Quán quân Thiện Nhân hội ngộ Mai Chí Công tại Hà Nội

Google News

Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân và Mai Chí Công cùng kết hợp với ca khúc "Thương nhau lý tơ hồng" trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Xem clip Thiện Nhân và Mai Chí Công tại Hà Nội:

Trưa nay 28/5, Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2014 – Nguyễn Thiện Nhân đã trở thành khách mời của chương trình "Bữa trưa vui vẻ" trên kênh VTV6. Đồng hành cùng cô bé là anh chàng hot boy một mí Mai Chí Công.
Xuất hiện trong bộ váy màu hồng nhạt nhẹ nhàng, nữ tính, Quán quân Thiện Nhân trông chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều so với thời điểm đăng quan Giọng hát Việt Nhí một năm trước. Cô bé chia sẻ đây là lần thứ hai được đến thăm Hà Nội và có cảm tình đặc biệt với khí hậu, các món ăn và con người nơi đây.
Quan quan Thien Nhan hoi ngo Mai Chi Cong tai Ha Noi
 Thiện Nhân và Chí Công trở thành khách mời của chương trình "Bữa trưa vui vẻ".
Trái với vẻ ngượng ngùng, e ấp của Quán quân Giọng hát Việt nhí, cậu bạn Mai Chí Công tỏ ra mạnh dạn và tự tin hơn trong lần thứ hai quay trở lại nhà hàng Bữa trưa vui vẻ. Anh chàng còn liên kết với hai MC pha trò, chọc phá bé Thiện Nhân khiến không khí trường quay trở nên vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.
Cặp đôi Thiện Nhân và Chí Công nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả cả nước. Những yêu cầu, câu hỏi hay các bình luận xoay quanh hai ca sĩ nhí liên tục được gửi về cho chương trình thông qua trang fanpage như: “Hai bé đáng yêu quá”, “Mình muốn nghe Thiện Nhân hát thêm nữa”, “Chương trình ngày mai lại mời hai bé tiếp nhé”,…
Quan quan Thien Nhan hoi ngo Mai Chi Cong tai Ha Noi-Hinh-2
 Hai bé cực ăn ý khi xuất hiện cùng nhau.
Trong phần lớn thời lượng của chương trình, khán giả đã được thưởng thức nhiều màn trình diễn ấn tượng của hai giọng ca bước ra từ cuộc thi The Voice Kids. Nếu Thiện Nhân da diết, tình cảm trong "Mẹ yêu" thì Mai Chí Công ghi điểm với vẻ hồn nhiên, trong sáng với bài hát về "Lời thầy cô".
Đặc biệt, hai “gà cưng” đội Cẩm Ly đã lần đầu tiên kết hợp trong một ca khúc dân ca để gửi tặng đến khán giả. Giọng ca ngọt và đầy cảm xúc của hai bé khi thể hiện "Thương nhau lý tơ hồng" làm cả trường quay lắng đọng. Nhiều khán giả truyền hình còn tỏ ra khá bất ngờ với khả năng hát dân ca của Mai Chí Công.
Quan quan Thien Nhan hoi ngo Mai Chi Cong tai Ha Noi-Hinh-3
 Hai giọng ca nhí thể hiện "Thương nhau lý tơ hồng".
Cặp đôi đáng yêu nhất Giọng hát Việt nhí đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nhờ sự nhí nhảnh, dễ thương của mình. Một số cư dân mạng còn đùa rằng sự xuất hiện của hai bé Thiện Nhân và Chí Công đã khiến không khí buổi trưa tại Hà Nội dịu mát hơn rất nhiều.
Theo Thanh Tuấn/ Dân Việt

Bình luận(0)