Phương Thanh nén chặt nỗi đau khi Minh Thuận qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Phương Thanh nén chặt nỗi đau mất đi ca sĩ Minh Thuận. Cô viết: “Phải im lặng và phải dứt khoát chấp nhận sự thật, không được níu kéo”.

Ngày 18/9, ca sĩ Minh Thuận qua đời sau nửa tháng chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Những ngày qua, hàng loạt sao Việt đã tiễn biệt nam ca sĩ. Vốn là người đồng nghiệp thân thiết của Minh Thuận nên việc Phương Thanh gửi vòng hoa đến chia buồn gia đình anh gây chú ý.
Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Phương Thanh cũng chỉ chia sẻ cáo phó của Minh Thuận. Điều này khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, giọng ca “Trống vắng” vừa lần đầu lên tiếng trước sự ra đi của Minh Thuận.
Trên trang cá nhân, Phương Thanh tiết lộ lý do cô giữ im lặng trong những ngày vừa qua. Cô viết: “Mọi người còn được thổ lộ viết status khi nhắc về anh. Còn em phải im lặng vì biết trước sự việc không thể. Phải im lặng và phải dứt khoát chấp nhận dự thật không được níu kéo”.
Cô nhớ lại một tháng Minh Thuận nằm viện. “1 tháng ròng anh thở, tụi em được thở. Anh khó thở, tụi em xanh mặt. Mỗi ngày, mỗi giờ tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này? Kể cả giờ này em cũng chỉ dám viết vài dòng”.
Phuong Thanh nen chat noi dau khi Minh Thuan qua doi
 Phương Thanh và Minh Thuận.
Phuong Thanh nen chat noi dau khi Minh Thuan qua doi-Hinh-2
 Chia sẻ của Phương Thanh.
Có thể thấy, việc Minh Thuận ra đi là sự mất mát quá lớn đối với Phương Thanh. Cô nén chặt nỗi đau trong những ngày qua và chỉ dám viết cho người đồng nghiệp thân thiết của mình một vài dòng mà thôi.
Trước đó, lúc biết tin Minh Thuận nguy kịch vì bệnh ung thư phổi, Phương Thanh vội vã đến thăm anh ở bệnh viện. Khi nam ca sĩ qua đời, nữ ca sĩ đang tham gia khóa học tu ở Ấn Độ đã được lên kế hoạch từ lâu nên không kịp về nhìn mặt Minh Thuận lần cuối.
>>> Xem clip Minh Thuận hát ca khúc "Tình phai": 
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)