Quan hệ của Kiều Oanh và mẹ chồng sau 2 năm Duy Nhân mất

Google News

Sau 2 năm Duy Nhân qua đời về bệnh ung thư máu mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Kiều Oanh khiến nhiều người tò mò.

Sau 2 năm Duy Nhân qua đời về bệnh ung thư máu người hâm mộ vẫn chưa thể nào quên người vợ "tào khang" Kiều Oanh luôn bên chồng trong những tháng ngày khó khăn.
Quan he cua Kieu Oanh va me chong sau 2 nam Duy Nhan mat
 
Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn Kiều Oanh chia sẻ về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của mình vẫn rất tốt: "Lúc nào rảnh thì tôi cố gắng về thăm ba mẹ. Mẹ tôi cũng hay gọi điện hỏi thăm xem tôi ăn uống làm sao, có đồ ăn ngon đều để dành gọi tôi qua lấy về ăn. Mẹ còn dặn: đi làm tối về thì cứ qua mẹ ở lại."
Mẹ của Duy Nhân cũng khuyên con dâu nên tìm cho mình khoảng trời riêng: "Có chứ, Mẹ bảo tôi gặp ai yêu thương thì cứ tìm hiểu, Mẹ ủng hộ. Sau này có cưới ai đó mẹ sẽ là mẹ con chứ ko phải mẹ chồng. Tôi thấy hạnh phúc khi có một người mẹ tâm lý như vậy. Nhưng với tôi cái gì dang dở vẫn là đẹp nhất."
Quan he cua Kieu Oanh va me chong sau 2 nam Duy Nhan mat-Hinh-2
 
Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót cho Kiều Oanh vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ.
Kiều Oanh lúc ấy chỉ vừa 24 tuổi. Ở cái tuổi đẹp nhất, rạng rỡ nhất của người phụ nữ, khi vừa chạm tay vào được hạnh phúc, cô đã phải đối mặt với một cú sốc tinh thần rất lớn. Trong những ngày Duy Nhân nằm viện, nhiều người gọi Kiều Oanh là người vợ tào khang khi thấy cô vẫn gắn bó, chăm lo cho anh từng chút một.
Trong tang lễ của chồng, Kiều Oanh không khóc nhiều nhưng gương mặt thất thần ấy không che giấu được nỗi đau. 6 tháng là quãng thời gian không hề ngắn nhưng cũng chẳng đủ dài để người vợ trẻ có thể thỏa hiệp với sự mất mát. Dù có chuẩn bị tâm lý kỹ càng đến như thế nào chăng nữa, cô vẫn không thể tin được người chồng đầu ấp tay gối đã không còn trên đời này.
Vợ Duy Nhân sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tao nhã. Những giây phút cuối cùng của cuộc đời, Duy Nhân luôn có sự đồng hành của vợ. Chị gái Duy Nhân từng chia sẻ: "Em dâu nắm chặt tay chồng suốt đêm. Gia đình đã làm công tác tư tưởng, động viên Kiều Oanh phải mạnh mẽ vượt qua cú sốc bởi vì Duy Nhân cần chỗ dựa tinh thần. Nếu ai cũng khóc thì Duy Nhân không thể ra đi nhẹ nhàng được".
Theo Hải Đường/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)