Sao nam Việt “mạnh mấy cũng yếu” trong ngày cưới vợ

Google News

Những sao nam Việt mạnh mẽ lại xúc động đến mức rơi nước mắt trong ngày vui của mình.

Hiệp Gà
Diễn viên hài này vừa đón cô dâu mới ngày chủ nhật vừa qua (10/4). Đây là lần thứ 3 Hiệp Gà cưới vợ, nhưng không vì thế mà anh đã hết hồi hộp, xúc động.
Trong đám cưới, sao nam Việt này không giữ được nước mắt khi nói về người vợ mới của mình. Nam diễn viên tâm sự, sau nhiều năm lận đận chuyện tình duyên, đám cưới cùng cô dâu Diệu Thúy sẽ là hạnh phúc cuối của đời anh.
“Con gái tôi, mặc dù mới học lớp 6 nhưng đã phải lo việc nội trợ, cơm nước, dọn dẹp trong gia đình vì ông nội nằm viện, cả bà và bố lên chăm ông. Về nhà, cháu còn hỏi bố ăn gì ăn để con nấu, tôi đã rất thấm thía và nghĩ rằng mình cần phải có một người phụ nữ yêu thương và lo lắng, giúp đỡ các công việc trong gia đình. Đó là lý do khiến tôi lấy vợ”, Hiệp Gà tâm sự về lý do đi bước nữa.
Tâm sự của Hiệp Gà cũng khiến cô dâu mới của anh rơi nước mắt cảm thông. Dù danh hài này đã 2 lần kết hôn nhưng khi quyết định đến với Diệu Thúy, gia đình cô cũng không vì thế mà ngăn cản.
Sao nam Viet “manh may cung yeu” trong ngay cuoi vo
Hiệp Gà bật khóc trong ngày cưới. 
Chuyện tình cảm của Hiệp Gà trước đó cũng khá lận đận. Sau khi vướng vòng xoáy tù tội, Hiệp Gà và người vợ đầu - Thanh Quý - đường ai nấy đi.
Sau khi ly hôn vợ đầu, Hiệp Gà đi bước nữa với Thu Trang. Tuy nhiên cuộc hôn nhân thứ hai cũng không kéo dài. Khi được hỏi: “Yêu và cưới vợ nhiều lần như vậy, có khi nào anh cảm thấy mệt mỏi?”. Nam diễn viên trải lòng: “Không thể nói là không mệt vì mình là con người, có cảm xúc, biết suy nghĩ, lo toan. Nhất là bây giờ, con gái tôi lại đang tuổi ăn tuổi lớn, bố mẹ ngày một già yếu và cả người phụ nữ đến với mình, nếu họ không hạnh phúc thì tôi cũng đâu có sung sướng gì.
Khi yêu nhau, cưới nhau, chẳng ai nghĩ chỉ để cho vui. Nếu muốn chơi bời, bốc đồng thì còn nhiều thú vui khác, sao phải rước lo lắng, hậu quả vào người. Tôi cảm ơn người phụ nữ hiện tại vì cô ấy khiến trái tim tưởng như chai sạn của tôi đã biết rung động sau một thời gian dài sống cảnh 'gà trống nuôi con', bố ốm đau bệnh tật.
Lần này, tôi không biết phải nói gì hơn ngoài mong mỏi được mọi người thấu hiểu và chúc phúc. Những đồng nghiệp của tôi, có thể vì cùng nghề, cảm nhận được sự lận đận của tôi nên trong chuyện này họ dễ chia sẻ hơn dư luận”.
Nam Cường
Chàng ca sĩ Bay giữa ngân hà khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn đột ngột ở tuổi 31. Cô dâu của Nam Cường là Phương Thảo, hiện đang làm ngân hàng.
Trước khi đám cưới được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM, Nam Cường chưa bao giờ chia sẻ về kế hoạch lấy vợ. Nam ca sĩ cũng chưa từng một lần tiết lộ chuyện riêng tư trên mặt báo. Có thể nói trong showbiz, Nam Cường là ngôi sao kín tiếng nhất về chuyện tình cảm.
Vì lẽ này nên khi nam ca sĩ kết hôn, nhiều người không khỏi khâm phục vì Nam Cường “giấu” cô dâu quá kỹ. Được biết, cả hai có tới hơn 2 năm yêu nhau trước khi tổ chức hôn lễ.
Trong lễ cưới, khi nhắc đến cha mẹ mình, Nam Cường xúc động đến mức rơi nước mắt. Anh chia sẻ: “Từ nhỏ tới giờ con vẫn không nghe lời cho lắm, hay làm theo ý mình. Con muốn khi mình yêu một ai đó thì sẽ gắn bó với họ trọn đời”. Nam Cường cũng nghẹn ngào hứa, anh và vợ sẽ sống thật hạnh phúc.
Cũng trong đám cưới của mình, Nam Cường hát tặng cô dâu ca khúc Lấy anh đi của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Món quà này của chàng ca sĩ đã khiến bà xã vô cùng xúc động. Cô dâu Phương Thảo liên tục lau nước mắt khi nghe chồng hát.
Huỳnh Đông
Nam diễn viên Vó ngựa trời nam đã tổ chức hôn lễ cùng cô dâu Ái Châu vào đầu năm nay. Khá đông nghệ sĩ đến tham dự hôn lễ của họ, dù Huỳnh Đông và Ái Châu mới chỉ là diễn viên trẻ, chưa có nhiều vai diễn ấn tượng.
Nhiều nghệ sĩ chia sẻ, Huỳnh Đông và Ái Châu rất được lòng các đồng nghiệp vì sự hiền lành, dễ thương và thân thiện.
Không tổ chức tiệc cưới lộng lẫy như nhiều người, cả hai quyết định lựa chọn một đám cưới giản dị, đầm ấm. Trong buổi lễ, nhiều khoảnh khắc xúc động được ghi lại. Đặc biệt là khi Huỳnh Đông chia sẻ về đấng sinh thành, nam diễn viên bật khóc ngay trên sân khấu.
Vốn là người đàn ông mạnh mẽ, nhưng khi nói về bố mẹ, về công ơn dưỡng dục, nam diễn viên Vó ngựa trời Nam đã không giấu được cảm xúc. Bà xã Ái Châu cũng khóc nấc và ôm chầm lấy Huỳnh Đông. Khoảnh khắc ngập nước mắt này khiến nhiều khách mời có mặt trong buổi lễ vô cùng cảm động.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)