Quang Thắng bức xúc với lệnh cấm đẻ trong “Chôn nhời 2“

Google News

(Kiến Thức) - Trong “Chôn nhời 2”, vào vai quan huyện có vợ đang mang bầu, Quang Thắng bức xúc khi quan Tri phủ cấm đàn bà trên ba mươi tuổi đẻ.

Cùng với “Quan trường – Trường quan”, mới đây đạo diễn Phạm Đông Hồng cùng ekip đã ra mắt sản phẩm hài Tết đặc biệt mang tên "Chôn nhời 2". Đây là phần tiếp nối của bộ phim hài ăn khách “Chôn nhời 1” phát hành vào Tết Nguyên Đán 2014.
Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Quang Thắng, Kim Oanh (vai vợ chồng quan huyện Bợm), Phạm Bằng, Minh Hằng (vai vợ chồng quan Tri phủ), Quốc Anh (vai Lý Trưởng), Thành Trung (vai Nô), Tiến Minh (vai thầy lang), Tú Vịt (vai mẹ vợ quan huyện Bợm).
Quang Thang buc xuc voi lenh cam de trong “Chon nhoi 2“
 Diễn xuất của Quang Thắng, Quốc Anh hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho "Chôn nhời 2".
Vẫn trung thành với hài dân gian, hài Tết 2015 Chôn nhời 2 của đạo diễn Phạm Đông Hồng hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.
Nội dung của “Chôn nhời 2” tiếp tục khai thác đời sống riêng của các nhân vật, đẩy mâu thuẫn lên thành những bức xúc không chịu nổi, khiến các nhân vật phải lần lượt tìm cách chôn nhời. Đồng thời, phim cũng kết hợp lồng nghép, phản ánh những sự kiện nóng hổi trong năm 2014.
Trong phim, Bợm với vai trò quan phụ mẫu của huyện Bí Tị lại đắc cử thêm một nhiệm kỳ và đã chuyển nhà mới. Bà mẹ vợ Bợm bỗng dưng đòi lên ở cùng với gia đình Bợm với mục đích thúc giục hai vợ chồng Bợm sinh con. Bà ta áp đặt một chế độ ăn uống, sinh hoạt vô cùng hà khắc với Bợm, cốt làm sao để Bợm có con với con gái mình. Bợm tự dưng bị rơi vào cảnh một cổ hai tròng áp bức của vợ và mẹ vợ. Bức xúc không thể chịu nổi Bờm đành phải tìm cách chôn nhời cho hả.
Quang Thang buc xuc voi lenh cam de trong “Chon nhoi 2“-Hinh-2
 Đạo diễn Phạm Đông Hồng cùng các diễn viên trên phim trường.
Giận cá chém thớt, vì bị cấm uống rượu, Bợm bèn nghĩ ra cách hạn chế bán rượu, chỉ được bán có giờ và người thực thi vẫn là Lý trưởng. Lý trưởng vốn đã bị công chúng kêu ca, nay lại thêm chuyện quan Bợm chèn ép, không chịu nổi cũng phải tìm một chỗ để chôn nhời.
Quan tri phủ biết chuyện Bợm kiếm được rất nhiều tiền qua vụ cấm rượu mà không chia cho mình, bèn điều Bợm lên làm phó cho mình để dễ bề giám sát. Âm mưu của quan Tri phủ không thành vì Bợm lấy lý do mẹ già sắp chết. Đã bực vì cấp dưới cứng đầu, nay lại thêm mụ vợ suốt ngày đêm trì triết vì lão chồng thất thu bổng lộc, rốt cuộc cả quan Tri phủ cũng phải tìm chỗ để chôn nhời giải tỏa bức xúc.
Quang Thang buc xuc voi lenh cam de trong “Chon nhoi 2“-Hinh-3
 Phạm Bằng, Minh Hằng vào vai vợ chồng quan Tri phủ.
Một lần xuống huyện thị sát, Tri phủ tình cờ gặp bà mẹ vợ Bợm, ông cay cú bèn về nhà cấm đàn bà trên ba mươi tuổi đẻ để cho nòi giống được cao to hơn. Lệnh trên ban xuống đúng lúc vợ Bợm có bầu, Bợm nghĩ nhiều cách để chống lại lệnh trên. Lý trưởng biết được báo cho Tri phủ để nhân cơ hội này lên thay làm quan huyện.
Biết chuyện, Tri phủ bèn kéo quan quân xuống huyện trừng trị Bợm. Bợm cùng đường bèn cùng dân làng đấu tranh. Cùng lúc đó, Tri phủ được biết mẹ vợ Bợm cũng đã có thai trong một lần gặp Tri phủ, mà cái thai lại là con trai. Không còn cách nào khác Tri phủ đành hủy lệnh cấm đẻ. Tuy nhiên vẫn phải có một người để chịu tội thay, thế là Lý trưởng lại bị nọc cổ ra đánh.
Quang Thang buc xuc voi lenh cam de trong “Chon nhoi 2“-Hinh-4
 Lý trưởng Quốc Anh "ăn đòn" trong phim Tết 2015.
Trailer hài Tết 2015 "Chôn nhời 2":

Chia sẻ về "Chôn nhời 2", đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết, khi bắt tay vào thực hiện phim hài này, ekip đã cân nhắc tất cả các chi tiết, hành động diễn và bối cảnh của phim để sản phẩm hài Tết của mình được nhiều tầng lớp đón nhận. Vị đạo diễn cũng tiết lộ, cùng với “Quan trường – Trường quan”, hai phim hài này đã được hội đồng duyệt quốc gia duyệt và cấp phép.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)