Quyền Linh về Long An viếng tang diễn viên Nguyễn Hoàng

Google News

Nam MC đã kịp thắp nén hương đưa tiễn người bạn thân và chia buồn với gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng trước khi lễ an táng được diễn ra trưa nay.

Sau khi hay tin diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời tại quê nhà vào đêm ngày 17/11, hưởng dương 50 tuổi, một số nghệ sĩ nổi tiếng như MC Quyền Linh, diễn viên Lê Tuấn Anh đã sớm có mặt tại Long An để thắp nén hương đưa tiễn người đồng nghiệp quá cố.
Quyen Linh ve Long An vieng tang dien vien Nguyen Hoang
Quyền Linh có mặt tại Long An sau khi hay tin diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời. 
“Tất cả mọi người đều đã cố gắng hết sức, tôi hiểu gia đình, người thân của anh đã phải trải qua chặng đường chông gai như thế nào khi anh ấy gặp bạo bệnh”, Quyền Linh đã nán lại để động viên, chia sẻ với gia đình nam diễn viên Nguyễn Hoàng.
Khi còn sinh thời, Nguyễn Hoàng cùng Quyền Linh, Lê Tuấn Anh đều là những người bạn thân thiết. Thời điểm anh bị tai biến phải nhập viện phẫu thuật, những nghệ sĩ này đã đứng ra tổ chức nhiều show diễn, kêu gọi sự ủng hộ từ khán giả để hỗ trợ chi phí giúp anh điều trị bệnh.
Quyen Linh ve Long An vieng tang dien vien Nguyen Hoang-Hinh-2
Anh thắp nén hương đưa tiễn người bạn quá cố trước khi diễn ra lễ động quan vào trưa nay. 
>>>> Mời quý độc giả xem video "10 sao Hàn nổi tiếng mà rất thông minh". Nguồn Youtube:
Dự kiến, lễ viếng của nam diễn viên Bông hồng trà sẽ được diễn ra tại CLB hưu trí Tân An trong gần 2 ngày. Lễ động quan và an táng sẽ được thực hiện vào lúc 11h trưa ngày hôm nay, 19/11.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)