Rộn ràng không khí Xuân 2016 trong loạt MV của sao Việt

Google News

(Kiến Thức) - Chào đón Tết Bính Thân 2016, loạt MV của sao Việt vừa tung ra cũng rộn ràng không khí Xuân.

Đón Tết Bính Thân 2016, Thu Minh, Lý Hải, Hồ Quang Hiếu, bộ ba Đông Nhi - Uyên Linh - Trọng Hiếu và Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã trình làng các MV mang đậm không khí Xuân. Cùng thưởng thức loạt MV của sao Việt nhân dịp Tết đến xuân về.
“Vui như Tết” của ca sĩ Thu Minh:
Ngày 22/1/2016, ca sĩ Thu Minh đã giới thiệu đến khán giả ca khúc “Vui như Tết”. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Với giai điệu vui tươi và ngập tràn không khí đón Tết cổ truyền của người Việt, ca khúc là món quà đầu năm mà nữ ca sĩ dành tặng người hâm mộ.
Ron rang khong khi Xuan 2016 trong loat MV cua sao Viet
Ca sĩ Thu Minh.  
Ron rang khong khi Xuan 2016 trong loat MV cua sao Viet-Hinh-2
 Ông xã Thu Minh (áo vàng). 
Đặc biệt, ông xã Thu Minh cũng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc cùng vợ. Theo đó, doanh nhân Otto đã diện áo dài truyền thống của người Việt Nam. Giọng ca “Đường cong” chia sẻ, cô thực sự cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi thu âm vì cô đã có một năm thực sự “vui như Tết”.
“Xin đừng hái hoa” của Hồ Quang Hiếu:
Mừng xuân 2016, Hồ Quang Hiếu cho ra mắt MV “Xin đừng hái hoa”. Nội dung MV kể về một chàng trai (Hồ Quang Hiếu) gặp gỡ một người con gái xinh đẹp khi cùng bạn dạo chơi hội hoa xuân. Hai người nhanh chóng trở nên thân thiết và tay trong tay khi mùa xuân đến.
Ron rang khong khi Xuan 2016 trong loat MV cua sao Viet-Hinh-3
 Ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 
Ron rang khong khi Xuan 2016 trong loat MV cua sao Viet-Hinh-4
 Quang Hiếu bên bạn diễn. 
MV “Xin đừng hái hoa” còn gợi lên cảm giác về Tết truyền thống trong lòng khán giả khi Hồ Quang Hiếu và ê-kíp đưa vào những hoạt động gắn liền với hội chợ xuân như múa lân rồng, ông đồ viết chữ hay biểu diễn ảo thuật.
“Mẹ mang xuân về” của Lý Hải:
Ca sĩ Lý Hải cũng trình làng MV nhạc xuân mới mang tên “Mẹ mang xuân về”. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đây là bài hát nhằm tôn vinh những người mẹ trong dịp Tết Bính Thân 2016.
Ron rang khong khi Xuan 2016 trong loat MV cua sao Viet-Hinh-5
 Lý Hải bên vợ con. 
Ron rang khong khi Xuan 2016 trong loat MV cua sao Viet-Hinh-6
 Bà xã và ba nhóc tì của Lý Hải. 
MV “Mẹ mang xuân về” có sự tham gia của Lý Hải cùng vợ con. Theo đó, gia đình được yêu mến nhất nhì showbiz Việt này đã có những cảnh quay chân thật khi cùng chuẩn bị Tết. Sản phẩm âm nhạc cũng là món quà cám ơn và thể hiện tình yêu của Lý Hải đến bà xã Minh Hà.
“Tết sang” của Hoa khôi Nam Em:
Không khí Tết Bính Thân 2016 cũng tràn ngập trong MV “Tết sang” của Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Đây là sản phẩm đầu tay của Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 trong vai trò một ca sĩ. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.
Ron rang khong khi Xuan 2016 trong loat MV cua sao Viet-Hinh-7
 Người đẹp Nam Em. 
Ron rang khong khi Xuan 2016 trong loat MV cua sao Viet-Hinh-8
 Hình ảnh Nam Em trong MV mừng xuân. 
Theo chia sẻ của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, cô đã dùng số tiền dành dụm được khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp và đi sự kiện trong thời gian qua để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc mừng xuân này. MV “Tết sang” của Nam Em được chăm chút khá kĩ lưỡng về bối cảnh.
“Khai xuân đón lộc” của bộ ba Đông Nhi - Uyên Linh - Trọng Hiếu:
Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, bộ ba Đông Nhi - Uyên Linh - Trọng Hiếu cùng thực hiện MV “Khai xuân đón lộc”. Sản phẩm âm nhạc gồm các ca khúc mang chủ đề về xuân như: “Xuân đã về”, “Ngày Tết quê em” và “Như hoa mùa xuân”.
Ron rang khong khi Xuan 2016 trong loat MV cua sao Viet-Hinh-9
 Uyên Linh, Trọng Hiếu và Đông Nhi. 
Ron rang khong khi Xuan 2016 trong loat MV cua sao Viet-Hinh-10
 Hình ảnh trong MV "Khai xuân đón lộc". 
MV “Khai xuân đón lộc” giúp khán giả cảm nhận không khí mùa xuân nhiều hơn khi ông Lộc bất ngờ xuất hiện. Với hình ảnh ông Lộc dễ thương, giai điệu sôi động và tông màu đỏ chủ đạo, sản phẩm âm nhạc mừng xuân đã nhanh chóng “gây sốt”. Được biết, MV đã đạt được nửa triệu lượt xem chỉ sau một tuần ra mắt.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)