Quỳnh Chi mất quyền nuôi con sau ly hôn chồng thiếu gia

Google News

MC Quỳnh Chi mất quyền nuôi con trong vụ kiện ly hôn chồng. Bé Gia Phúc sẽ sống cùng cha đến khi trưởng thành và mẹ không cấp dưỡng.

Ngày 23/9, TAND tỉnh Sóc Trăng xác nhận, HĐXX của Tòa Dân sự đã chấp nhận kháng cáo của anh Trần Văn Chương (28 tuổi, chồng của MC Quỳnh Chi) trong vụ kiện ly hôn mà người vợ 25 tuổi là nguyên đơn.
Theo nội dung bản án, vợ chồng MC Quỳnh Chi chính thức chấm dứt quan hệ hôn nhân, anh Chương được quyền nuôi con là bé Gia Phúc (sinh ngày 6/8/2012) và không yêu cầu cấp dưỡng từ người mẹ.
Quynh Chi mat quyen nuoi con sau ly hon chong thieu gia
 Anh Chương và MC Quỳnh Chi. Ảnh: Việt Tường.
Theo luật sư của bị đơn, phiên xử ngày 18/9 vừa qua, vợ chồng MC Quỳnh Chi đều vắng mặt và cả hai có đại diện theo ủy quyền. Phía nguyên đơn cho rằng, bé Gia Phúc đang ở Việt Nam nhưng không chứng minh được. Ngược lại, anh Chương có xác nhận hợp pháp hóa lãnh sự quán gửi đến HĐXX về việc bé Phúc đang ở Mỹ cùng cha.
Hơn 4 tháng trước, TAND TP Sóc Trăng xét xử sơ thẩm vụ ly hôn trên nhưng anh Chương vắng mặt. Ngoài việc cho nguyên đơn ly hôn chồng, HĐXX giao bé Phúc cho mẹ là Quỳnh Chi nuôi dưỡng đến tuổi trưởng thành. Cha bé là anh Chương không phải cấp dưỡng nuôi con.
Theo trình bày của nguyên đơn, trong thời gian hôn nhân, nữ MC với chồng không nợ tiền của ai. Tài sản chung hai bên tự thỏa thuận, không đặt ra để tòa án xem xét.
Bản án sau đó bị VKSND TP Sóc Trăng kháng nghị và bị đơn kháng cáo. Hiện, án phúc thẩm của TAND tỉnh Sóc Trăng đã có hiệu lực pháp luật và chồng MC Quỳnh Chi đang chờ nhận bản án để làm thủ tục cho con trai định cư tại nước ngoài.
Theo Việt Tường/ Zing News

Bình luận(0)