Quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu mang hit khủng đến BHYT

Google News

(Kiến Thức) - “Con đường tôi”, single đầu tay của Quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu có bình chọn cao nhất để xuất hiện trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8. 

Xem clip Trọng Hiếu biểu diễn ca khúc "Con đường tôi":
“Con đường tôi” là Single đầu tay của Quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu. Đây cũng chính là ca khúc có bình chọn cao nhất để xuất hiện trong Liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 8. 
Nhạc phẩm “Con đường tôi” là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng với phần lời ý nghĩa, chau chuốt. Ca phúc rất phù hợp với hình ảnh trong sáng, một giọng hát có màu sắc rõ ràng, cũng như những chuyển động vô cùng hấp dẫn của Trọng Hiếu trên sân khấu. 
Nổi tiếng từ cuộc thi Vietnam Idol 2015, chàng Việt kiều Đức Trọng Hiếu ngày càng hoàn thiện khả năng hát live tiếng Việt để trở nên rõ lời và nhiều cảm xúc hơn.
Quan quan Vietnam Idol Trong Hieu mang hit khung den BHYT
 Trọng Hiếu tham gia liveshow BHYT tháng 8.
Trong liveshow BHYT tháng 8, cùng với Trọng Hiếu còn có sự góp mặt của Quán quân The Voice mùa thứ hai Vũ Thảo My với ca khúc "Buông".
Kể từ khi đạt danh hiệu quán quân của cuộc thi “Giọng hát Việt”, Vũ Thảo My dường như mất tích để tìm cho mình một hướng đi phù hợp trên con đường âm nhạc. 
Gần đây, Vũ Thảo My xuất hiện trở lại với sản phẩm mới, ca khúc “Buông”. Không còn là một Thảo My nữ tính, nhẹ nhàng, gắn với Pop Ballad mà cô dám gai góc, mạnh mẽ, cá tính và điều tiết nội lực, sự bùng nổ vô cùng hợp lý khi biểu diễn ca khúc mới.
Ngoài ra, trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng: Thành Lê với ca khúc "Neo đậu bến quê", NSUT Thái Bảo với ca khúc "Thời hoa đỏ", Hằng BingBoong với ca khúc "Rời", Mr. T và Hoà Minzy với ca khúc "Ăn gì đây", Dương Triệu Vũ với ca khúc "Muộn màng", Nhóm Oplus với ca khúc "Khoảng không chơi vơi", Y Garia và Ban nhạc Hạc San biểu diễn ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến mang tựa đề "Giấc mơ Chapi".
Cũng trong tháng 8 của chương trình BHYT, ca sĩ được vinh danh “Ca sĩ của tháng” sẽ là “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Với những cống hiến về hình ảnh cũng như nhiều bản “hit” văn minh cho thị trường, Hồ Ngọc Hà chứng tỏ rằng, cô hoàn toàn xứng đáng với vị trí “Ca sĩ của tháng” trong tháng 8 này. 
Quan quan Vietnam Idol Trong Hieu mang hit khung den BHYT-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8.
Hiện tại, theo thứ tự 5 ca khúc có thể được Hồ Ngọc Hà trình diễn trong tháng 8 tới, hai ca khúc “Em không cần anh” và “Xin hãy thứ tha” đang dẫn đầu về lượng bình chọn.
Liveshow BHYT tháng 8 sẽ diễn ra vào 20h30, ngày 21/8, tại Đài THVN.
Diệu Nga

Bình luận(0)