Quế Vân làm điều 'dại dột' sau khi 'đe dọa' Trường Giang?

Google News

Quế Vân bất ngờ than thân trách phận sau những ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang.

Trong khoảng thời gian gần đây, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này tiếp tục tung clip dài chừng 17 phút ghi lại cuộc đối thoại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" bản chất sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.
 Quế Vân tiếp tục đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng nhằm đề cập đến chuyện tình cảm với Trường Giang. 
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân tiếp tục đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng nhằm đề cập đến chuyện tình cảm với Trường Giang. Theo đó, nữ ca sỹ than thở "Em muốn kêu lên cho thấu tận trời cao xanh. Rằng tình yêu em sao giống đời đóa phù dung. Sớm nở tối tàn, xót thương vô vàn, chưa thắm vội lìa tan!" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Quế Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cô lời khuyên, rằng cô hãy quên Trường Giang đi, đừng chìm đắm trong men say của tình yêu đơn phương để tập trung hơn vào công việc, đừng "dại dột" hành xác và than thân trách phận như thế.
Nhiều người dành cho Quế Vân lời khuyên rằng hãy quên Trường Giang đi mà sống. 
Sau hồi im hơi lặng tiếng, Trường Giang quyết định hé lộ về sự thật về đoạn ghi âm dài 17 phút mà Quế Vân chia sẻ "Đọc cái bài báo này thấy nực cười. Khẳng định là giọng nói không phải của Trường Giang nhé! Hãy cư xử người lớn đi em!". Không hề tỏ ra kém cạnh, Quế Vân phản pháo rằng "Các báo hãy lấy đúng thông tin từ facebook của nghệ sỹ khi viết bài tránh gây hiểu lầm, chuyện đã qua tôi không muốn nhắc lại nữa nhưng nếu cứ viết sai như vậy tôi sẽ post đoạn video có hình và giọng nói của người đó lên để bảo vệ lẽ phải tiếp đó....! Chuyện đúng là đúng, chuyện sai là sai đừng cố chống đối nữa....!" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, bất ngờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(1)

Minh Hiền

tuyen

Trước đây không ai biết Quế Vân là ai, giờ thì được nổi tiếng rồi nha...