Sao "Người phán xử" lên tiếng khi bị tố quan tâm chồng người khác

Google News

Con gái rượu của ông trùm "Người phán xử" lên tiếng sau khi bị vợ ca sĩ Duy Khánh ghen tuông, cho rằng cô đang quan tâm thái quá đến chồng người khác.

Bộ phim Người phán xử vừa khép lại, nữ diễn viên làng giải trí Việt Thanh Hương - người vào vai con gái ông trùm Phan Quân mới đây trở thành tâm điểm khi vướng vào ồn ào đời tư.
Theo đó, DJ Tiên Moon ghen tuông bức xúc lên tiếng tố Thanh Hương quan tâm thái quá đến bạn đời của cô - nam ca sĩ Duy Khánh. Khẳng định "khuất mắt thì không sao", nhưng khi thấy ông xã xóa cuộc gọi chung của hai người trong điện thoại thì Tiên Moon đã quyết định phải "làm phiền" tới ái nữ nhà ông trùm Phan Quân.
Sao "Nguoi phan xu" len tieng khi bi to quan tam chong nguoi khac
Vợ chồng Duy Khánh và Thanh Hương. 
Cho rằng Thanh Hương quá lố, bà xã Duy Khánh bảo: "Em không biết trước kia chị là chị, hay là em, hoặc là bạn gì với chồng em. Nhưng hôm nay chị gọi cho chồng em hết Facebook rồi đến điện thoại nhiều quá làm em cứ lo. Chị bảo chị hỏi thăm chồng em dạo này như thế nào trong khi chị và chồng em đã nhắn tin hỏi thăm nhau nhiều rồi.
Hôm nay chị lại gọi tới tấp Facebook và cả điện thoại lại chỉ để hỏi thăm chồng em. Nếu chị gọi để nói về công việc thì em chẳng nói làm gì, nhưng chỉ để hỏi thăm thì em nghĩ không cần phải quá lố vậy đâu ạ. Chị và chồng em có gì mà để hỏi thăm nhiều như này thì em chịu.
Chị là người từng có gia đình rồi em mong chị hiểu và thông cảm cho em. Tiện đây, em cũng cám ơn chị đã quan tâm đến gia đình em nhiều đến mức độ này".
Minh chứng cho lời nói của mình, cô nàng DJ đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình lịch sử liên lạc của Vũ Duy Khánh làm bằng chứng.
Trước bức xúc của người đầu ấp má kề, nam ca sĩ họ Vũ lên tiếng phân trần. Khẳng định mối quan hệ của mình và Thanh Hương chỉ ở mức bạn bè, Duy Khánh bày tỏ quan điểm: "Bố nghĩ mẹ nó nên xóa chia sẻ này đi vì ảnh hưởng đến cuộc sống người ta. Mạng xã hội là con dao hai lưỡi, up lên mẹ nó chỉ biết thỏa mãn cơn ghen.
Người bình luận, chỉ biết thỏa mãn bình luận khoái chí, nhưng không bao giờ nghĩ đến hậu quả. Theo bố thì không nên nhạy cảm quá, cuộc sống này ai cũng có bạn, đặc biệt là bạn khác giới. Nên hành xử sao cho đúng với vị trí và nghề nghiệp của chồng mình trong xã hội mẹ nó nhé".
Xoa dịu an ủi bà xã, Duy Khánh cũng chính thức lên tiếng nói một lần cho rõ về câu chuyện không vui. Gửi lời xin lỗi tới vợ và Thanh Hương, giọng ca họ Vũ cũng công khai mối quan hệ của anh và ngôi sao Người phán xử. "Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi nhắc đến vấn đề này. Trước tiên, tôi xin lỗi vợ vì đã không làm em tin tưởng, vô tình khiến em tổn thương từ những sự việc không đáng có. Sau đó, tôi xin lỗi gia đình diễn viên Thanh Hương, vì đã làm ảnh hưởng đến bạn.
Tôi và Hương là bạn của nhau gần 10 năm nay, học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật. Chúng tôi là thành viên trong nhóm nhạc gồm 3 người do tôi và chị Đinh Hương thành lập. Sau gần 10 năm không liên lạc, vừa qua, chúng tôi có liên lạc mời nhau đi ăn.
Sự việc chẳng có gì đáng nói nếu như tôi không vô tình xóa cuộc gọi của bạn trong Facebook, khiến vợ tôi hiểu lầm và đã viết lên những điều không hay. Sự việc xảy ra, hoàn toàn là lỗi do tôi. Mong khán giả không đẩy sự việc đi quá xa".
Liên quan tới sự việc, Thanh Hương cũng lên tiếng về ồn ào này. Theo đó, ngôi sao Người phán xử cho biết cô đang bận rộn với công việc nên không quan tâm tới lùm xùm xung quanh. "Sáng đi quay, chiều đi học, tối đi event... tôi không rảnh buôn chuyện tào lao nha mấy má. Chốt hạ lại là: 'Chúc cả nhà mình tháng mới nhiều niềm vui và an yên hạnh phúc'. Yêu thương mọi người", Thanh Hương bày tỏ.
Sao "Nguoi phan xu" len tieng khi bi to quan tam chong nguoi khac-Hinh-2
Thanh Hương cho biết cô đang bận rộn với công việc nên không quan tâm tới lùm xùm xung quanh. 
Cách ứng xử khôn khéo của Thanh Hương trước ồn ào đời tư đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Trong số đó, bình luận của người em thân thiết về scandal tình ái của cô được quan tâm đặc biệt: "Ghen kiểu kỳ cục quá chị à. Em đọc bài viết cũng giật mình nhưng xem nội dung chỉ là 2 cuộc điện thoại. Chị hiền thế... phải em là sẽ làm cho rõ trắng đen và phải bắt xin lỗi ý".
Trong giây lát, nữ diễn viên nhanh chóng bày tỏ quan điểm với lời khẳng định: "Không hiền tí nào mà là không thèm nói".
Thanh Hương là diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt. Ngôi sao 25 tuổi vừa ghi dấu ấn với khán giả yêu màn ảnh khi tham gia vào vai Phan Hương - con gái ông trùm Phan Quân trong bộ phim Người phán xử vừa làm mưa làm gió ở khung giờ vàng trên sóng truyền hình quốc gia.
Theo Hạ Trắng/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)