Sao Việt kêu gọi bình chọn cho Ngọc Tình thi Nam vương

Google News

(Kiến Thức) - Phạm Hương, Trương Thị May, Khánh Ngân đều ra sức kêu gọi fan bình chọn cho siêu mẫu Ngọc Tình ở cuộc thi Nam Vương Đại sứ Hoàn cầu 2016.

Siêu mẫu Ngọc Tình là đại diện Việt Nam đang tham gia cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016 tại Bali (Indonesia).
Với thành tích xếp thứ 7 trong top 15 đồ bơi, Ngọc Tình cùng các thí sinh top 15 đã được chọn bước vào vòng thi chụp hình nhóm với đồ thể thao. Tại phần thi này, đại diện của Việt Nam nổi bật bởi dáng vóc và thân hình đẹp, cùng khả năng làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ăn ý với các thí sinh trong nhóm.
Top 15 đồ bơi được xem là những thí sinh khá hoàn hảo về mặt hình thể. Sự nổi bật của Ngọc Tình là lợi thế để anh tiếp tục tạo những thu hút bước vào chung kết.
Sao Viet keu goi binh chon cho Ngoc Tinh thi Nam vuong
Siêu mẫu Ngọc Tình (thứ 2 từ phải qua) (Ảnh: Huy Trần)
Sao Viet keu goi binh chon cho Ngoc Tinh thi Nam vuong-Hinh-2
 (Ảnh: Huy Trần)
Sao Viet keu goi binh chon cho Ngoc Tinh thi Nam vuong-Hinh-3
 (Ảnh: Huy Trần)
Được xem là một trong những cuộc thi Nam vương lớn nhất hành tinh, Nam Vương Đại sứ Hoàn cầu chú trọng vào việc lựa chọn một hình mẫu Nam vương toàn diện. Tham gia cuộc thi này, các thí sinh phải bước qua rất nhiều vòng thi khác nhau từ khả năng thuyết trình, tài năng, body và catwalk.
Ngoài ra, BTC đòi hỏi người thắng cuộc phải có sự hòa đồng và kỹ năng làm việc nhóm. Vì vậy, vừa qua, các thí sinh được trải nghiệm thử thách sống tập thể trong "ngôi nhà chung", tách rời khỏi Internet và các thiết bị điện tử, tập trung vào các hoạt động thể thao, sinh hoạt nhóm, thi thuyết trình và làm việc nhóm.
Hiện nay, Ngọc Tình đã trải qua các phần thi đồ bơi, chụp hình, tài năng... và sẵn sàng cho đêm chung kết. Trong thời gian nước rút, các thí sinh cũng chạy đua trong cuộc thi bình chọn, bởi người nhận nhiều bình chọn nhất sẽ được vào thẳng top 15 của chung kết, diễn ra tối 30/9. Để ủng hộ nam người mẫu 28 tuổi, nhiều sao Việt đã ra sức kêu gọi fan ủng hộ cho Ngọc Tình.
Sao Viet keu goi binh chon cho Ngoc Tinh thi Nam vuong-Hinh-4
 Sao Việt kêu gọi bình chọn cho Ngọc Tình.
Sao Viet keu goi binh chon cho Ngoc Tinh thi Nam vuong-Hinh-5
 
Sao Viet keu goi binh chon cho Ngoc Tinh thi Nam vuong-Hinh-6
 
Ngọc Tình sinh năm 1988, cao 1,83 m với số đo hình thể là 103-73-96 cm. Trước khi trở thành người mẫu, anh từng là vận động viên kick-boxing, đoạt huy chương đồng giải Vô địch võ cổ truyền toàn quốc. Năm 2010, Ngọc Tình đoạt giải vàng và giải "Siêu mẫu được khán giả yêu thích nhất" tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Anh từng nhận giải phụ "Best Evening Suit" tại Best model of the world 2011.
>>> Xem clip siêu mẫu Ngọc Tình trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013 (nguồn YouTube):
Diệu Nga

Bình luận(0)