung quanh chị vẫn luôn có tụi em nhé cô gái mạnh mẽ. Thương và luôn bên chị”.
Một số fans khác của Bảo Anh viết: “Chị nói với em chuyện gì buồn chị quên nhanh lắm mà, cố lên nhé” hay “Chị đã quay trở lại, mạnh mẽ lên chị nhé mọi người sẽ luôn bên cạnh chị”.
Sau chia tay Ho Quang Hieu, Bao Anh noi dieu nay khien fan muon khoc-Hinh-2
 Fans an ủi Bảo Anh.
>>> Xem MV "Bạn lòng" của Hồ Quang Hiếu (Nguồn: Youtube nhân vật):
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu công khai hẹn hò vào tháng 10/2016 sau nhiều lần vướng tin đồn là một cặp. Chuyện tình cảm của cặp đôi trai tài gái sắc này nhận được sự ủng hộ của fans. Trước khi đến với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu từng kết hôn rồi ly hôn bí mật với hot girl Ivy.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)